[Điểm tin thời trang] Kendall Jenner và Gigi Hadid quay lại buổi trình diễn Victoria’s Secret 2018?

Đăng ngày:

Cùng ELLE điểm lại những tin tức thời trang nổi bật nhất trong tuần từ 15/10 – 21/10.

Kendall Jenner và Gigi Hadid có thể quay lại buổi trình diễn thời trang Victoria’s Secret 2018

Tin thời trang đang được quan tâm tuần qua vẫn là những chi tiết xung quanh Victoria’s Secret 2018. Buổi trình diễn thời trang nội y Victoria’s Secret (The Victoria’s Secret Fashion Show) sẽ diễn ra trong vòng 3 tuần tới New York. Kendall và Gigi lần đầu tham gia trình diễn cho Victoria’s Secret vào năm 2015, trong đó Bella bắt đầu vào năm 2016. Năm 2017, vì vấn đề visa, Gigi Hadid đã không thể sải bước trên sàn diễn tại Thượng Hải, Trung Quốc. Lý do cho việc vắng mặt của Kendall năm 2017 có lẽ là hợp đồng mới ký với La Perla, đối thủ của Victoria’s Secret.

gigi kendall buổi trình diễn victoria's secret 2018

Kendall Jenner và Gigi Hadid là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi buổi trình diễn thời trang Victoria’s Secret 2018 quyết định quay về “sân nhà” New York. (Ảnh: Victoria’s Secret)

Dù Kendall Jenner, Gigi Hadid và Bella Hadid vẫn chưa có xác nhận chính thức về việc quay trở lại sàn diễn nhưng chúng ta đều mong đợi họ sẽ khoác đôi cánh thiên thần vào năm 2018. NTK Brian Atwork, người thiết kế giày cho người mẫu Victoria’s Secret các mùa trình diễn trước đã hé lộ khả năng Kendall quay trở lại.

Trong một bài viết trên Instagram, anh đăng hình Kendall ở buổi trình diễn thời trang Victoria’s Secret và mong đợi đến ngày cô mang đôi giày do mình thiết kế. Điều tương tự cũng diễn ra với tấm hình Gigi Hadid và lời nhắn: “Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa. Hãy làm điều này Gigi Hadid. Không thể đợi đến lúc trình diễn những gì chúng ta đã chuẩn bị”.

Bên cạnh một số tên tuổi cũ đã chính thức quay lại, hy vọng sàn diễn với sự góp mặt của Kendall Jenner và Gigi Hadid sẽ thật sự đông đủ.

 

View this post on Instagram

 

Less than 1 month away!!!! Let’s do this @gigihadid @victoriassecret Can’t wait to show you what we have done for the show!!!!🔥🔥🔥🔥🔥 🔥#highheels #shoes #sexy #angels #victoriassecret #fashionshow #gigihadid #fashion #victoriassecretfashionshow #madeinitaly #luxe #brianatwood

A post shared by BRIAN ATWOOD (@brian_atwood) on

Lady Gaga và nhẫn đính hôn trị giá 400.000 đô-la Mỹ

Lady Gaga, ca sĩ với phong cách ấn tượng, người sẽ dẫn chương trình Met Gala 2019, mới đây đã xác nhận đính hôn cùng Christan Carino. Ca sĩ được đồn đã đính hôn từ hồi cuối tháng 11 năm ngoái và đeo nhẫn hôn phu tương lai tặng cô được vài tháng.

thương hiệu Tommy Hilfiger Lady Gaga

Lady Gaga và chiếc nhẫn đính hôn đá sapphire hồng trị giá 400 000 đô la được cô đeo nhiều tháng nay. (Ảnh: ELLE)

Chiếc nhẫn lớn nổi bật có một viên đá sapphire hồng lớn và kim cương đính bao quanh. Ca sĩ không tiết lộ về thông tin chi tiết chiếc nhẫn. Tuy nhiên theo nguồn tin của Andrew Brown, chủ tịch WP Diamonds, trị giá chiếc nhẫn có thể lớn tới 400.000 đô la Mỹ, với viên đá sapphire hồng tầm 6-7 carat với kim cương đính vòng tầm 2-3 cara: “Nó rất có thể là viên sapphire hồng chất lượng cao không qua (xử lý) nhiệt. Nó giống như thể là sapphire Padparadscha, trong trường hợp này, chiếc nhẫn có thể bán lẻ với giá tầm từ 300.000 đến 400.000 đô-la Mỹ”.

Zendaya là gương mặt đại diện mới của thương hiệu Tommy Hilfiger

Nữ diễn viên Zendaya vừa được lựa chọn làm gương mặt đại diện toàn cầu mới của thương hiệu Tommy Hilfiger đến từ Mỹ. Sự lựa chọn này của hãng nhằm hướng đến thế hệ millennials (thế hệ Y – người trẻ sinh từ năm 1984 đến năm 2004). Zendaya sẽ nối tiếp Gigi Hadid sau 4 mùa hợp tác vô cùng thành công.

Zendaya sẽ bắt đầu chiến dịch quảng cáo đầu tiên cho hãng vào mùa Xuân  2019 và sẽ cùng thiết kế bộ sưu tập hợp tác Zendaya x Tommy Hilfiger. BST vừa “bày tỏ tính cá nhân, sự độc lập, khả năng truyền cảm hứng” thuộc về cá tính cô, vừa thể hiện tinh thần nước Mỹ đặc trưng thương hiệu Tommy Hilfiger sẽ được trình diễn vào tháng 2/2019.

thương hiệu Tommy Hilfiger 01

Zendaya là gương mặt đại diện toàn cầu mới của thương hiệu Tommy Hilfiger. (Ảnh: Tommy Hilfiger)

Chia sẻ về lý do lựa chọn Zendaya, NTK Tommy Hilfiger nói: “Tôi thích làm việc với những con người đam mê biến giấc mơ bản thân thành sự thật và truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo làm những điều tương tự”. Cũng theo nhà thiết kế: “Zendaya đã trở thành biểu tượng toàn cầu, sử dụng thời trang để đưa ra khẳng định mạnh mẽ trong khi vẫn đúng với cá tính con người cô ấy. Bộ sưu tập sẽ kết hợp phong cách biến hóa của cô ấy trong khi vẫn giữ vững tinh thần nước Mỹ của thương hiệu”.

Dù lần đầu hợp tác với thương hiệu Tommy Hilfiger, nữ diễn viên phim Người nhện: Ngày trở về (Spiderman: Homecoming) không hề xa lạ với thời trang. Cô từng mở màn chiến dịch cho Dolce & Gabbana và Cover Girl, thiết kế bộ sưu tập cho Boohoo và có thương hiệu thời trang riêng Daya by Zendaya vào năm 2016.

thương hiệu Tommy Hilfiger 02

Gigi Hadid trong chiến dịch hợp tác với thương hiệu Tommy Hilfiger lấy cảm hứng từ đua mô-tô (Ảnh: Tommy Hilfiger)

Trước đó, thương hiệu Tommy Hilfiger đã có sự kết hợp ấn tượng với Gigi Hadid với các BST từ chủ đề rock & roll, biển cả và đua xe mô-tô. BST cuối Gigi Hadid x Tommy Hilfiger diễn ra tại Tuần lễ thời trang Milan tháng 2/2018. Ngoài ra, Hailey Baldwin và Winne Harlow là đại diện toàn cầu cho thương hiệu Tommy Hilfiger trong công bố tháng 5/2018.

Everlane tuyên bố nói không với nhựa virgin trước năm 2021

Everlane là thương hiệu thời trang tối giản đến từ San Francisco, Mỹ. Sứ mệnh của Everlane là theo đuổi chất lượng sản phẩm và sự minh bạch trong hệ thống, đặc biệt là xuất xứ nguồn gốc và điều kiện làm việc của các nhà máy sản xuất cho Everlane.

thương hiệu Tommy Hilfiger Everlane

Thiết kế áo của Everlane trong BST Clean Silk với chất liệu lụa đạt chứng chỉ loại bỏ 900 hóa chất độc hại trong sản xuất (Ảnh: Everlane)

Mới đây, Everlane thể hiện cam kết với môi trường qua tuyên bố loại bỏ hoàn toàn nhựa virgin trong quy trình sản xuất vào trước năm 2021. Kế hoạch được đưa ra vào bữa tiệc tối tổ chức bởi người sáng lập của Everlane, Michael Preysman. Khách đến tham dự tiệc được trải nghiệm áo và chăn bằng nhựa tái chế.

Theo con số đến từ Preysman, có 8 tỉ tấn nhựa trên hành tinh, tương đương xấp xỉ 1 tấn nhựa trên đầu người và đặc tính không phân hủy của nhựa đặc biệt ảnh hưởng đến môi trường. Trong thời trang, nhựa sử dụng ở công đoạn bọc gói quần áo. Đặc biệt, các chất liệu vải tổng hợp như polyester hay nylon được làm từ nhựa.

thương hiệu Tommy Hilfiger Everlane 02

Sản phẩm thuộc BST Renew – chất liệu làm từ vỏ chai nhựa với áo parkas, áo fleece, áo bông phồng (puffers) (Ảnh: Everlane)

Cũng theo thông tin từ Everlane, đến năm 2021, tất cả sản phẩm vốn có nguồn gốc từ nhựa virgin sẽ được làm từ nhựa tái chế vỏ chai và các nguyên liệu tái chế khác. Thông qua việc làm này, Everlane ước tính sẽ tái sử dụng 100 triệu chai nước, góp phần nhỏ vào quy trình tái chế nhằm hướng tới xây dựng thời trang bền vững.

Coach ra mắt sáng kiến hỗ trợ học sinh vươn tới ước mơ

Quỹ Coach (The Coach Foundation) vừa ra mắt chiến dịch Hãy thật sự mơ ước (Dream It Real) hỗ trợ thế hệ trẻ tiếp cận với kỹ năng và nguồn lực cần thiết để đạt được giấc mơ bản thân. Chiến dịch có sự góp mặt của các ngôi sao thương hiệu như Michael B.Jordan và Selena Gomez,  hợp tác cùng Dự án Tương lai (The Future Project) – một tổ chức phi lợi nhuận hướng học sinh cấp 3 khắp cả nước.

Thương hiệu Tommy Hilfiger Coach

Selena Gomez – đại diện thương hiệu Coach – sẽ đồng hành cùng Dự án Tương lai để mở rộng tiềm năng người trẻ. (Ảnh: Coach)

Trong Dự án Tương lai, các Giám đốc Giấc mơ (Dream Director) là huấn luyện viên, nhà lãnh đạo, người tổ chức chương trình sẽ trở thành người cố vấn giúp các em học sinh tạo ra dự án trong mơ. Michale B.Jordan và Selena Gomez sẽ là người hướng dẫn danh dự và  xuất hiện trực tiếp tại một số trường.

Dự án nhằm mục đích phá bỏ giới hạn tiềm năng người trẻ đã tiếp cận trên 35,000 người trẻ với phản ứng tích cực của người tham gia trên 95%. Ngoài ra, quỹ Coach còn quyên góp 1,4 triệu đô-la Mỹ để hỗ trợ các Giám đốc Giấc mơ thuộc Dự án Tương lai trên toàn quốc.

Janya Balakrishna, CEO và người đồng sáng lập Dự án Tương lai nói: “Mỗi bước chuyển trong lịch sử được dẫn dắt bởi người trẻ, và chúng tôi cần sự lãnh đạo đó hơn bao giờ hết. Chúng tôi tự hào hợp tác cùng Coach – thương hiệu đứng đằng sau tiềm năng thế hệ”. Chiến dịch thể hiện sự quan tâm của thương hiệu với việc xây dựng cộng đồng tích cực cho người trẻ.

LMVH kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu vali cao cấp Rimowa

LMVH vừa tổ chức một buổi tiệc tối xa hoa kỷ niệm 120 năm thành lập Rimowa – thương hiệu vali cao cấp đến từ Đức được LMVH mua 80% cổ phần vào năm 2016.

thương hiệu Tommy Hilfiger rimowa

Rimowa là thương hiệu vali cao cấp đến từ Đức từ năm 1898 với thẩm mỹ tối giản. Sản phẩm vali nằm trong BST 1990s Colorado. (Ảnh: Rimowa)

Buổi tiệc diễn ra tại Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center), New York là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đồ họa sắp đặt với cảm hứng tối giản trong các thiết kế vali Rimowa. Bên cạnh đó, BST mới của Rimowa được trưng bày hài hòa với không gian kiến trúc New York và bầu trời rộng mở.

Người chủ trì buổi tiệc tối kỷ niệm đặc biệt là Alexandre Arnault, CEO 25 tuổi của Rimowa , người con trai thứ ba trong gia đình sở hữu tập đoàn LMVH. Góp mặt tại buổi tiệc là những gương mặt nổi tiếng, người mẫu, biên tập viên, bloggers như Naomi Campell, James Murphy, Adwoa Aboah, Karlie Kloss, Karolina Kurkova Henry Golding, Paloma Elsesser và Jessica Hart

thương hiệu tommy hilfiger

CEO trẻ tuổi Alexandre Arnault và Naomi Campbell tại lễ kỷ niệm 120 năm thương hiệu Rimowa. (Ảnh: BFA.com)

Xem thêm:

[Điểm tin thời trang] Behati Prinsloo trở lại sàn diễn Victoria’s Secret, Karlie Kloss làm người dẫn chương trình Project Runway

Tommy Hilfiger lần đầu tiên tổ chức show diễn quốc tế tại châu Á

Hé lộ toàn bộ dàn người mẫu sẽ tham gia Victoria’s Secret Show 2018

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Nguyễn Thảo Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: The Cut, Marie Claire, SMCP, WWD, ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more