Bí quyết đẹp thanh lịch của quý cô A Simple Favor – Blake Lively

Đăng ngày:

Phong cách làm đẹp thanh lịch, quý phái của Blake Lively luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua từng vai diễn.

Blake Lively đảm nhận khá nhiều nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu. Cô cho thấy sự đột phá về lối diễn xuất qua các vai diễn như tiểu thư Serena van der Woodsen hay mới đây nhất, người phụ nữ bí ẩn trong A Simple Favor.

Bên cạnh đó, điều này còn góp phần tạo nên phong cách thời trang và làm đẹp đậm nét riêng của nữ diễn viên trẻ. Blake dường như luôn xuất hiện với phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân, quý phái và thanh lịch. Có bí quyết gì đằng sau vẻ đẹp của người phụ nữ này, bạn hãy cùng ELLE tìm hiểu nhé!

blake lively a simple favor

Nét thanh lịch ghi dấu trong A Simple Favor

Nữ diễn viên của A Simple Favor không chỉ phong cách trên màn ảnh. Ngoài đời, Blake Lively cũng có gu ăn mặc rất thời thượng, là một trong số người nổi tiếng dẫn dầu các xu hướng thời trang. Thế nhưng, trang phục càng cầu kỳ bao nhiêu thì cách làm đẹp của Blake lại càng được tối giản. Cô ưa thích lối trang điểm nhẹ nhàng và các kiểu tóc đơn giản, chú trọng vào mái tóc dài, dày óng mượt. Bạn cũng có thể nhận thấy điều này qua các nhân vật mà Blake Lively đảm nhiệm trên phim.

Vivian Baker, nghệ sĩ trang điểm của Blake trên phim trường A Simple Favor cho biết kiểu trang điểm của nhân vật Emily có lớp nền mỏng và đôi mắt gợi cảm, quyến rũ: “Chăm sóc da mới là phần quan trọng nhất trong cả quy trình trang điểm của Blake. Tôi sử dụng kem có chứa tinh chất dưỡng da làm lớp lót trước khi trang điểm cho nữ diễn viên”.

blake lively a simple favor 05

Với đôi mắt, Vivian chỉ dùng phấn mắt màu hồng trung tính và màu beige cho Emily. Bên cạnh đó, cô tạo thêm điểm nhấn bằng kẻ mắt màu nâu dạng chì. Màu son của nhân vật cũng có cùng tông màu nhẹ nhàng như thế. Vivian Baker cho biết: “Nhân vật của Blake Lively luôn cảm thấy thoải mái với vẻ ngoài của mình. Làm đẹp là cách cô ấy thể hiện sự tự tin”.

Mái tóc cũng như vậy, để hợp với bộ tuxedo của Emily, chuyên gia tạo kiểu tóc Cliona Furey chọn kiểu buộc sau và đánh rối. Cô sử dụng mousse tạo kiểu với mái tóc ẩm, sau đó buộc lại và xịt giữ nếp bằng sản phẩm chứa thành phần nước hoa hồng. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều vì trong thời tiết có độ ẩm cao, mái tóc của nữ diễn viên có thể nhanh chóng bị bết rối.

blake lively a simple favor

blake lively a simple favor 01

Thái độ chân thực về vẻ đẹp bản thân

Blake Lively là một trong số những nữ diễn viên phản đối việc lạm dụng chỉnh sửa ảnh, cô giải thích: “Các bạn trẻ không nên so sánh bản thân với những hình ảnh trên mạng. Một phần công việc của diễn viên và người mẫu là giữ gìn vóc dáng…Hơn nữa, 99.9% hình ảnh đều đã qua chỉnh sửa”. Blake bày tỏ cô không thoải mái khi biết những bức hình chụp của mình phải qua “xử lý” trước khi xuất bản. Vươn tới sự hoàn hảo là điều bất khả thi và ngay cả người đẹp như Blake Lively cũng phải chấp nhận điều này.

Theo Blake Lively, để luôn rạng rỡ trên thảm đỏ, công đầu tiên phải thuộc về ekip làm đẹp, những chuyên gia trang điểm và làm tóc. Cô chia sẻ điều này khá nhiều trên mạng xã hội. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên thừa nhận thói quen rửa mặt bằng xà phòng khách sạn của mình. Blake không có một quy trình dưỡng da 10 bước chỉn chu, cô còn cho rằng những buổi chăm sóc tại spa khiến da mình nổi mụn. Trong giới người nổi tiếng, khó có thể tìm thấy người thứ hai như cô nàng.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Thanking my lucky stars today for @kristoferbuckle @rodortega4hair @enamelle @sloaney_77 💛 10 years strong with these amazing people💛💛

Bài viết do Blake Lively (@blakelively) chia sẻ vào

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

I did not wake up like this. Thank you @rodortega4hair @kristoferbuckle @enamelle @lorealmakeup @lorealhair

Bài viết do Blake Lively (@blakelively) chia sẻ vào

Vậy vẻ đẹp của Blake Lively chỉ đơn thuần đến từ đặc quyền hay sao? Điều này đúng nhưng chưa chính xác. Thái độ chân thực của cô với vẻ đẹp ngoại hình, biết đối diện với những ưu khuyết điểm của bản thân mới là yếu tố quyết định thần thái. Muốn người khác tin mình đẹp, trước tiên bạn phải tự tin vào điều đó. Như vậy, vẻ đẹp mới có thể toát ra từ bên trong.

Xem thêm:

Điều gì làm nên phong cách trang điểm “độc – quái – điên” của Lady Gaga?

Quy trình làm đẹp chi tiết trong ngày của siêu mẫu Miranda Kerr

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Ảnh: Getty

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more