“Bông hồng Anh quốc” Emily Blunt với những bí quyết làm đẹp khiến vạn người mê

Đăng ngày:

Bí quyết nào giúp nữ diễn viên Emily Blunt giữ được vẻ rạng ngời dù đã bước sang tuổi 36?

Ngoài khả năng diễn xuất tuyệt vời, bông hồng Anh Quốc Emily Blunt luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài mặn mà, quyến rũ. Nhờ đâu nữ minh tinh đã bước qua tuổi 36 có thể giữ mãi tuổi thanh xuân? Cùng ELLE tìm hiểu các bí quyết làm đẹp của “cô bảo mẫu” Emily Blunt.

Dưỡng ẩm giúp da căng mịn

Ngôi sao của A Quiet Place từng chia sẻ cô sở hữu một làn da khá khô, dễ xuất hiện nếp nhăn sớm. Bởi lẽ đó trong chu trình dưỡng da, cô quan trọng nhất là dưỡng ẩm cho da. Ngoài các bước dưỡng da cơ bản, Emily còn có bí quyết làm đẹp với dầu ô liu. Mỗi ngày cô đều massage vùng da quanh mắt với dầu ô liu. Các dưỡng chất trong dầu ô liu sẽ làm căng và sáng mịn vùng da quanh mắt.

Bí quyết làm đẹp của Emily Blunt 03

Emily Blunt rất quan trọng việc dưỡng ẩm cho da. Ảnh: Gettyimages

Ngoài ra, Emily Blunt yêu thích các loại mặt nạ giúp da được cấp ẩm tức thì. Cô chia sẻ, trước ngày lên hình cô luôn đắp mặt nạ cấp ẩm cho da. Điều này cực kỳ quan trọng khi giúp lớp nền của cô được căng mịn, tự nhiên nhất.

bí quyết làm đẹp của Emily Blunt 02

Thường xuyên đắp mặt nạ là một trong những bí quyết làm đẹp của “bông hồng Anh quốc”. Ảnh: WireImage

Theo đuổi phong cách tự nhiên

Emily Blunt là bông hồng nước Anh, nhưng cô lại mê mẩn cách làm đẹp của các cô gái Pháp. Cô thường thích một lớp trang điểm tự nhiên và chân thật nhất. Trừ những lúc phải tạo hình theo vai diễn, phong cách trang điểm của Emily ngoài đời thực khá đơn giản.

bí quyết làm đẹp của Emily Blunt 01

Ảnh: Vanity Fair

Mẹo trang điểm Emily thường áp dụng là thấm ướt bông mút trang điểm với xịt khoáng trước khi tán lớp nền ra mặt. Với bông mút ẩm, lớp nền sẽ được “mướt” hơn và giảm thiểu tình trạng “ngốn mỹ phẩm” khi dùng bông mút khô.

Bí quyết làm đẹp của Emily Blunt 04

Ảnh: Marie Claire

bí quyết làm đẹp của Emily Blunt 06

Ảnh: Richard Phibbs

Bí quyết giữ vóc dáng của bà mẹ hai con

Khác với cô nàng trợ lý khó ưa trong The Devil Wears Prada, Emily không nhịn ăn đến phát bệnh để giảm cân. Cô áp dụng chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng và vẫn giúp cô giữ gìn vóc dáng. Emily Blunt chia sẻ cô sẽ cắt giảm các loại thực phẩm chứa nhiều Natri, đường tinh chế, thức ăn nhanh và thức ăn có chứa chất béo bão hoà.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Emily Blunt (@emilybluntofficial) chia sẻ vào


Emily Blunt theo đuổi bộ môn Pilates và chăm chỉ tập luyện Yoga 4 – 5 lần/ tuần. Đặc biệt, trước khi bắt đầu một dự án phim mới, cô thường luyện tập với cường độ cao hơn.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do John Krasinski (@johnkrasinski) chia sẻ vào

Điển hình như khi tham gia bộ phim The Edge of Tommorrow, để có ngoại hình săn chắc và khoẻ khoắn như một chiến binh, Emily đã áp dụng các bài tập riêng biệt của huấn luyện viên Jason Walsh. Walsh đã vạch ra một vòng tập kéo dài 25-30 phút, sử dụng những dụng cụ đơn giản như: tạ nhỏ, bục nhảy và thanh đẩy. Emily sẽ thực hiện bài tập này 6 buổi/ tuần và 2,5 tiếng/ buổi. 5-10 phút đầu sẽ dành cho các bài tập cardio nhẹ và duỗi thẳng chân tay. Sau đó, các bài tập sẽ lập lại 3 lần cùng 60 giây nghỉ giữa các bài.

Bí quyết làm đẹp của Emily Blunt 05

Bộ môn Pilates và Yoga là một trong những bí quyết làm đẹp giữ dáng của Emily Blunt. Ảnh: Real Style Network

Xem thêm: 

Bí quyết giúp Jang Nara rạng ngời như thiếu nữ ở tuổi 37

Vẻ đẹp Kaia Gerber – Niềm tự hào của gia đình siêu mẫu Cindy Crawford

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more