Bí quyết làm đẹp nào giúp Phạm Văn Phương vẫn luôn là quốc bảo nhan sắc của Singapore?

Đăng ngày:

Ngắm Phạm Văn Phương ở hiện tại, chẳng ai nghĩ nàng đã bước sang độ tuổi 48.

Phạm Văn Phương được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc của đất nước Singapore. Theo thời gian, dường như vẻ đẹp của cô ngày càng “lão hóa ngược”. Gương mặt của nữ diễn viên họ Phạm hài hòa bởi những đường nét thanh tú, làm toát lên khí chất dịu dàng, sang trọng khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt. Đặc biệt hơn, dù đã chính thức bước sang tuổi 48 trong ngày hôm nay nhưng Phạm Văn Phương vẫn duy trì được làn da mịn màng, căng tràn sức sống đầy cuốn hút. Đằng sau gương mặt ấy là những bí quyết làm đẹp da nào?

làm đẹp da 01

Nét đẹp rạng ngời của nàng ngọc nữ họ Phạm. Ảnh: herworld

Sự nghiệp thăng hoa

Phạm Văn Phương được biết đến với những vai diễn đặc sắc trong các bộ phim truyền hình Singapore. Bên cạnh đó, cô còn là diễn viên, ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Ngoài tài năng về diễn xuất, Phạm Văn Phương để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng bởi nét đẹp mong manh, tao nhã của mình. Vai diễn tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất của cô chính là nàng Bạch Xà xinh đẹp, quyến rũ trong bộ phim Thanh Xà Bạch Xà. Chính bộ phim này đã se duyên cho cô và người chồng hiện tại – nam diễn viên Lý Minh Thuận.

làm đẹp da 07

Cặp đôi đẹp trên màn ảnh Singapore: Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương. Ảnh: twgram

Bí quyết làm đẹp da của nàng ngọc nữ Singapore

Hạn chế trang điểm trong đời thường

Là một diễn viên, Phạm Văn Phương thuờng phải hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc gương mặt cô phải tiếp xúc khá nhiều với các sản phẩm trang điểm. Vì vậy, bí quyết làm đẹp da đơn giản nhất của nàng diễn viên họ Phạm chính là để mặt mộc trong cuộc sống hàng ngày. Theo Phạm Văn Phương chia sẻ:” Việc trang điểm thường xuyên khiến da dễ bị lão hóa. Ngoài giờ làm việc, hãy để làn da được nghỉ ngơi và thư giãn. Tôi không quan tâm người khác nói gì khi nhìn thấy tôi với gương mặt mộc…”

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do ✨🌟Fann Wong💋💋 (@fannaiaiwong) chia sẻ vào

Hiểu rõ làn da của mình

Vốn sở hữu làn da nhạy cảm và dễ nổi mẩn đỏ cùng với việc thường xuyên đi lại giữa nhiều nước khác nhau, Phạm Văn Phương luôn chú ý đến việc “đọc vị” làn da. Theo cô chia sẻ, hiểu rõ các vấn đề về da giúp bạn biết được cách chăm sóc tốt nhất. Điều này không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn ngăn chặn tình trạng kích ứng.

Làm sạch da là bước thiết yếu

làm đẹp da 04

Ảnh: picme

Vì gương mặt thường xuyên tiếp xúc với các lớp trang điểm nên Phạm Văn Phương đặc biệt chú trọng bước làm sạch da. Theo cô, làn da sạch sẽ và thông thoáng mới dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Dù trong ngày có bận rộn đến mức nào đi nữa, nàng Bạch Xà cũng không bao giờ quên làm sạch da mặt trước khi đi ngủ.

Quy trình chăm sóc da đơn giản

Cũng như bao cô gái khác, Phạm Văn Phương luôn ý thức trong việc chăm sóc da cẩn thận với chu trình chi tiết. Điều này bao gồm cà việc chăm sóc cơ thể và mái tóc. Nữ diễn viên thường dành thời gian đến spa để chăm sóc da và sử dụng mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên, sau khi sinh con, toàn bộ quỹ thời gian đều dồn hết vào việc chăm bé khiến cô bớt đi thời gian chăm sóc da. Do đó, để chu toàn việc chăm con lẫn dưỡng da, hiện tại, Phạm Văn Phương chỉ áp dụng những bước làm đẹp da cơ bản nhất như rửa mặt, dưỡng ẩm, dưỡng mắt và chống nắng. Đây cũng là bí quyết làm đẹp da được nhiều quý cô ưa chuộng bởi khá tiết kiệm, hiệu quả và ít tốn thời gian.

làm đẹp da 05

Phạm Văn Phương và quý tử dễ thương. Ảnh: kknews

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da đa công dụng

Là một nữ diễn viên hàng đầu của Singapore, lịch trình của Phạm Văn Phương luôn bận rộn. Hơn thế nữa, cô còn là mẹ của một cậu nhóc nhỏ. Vì vậy, nữ diễn viên họ Phạm luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm làm đẹp da tích hợp nhiều công dụng để tiết kiệm thời gian.

Dưỡng ẩm da

làm đẹp da 06

Ảnh: herworld

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì dưỡng ẩm vẫn là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Làn da căng mọng, ẩm mượt giúp cho vẻ ngoài của bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. Đó là lý do vì sao Phạm Văn Phương luôn chú ý uống đủ nước mỗi ngày và cấp ẩm cho làn da.

Luôn thoa kem chống nắng

Phạm Văn Phương hiểu rất rõ tác hại của ánh nắng đối với làn da của phụ nữ. Vì vậy, cô nàng không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. Bất kể trời râm mát hoặc nắng gắt, tia UV trong ánh nắng vẫn có thể tấn công làn da. Việc này khiến da dễ bị lão hóa và đen sạm. Không chỉ bảo vệ da mặt, Phạm Văn Phương còn thoa kem chống nắng toàn thân khi ra ngoài, đặc biệt lúc quay phim ngoài trời.

Son dưỡng ẩm là bạn đồng hành

làm đẹp da 007

Ảnh: picgra

Quốc bảo nhan sắc của Singapore luôn xuất hiện trước công chúng với đôi môi căng mọng, hồng hào. Bí quyết được cô chia sẻ chính là luôn thủ sẵn son dưỡng ẩm trong túi xách. Sản phẩm làm đẹp này dường như là vật bất ly thân của nữ diễn viên họ Phạm. Thực tế, đôi môi khô ráp, bong tróc là yếu tố khiến gương mặt trông kém sắc và tươi tắn. Vì lẽ đó, Phạm Văn Phương thường sử dụng son dưỡng ẩm để đôi môi được căng mọng cả ngày.

Chế độ ăn lành mạnh

Bên cạnh chu trình chăm sóc da bên ngoài, nữ diễn viên họ Phạm còn quan tâm đến việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Phạm Văn Phương thường xuyên dùng bữa với các thực phẩm bổ dưỡng chứa chất chống ô xy hóa như dâu tây, việt quất, mâm xôi, cam…

Xem thêm:

Thoát khỏi những sai lầm trong cách dưỡng da ban đêm khiến bạn lão hóa sớm

Đi tìm loại kem dưỡng trắng da giúp nàng tỏa sáng trong ngày Xuân

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: herworld

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more