Truy tìm bí quyết giúp Alicia Keys tự tin để mặt mộc làm host Grammy 2019

Đăng ngày:

Vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời của Alicia Keys là nhờ đâu?

Vào năm 2016, nữ ca sĩ Alicia Keys tuyên bố sẽ từ bỏ việc trang điểm. Cô chia sẻ: “Tôi không muốn che phủ bất cứ thứ gì lên gương mặt, lên suy nghĩ, lên tâm hồn, lên mơ ước, lên những va vấp, những trưởng thành về mặt cảm xúc của tôi… Không gì cả!”. Và sau 3 năm, cô vẫn giữ lời nói khi tự tin để mặt mộc làm host của Grammy 2019. Xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm ôm bốc lửa cùng khuôn mặt rạng ngời không cần điểm phấn tô son, Alicia Keys khiến mọi người thắc mắc bí quyết nào giúp cô sở hữu được vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới này?

06 bí quyết alicia keys mặt mộc host grammy

Alicia Keys làm host cho giải Grammy năm 2019. Ảnh: VALERIE MACON.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Alicia Keys (@aliciakeys) chia sẻ vào

Trong một cuộc phỏng vấn với Elle Brazil năm 2017, Alicia không trang điểm (trừ một vệt phấn hồng), cô tiết lộ rằng cô tập trung vào việc nuôi dưỡng một làn da đẹp tự nhiên, thay vì mua đồ trang điểm tốt.

Sử dụng thanh lăn ngọc bích mỗi ngày

Để sở hữu gương mặt săn chắc dù đã bước sang tuổi 38, nữ danh ca chia sẻ mỗi ngày đều dành vài phút để massage da mặt với thanh lăn ngọc bích (Jade roller). Cô sử dụng dụng cụ này bằng cách ngâm đầu lăn vào nước đá, sau đó lăn đều để da mặt theo chiều đi lên. Dưới tác động của đá ngọc bích xanh hoặc hồng, các cơ dưới da sẽ săn lại, lỗ chân lông được se khít.

03 bí quyết ailicia keys mặt mộc host grammy

Ảnh: @minimalbeauty.

Thường xuyên massage da mặt bằng thanh lăn ngọc bích sẽ kích thích tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy quá trinh sản xuất collagen. Làn da khoẻ mạnh và linh hoạt, sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.

05 bí quyết alicia keys mặt mộc host grammy

Alicia trên bìa tạp chí ELLE Brazil.

Dưỡng da với dầu dưỡng

Alicia Keys mê mẩn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến dầu dưỡng. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Tôi biết các cô gái thường rất è dè với các loại dầu dưỡng. Họ nghĩ rằng da dầu thì không thể dưỡng da bằng dầu nhưng tôi biết dầu là thứ tuyệt vời nhất đối với làn da”.

07 bí quyết alicia keys mặt mộc host grammy

Làn da ẩm mượt, căng mọng của Alicia Keys. Ảnh: Presley Ann.

Mỗi ngày 2 lần, Alicia thoa một lớp dầu jojoba nguyên chất lên da để dưỡng ẩm, tạo độ căng bóng tự nhiên của một làn da khỏe mạnh mà chẳng cần đến lớp trang điểm.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Nữ ca sỹ có giọng ca đầy nội lực chắc chắn không thể bỏ qua nhưng giây phút thư giãn làn da với các loại mặt nạ mà cô yêu thích nhất từ tự nhiên đến mặt nạ giấy. Dưa leo là nguyên liệu được Alicia sử dụng nhiều nhất nhờ khả năng làm dịu da tuyệt vời. Xen kẽ giữa những ngày trong tuần cô sẽ sử dụng thêm mặt nạ dưỡng da của SK-II.

04 bí quyết ailicia keys mặt mộc host grammy

Alicia trên bìa tạp chí ELLE Brazil.

Duy trì cuộc sống lành mạnh

Alicia Keys được xem là nữ danh ca đơn thuần, tránh xa thị phi chốn showbiz. Cô tích cực cống hiến cho nghệ thuật, tham gia các tổ chức thiện nguyện và luôn lan toả năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Cô đặc biệt thích châm cứu, tập thể dục thường xuyên và luôn xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Tinh thần luôn lạc quan với sức khoẻ tốt chính là nguyên nhân chính mang lại cho cô ấy vẻ đẹp rạng ngời vượt thời gian.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Alicia Keys (@aliciakeys) chia sẻ vào

Xem thêm:

Bất ngờ với gương mặt mộc “vạn người mê” của 5 mỹ nhân không tuổi Cbiz

Bí quyết giúp Jennifer Aniston vẫn quyến rũ chết người dù đã bước sang tuổi 50

Nhóm thực hiện

Bài: lemy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more