Bí quyết sở hữu nhan sắc quyến rũ như Camila Cabello – “bạn gái tin đồn của Shawn Mendes”

Đăng ngày:

Trong những hình ảnh mới nhất, ngoài các khoảnh khắc “tình bể bình” với Shawn Mendes, Camila Cabello còn gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ khó quên.

Những ngày gần đây, hình ảnh Shawn Mendes thân thiết với Camila Cabello hơn mức bạn bình thường xuất hiện khắp nơi. Khác với những cặp đôi trong làng giải trí, đôi “tiên đồng ngọc nữ” này được cư dân mạng và fan US-UK nhiệt liệt ủng hộ và mong họ sớm công khai mối quan hệ.

Không thể phủ nhận mức độ xứng đôi của họ khi đứng cạnh nhau, nhất là vẻ đẹp quyến rũ từng centimet của Camila Cabello đã là hình tượng lý tưởng của hàng triệu cô gái. Rốt cuộc ngôi sao X-Factor có những bí quyết gì để sở hữu nhan sắc “có 1 không 2” làm điêu đứng trái tim của người hâm mộ?

camila cabello 4

Vẻ đẹp quyến rũ từng centimet của Camila Cabello đã là hình tượng lý tưởng của hàng triệu cô gái. Ảnh: Camila Cabello.

Tất tần tật bí mật làm đẹp của Camila Cabello

Chăm sóc làn da khoẻ mạnh

Dưỡng ẩm

Nàng ca sĩ gốc Cuba từng chia sẻ vài năm trước đây rằng làn da của cô đối mặt với rất nhiều vấn đề. Lúc ấy, cô không hề có một kiến thức nào về chăm sóc da và chấp nhận phó mặc số phận. Tuy nhiên, với ước mơ bước chân vào Hollywood, cô hiểu ra một làn da đẹp và khoẻ mạnh quan trọng như thế nào. Sau thời gian dài chật vật với nhiều bước dưỡng da, Camila Cabello quay là với chu trình dưỡng da tối giản nhất. Trong chu trình này, cô chú trọng dưỡng ẩm da hằng ngày. Camila Cabello hiểu rằng làn da cần bổ sung đủ những dưỡng chất để khoẻ mạnh và bừng sáng.

kem dưỡng camila cabello

Làn da cần bổ sung đủ những dưỡng chất để khoẻ mạnh và bừng sáng. Ảnh: Unsplash.

Tẩy trang cũng quan trọng không kém

Rất ít khi trang điểm đậm nhưng không bao giờ nàng ca sĩ quên đi bước tẩy trang. Cô thường dùng nước tẩy trang riêng cho các sản phẩm trang điểm chống thấm nước. Cô cho biết, làn da sẽ rất dễ nổi mụn nếu bạn không làm sạch lớp trang điểm.

Uống đủ nước

Khi cơ thể đủ nước, làn da bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện. Làn da ngậm nước sẽ luôn trong tình trạng ẩm mượt, căng bóng. Ngoài ra, nước cũng giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và hoá chất ra khỏi cơ thể, nhờ đó mà da sẽ sạch và sáng hơn.

nước camila cabello

Khi cơ thể đủ nước, làn da bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện. Ảnh: Unsplash.

Hồi phục da với mặt nạ

Cô nàng bày tỏ sự yêu thích của mình đối với mặt nạ. Camila thích sử dụng tất cả các loại mặt nạ khác nhau, mặt nạ giấy, mặt nạ đất, mặt nạ mật ong… Cô thường xuyên sử dụng mặt nạ có chiết xuất từ than để thải độc cho da. Ngoài ra, cô và mẹ cũng thường sử dụng lòng trắng trứng đắp lên mặt để giảm kích thước cho lỗ chân lông.

Bổ sung chất xơ

Trong khoảng thời gian bị mụn trứng cá, chất xơ chính là liệu pháp “cứu cánh” cho làn da của ngôi sao X-Factor. Đối với cô, làn da khoẻ chính là kết quả của quá trình ăn uống điều độ giúp cơ thể khoẻ mạnh từ bên trong. Đến nay, cô vẫn duy trì bổ sung chất xơ trong các bữa ăn hàng ngày.

rau camela cabello

Ảnh: Unsplash.

Trang điểm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Đôi mắt ấn tượng

Chúng ta hay sử dụng eyeliner giúp đôi mắt có vẻ đẹp sắc sảo và cá tính. Tuy nhiên đối với ca sĩ Camila Cabello, đây là một công cụ trang điểm có sức ám ảnh cao. Năm đó, cô đứng trên sân khấu X-Factor với đường kẻ mắt kì quặc. Cô chia sẻ đó là lần đầu cô sử dụng eyeliner và chưa hề có nhiều kinh nghiệm kẻ mắt. Nhiều năm trôi qua, cô vẫn không thoát khỏi cơn ám ảnh về eyeliner. Thay vì chăm chăm kẻ mắt, cô sử dụng mascara giúp đôi mi dài, cong vút, mắt to hơn như thể mở ra “cửa sổ tâm hồn”.

Môi hồng tự nhiên

Không hay sử dụng sắc đỏ thời thượng, Camila Cabello ưa chuộng sắc son hồng tự nhiên. Không phải hồng tươi chói loá, cô chỉ đánh một màu son hồng đất gần với màu môi tự nhiên nhất. Với các chất son khác nhau, cô lại dùng chất son bóng kiêu kỳ. Ngày thường, cô chỉ dùng mỗi son dưỡng có màu khi ra ngoài. Sự tự nhiên, đơn giản ấy lại tạo nên một Camila Cabello đầy quyến rũ.

Mái tóc đen óng mượt

Với nghệ sĩ, sử dụng các dụng cụ là tóc và keo xịt quá nhiều khiến tóc bị hư tổn nặng. Bí quyết giữ gìn mái tóc của nữ ca sĩ là sử dụng nhiều loại dầu gội riêng biệt cho các vấn đề của tóc. Thường xuyên sử dụng dầu xả và mặt nạ tóc để bổ sung lại những dưỡng chất mà tóc đã mất đi.

Hình thể khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng

Có lẽ nàng Camila Cabello khá may mắn khi sở hữu số đo cơ thể rất chuẩn. Hầu như cô cũng rất ít thực hiện các bài tập nặng và ăn uống khắt khe. Vấn đề của cô chỉ đơn giản là duy trì vóc dáng hiện tại. Cô thường xuyên chạy bộ và tập nhảy. Cô chia sẻ, cô rất thích hoạt động và ít khi để cơ thể đứng yên. Nữ ca sĩ bắt đầu bữa sáng với dâu tây và ngũ cốc Special K. Hỗn hợp này đầy đủ các vitamin thiết yếu và chất xơ, cung cấp năng lượng cho cô hoạt động cả ngày.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more