Giày Converse x GOLF le FLEUR* Color Block lọt danh sách sneakers đáng mong đợi nhất

Đăng ngày:

Mẫu thiết kế giày Converse x GOLF le FLEUR mới nhất với hoạ tiết đặc trưng hứa hẹn sẽ là mẫu sneaker “hot” nhất Thu – Đông 2019.

Tính từ đầu đến giờ chỉ vỏn vẹn 2 pack Golf Le Fleur được mang về Việt Nam là mẫu giày Converse GLF Burlap và Converse GLF Quilted Velvet, châm lửa hơn cho các xu hướng lấy line, camp và tạo khẩu vị mới cho muôn cách mix-match cho giới trời trang với sneaker nhất là tượng đài Chuck 70.

Người mẫu đi giày converse trắng viền đỏ

Hình ảnh được chính thức hưởng ứng rộng trên mạng xã hội khi đích thân chủ nhân thiết kế Tyler The Creator lên tiếng công bố. Vỏn vẹn chỉ hơn chục phút, bài đăng đã nhận được hơn 100K likes.

Người mẫu mặc short trắng đi giày Converse trắng viền đỏ

Ảnh: @feliciathegoat

Nhìn sơ qua thì có thể thấy TTC lại tiếp tục sử dụng One Star vốn dĩ là đứa con đầu lòng của ông làm nền tảng để thỏa mãn sở thích tô vẽ cho thiết kế của mình.

Giày Converse trắng viền đỏ

Thương hiệu Flower Boy bằng đóa hoa của nhà Tyler vẫn được branding cùng logo One Star của Converse trên upper bằng da cao cấp cực mềm cùng dải midsole được gia công tay xanh và đỏ với 2 cái tên cực kẹo ngọt đúng như khẩu vị của nhà thiết kế tài năng Tyle The Creator – “Racing Red” và “Kelly Green”.

Giày Converse xanh và đỏ

Giày Converse x GOLF le FLEUR* sẽ có mặt tại Việt Nam và lên kệ từ 9h30 sáng vào 03/08/2019. Đây cũng là một trong những bộ sưu tập được săn nhiều nhất sau Converse x CDG và Converse x Off-White.

Giày Converse xanh

Converse GLF Color Block được về đến VN sẽ lên kệ tại riêng khu vực miền Nam với các cửa hàng được chỉ định sau:

  • Converse Saigon Center Quận 1
  • Converse Vạn Hạnh Mall Quận 10
  • Converse Vincom Quận 2
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Converse

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more