Điểm tin thời trang – Thanh Hằng là “nàng thơ” mới của NTK Công Trí

Đăng ngày:

NTK Công Trí tiết lộ ý nghĩa BST Xuân – Hè 2020 sắp ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York và lý do chọn Thanh Hằng là “nàng thơ” mới.

Chỉ còn vài ngày nữa, BST Xuân – Hè 2020 của NTK Công Trí sẽ chính thức được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang New York (NYFW). Mới đây, NTK công bố ý nghĩa poster và chủ đề chính thức của BST sắp ra mắt. Bên cạnh đó, điểm tin thời trang từ ELLE cũng dành một phút mặc niệm cho sự ra đi của Nhiếp ảnh gia đại tài Peter Lindbergh.

Thanh Hằng là “nàng thơ” của NTK Công Trí trong BST mới

Siêu mẫu Thanh Hằng được NTK Công Trí “chọn mặt gửi vàng” để diện những thiết kế mới nhất. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang, chuyên gia trang điểm Tùng Châu. Đây cũng là lần hiếm hoi siêu mẫu Thanh Hằng quay trở lại hình ảnh quyến rũ, táo bạo và đầy khác lạ sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh.

siêu mẫu thanh hằng diện đồ ntk công trí xuân hè 2020

Ảnh: Tang Tang

siêu mẫu thanh hằng diện đồ ntk công trí xuân hè 2020 2

Ảnh: Tang Tang

siêu mẫu thanh hằng diện đồ ntk công trí xuân hè 2020 3

Ảnh: Tang Tang

Người xem không khó nhận ra nét tương đồng trong thiết kế poster lần này và BST Thu – Đông 2019, BST đánh dấu màn chào sân của NTK Công Trí tại Tuần lễ thời trang New York. NTK Công Trí bộc bạch: “Các bạn nhận ra điểm tương đồng này rất chính xác. Sở dĩ tôi chọn 2 nhân vật này là ca sĩ và người mẫu đình đám trong giới Showbiz Việt vì họ chính là những người bạn nghề rất lâu năm của tôi. Chúng tôi có những khoảng thời gian cùng làm việc và hỗ trợ nhau hết lòng. Nên trong những dự án quan trọng của mình, tôi luôn muốn sự xuất hiện của đôi bạn này. Đó chính là cách của tôi”. (cười lớn)

poster bst thu đông 2019 và xuân hè 2020 của ntk công trí

Đi nhặt hạt sương nghiêng là ý tưởng xuyên suốt cho tất cả những thiết kế được trình diễn tại NYFW. Chia sẻ về chủ đề đậm chất lãng mạn này, NTK Công Trí bày tỏ: “Hạt sương được gửi xuống mặt đất như món quà bé nhỏ và im lặng đón ngày mới. Tôi tìm thấy trên hạt sương tất cả những sắc màu sinh động nhất trong khu vườn của mình; màu xanh non của lá, màu rực rỡ của hoa, mầu trầm ẩm của đất… Nghiêng, là thời khắc mọng ướt, tròn đầy nhất trước khi hạt sương tan mất. Đi nhặt hạt sương nghiêng như muốn giữ lại vẻ đẹp lộng lẫy ấy, thời khắc rực rỡ xao xuyến ấy…”

ntk công trí và stylist kate yong

NTK Công Trí tiếp tục hợp tác với stylist Kate Young trong BST mới.

Ngoài hợp tác cùng Thanh Hằng, BST lần này đánh dấu lần thứ hai hợp tác của Công Trí với stylist đình đám Hollywood – Kate Young. Sự kết hợp giữa NTK tên tuổi của làng thời trang Việt và stylist nổi tiếng thế giới sẽ mang đến BST thú vị như thế nào? Đừng quên theo dõi trang web và mạng xã hội của ELLE Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất về BST sắp tới.

Công nương Meghan, loạt siêu mẫu kỳ cựu chia sẻ về nhiếp ảnh gia Peter Lindbergh

Nhiếp ảnh gia đại tài của làng thời trang thế giới Peter Lindbergh vừa qua đời ở tuổi 74. Peter Lindbergh nổi tiếng với những bức ảnh chân dung đen trắng của các siêu mẫu kỳ cựu và các bìa tạp chí nổi tiếng thế giới trong suốt nhiều năm qua.

View this post on Instagram

7 Era-Defining Peter Lindbergh British Vogue Covers (written by @benknightevans) – JANUARY 1990 One of the most iconic covers in British Vogue's 103-year history, the magazine's first issue of the 1990s set the tone for the decade. Coming after the big hair and overt glamour of the Eighties, its undone influence extended beyond fashion into popular culture when George Michael took Naomi, Linda, Tatjana, Christy and Cindy from their Giorgio di Sant'Angelo tops and Levi's jeans from SoHo in Manhattan to various states of undress in his legendary Freedom! '90 music video. The circle was made complete as three of the quintet of quintessential supermodels sauntered down Gianni Versace's autumn/winter 1991 catwalk lip synching to Freedom! '90, committing every contributor firmly to fashion folklore. – #LindberghStories #BritishVogue #fromthevault

A post shared by Peter Lindbergh (@therealpeterlindbergh) on

Thế giới thời trang xa hoa, cuộc sống hào nhoáng của giới siêu mẫu bỗng trở nên bình dị lạ thường dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Đức. Sự ra đi của ông để lại nỗi mất mác lớn cho giới mộ điệu thời trang và người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh.

Mới đây, Công nương Meghan đã chia sẻ về người cộng sự trong dự án chụp ảnh bìa tạp chí gần đây nhất. Đó cũng là một trong những dự án cuối cùng của nhiếp ảnh gia Peter Lindbergh. Trang Instagram chính thức của công nương gửi những dòng tri ân sâu sắc nhất đến Peter.

View this post on Instagram

Honouring the life and work of photographer Peter Lindbergh. His work is revered globally for capturing the essence of a subject and promoting healthy ideals of beauty, eschewing photoshopping, and preferring natural beauty with minimal makeup. The Duchess of Sussex had worked with Peter in the past and personally chose him to shoot the 15 women on the cover for the September issue of British Vogue, which she guest edited. There is no other photographer she considered to bring this meaningful project to life. • “Forces for Change” was the one of the esteemed photographer’s final published projects. He will be deeply missed. Photo © @therealpeterlindbergh / © SussexRoyal

A post shared by The Duke and Duchess of Sussex (@sussexroyal) on

Điều làm nên nét khác biệt trong tác phẩm của Peter Lindbergh là nắm bắt cái hồn của nhân vật, không dùng kỹ thuật để che lấp đi khuyết điểm mà tôn vinh chính nét tự nhiên của họ. Và ngoài Peter, sẽ không có nhiếp ảnh gia nào có thể hiện thực hóa dự án ý nghĩa này.

Ngoài ra, những siêu mẫu, diễn viên từng hợp tác với Peter Lindbergh đã hồi tưởng những kỷ niệm đáng giá với người đàn ông dành cả cuộc đời cho nghệ thuật nhiếp ảnh.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more