BST Victoria Beckham Xuân – Hè 2020: Vẻ đẹp gợi cảm thời đại mới

Đăng ngày:

Vẫn là Victoria Beckham với bộ âu phục thanh lịch nhưng BST Xuân – Hè 2020 mang nhiều gam màu tươi trẻ hơn, các thiết kế phóng khoáng, đậm hơi thở tự do khơi nguồn xu hướng mới.

11 năm theo đuổi sự nghiệp thời trang, Victoria Beckham mang phong cách thanh lịch của chính mình vào từng thiết kế. Từ suit màu trung tính, chân váy bút chì tôn đường cong đến chiếc đầm dự tiệc gợi cảm. Mùa mốt Xuân – Hè 2020, các thiết kế của Victoria Beckham mềm mại, nữ tính và tươi trẻ hơn với sự đa dạng trong bảng màu, họa tiết.

thiết kế trẻ trung victoria beckham xuân hè 2020

Thông qua kênh youtube riêng, Victoria Beckham “trao đổi” với khách hàng dễ dàng hơn. Gắn liền với hình ảnh thanh lịch được xây dựng trong suốt 10 năm cộng với nét trẻ trung, gợi cảm hiện đại, 42 thiết kế trong BST Xuân – Hè 2020 là lời phản hồi của Victoria dành cho người hâm mộ.

Các cô gái của Victoria Beckham dễ dàng tìm thấy chính mình trong mỗi thiết kế. Cô gái công sở tự tin trong bộ âu phục cảm hứng menswear hay bản phối chân váy bút chì, áo sơmi, áo cổ lọ và vest. Các cô gái tiệc tùng tìm nguồn cảm hứng trong những bộ váy dự tiệc trễ vai, cổ chữ V khoét sâu. Bảng màu tím, xanh lá đầy tính thử thách dành cho khách hàng trẻ tuổi.

trang phục công sở victoria beckham xuân hè 2020 đầm đen dự tiệc victoria beckham xuân hè 2020

Victoria Beckham chia sẻ, thật tuyệt khi có thể giúp phụ nữ tự tin hơn trong trang phục màu xanh lá, tím vô cực hay hồng neon. “Màu sắc giúp bạn vui vẻ hơn, tự tin hơn”, NTK nhắn nhủ.

đầm tím phom rộng victoria beckham xuân hè 2020 áo blouse xanh lá và đầm cổ lọ màu nâu

cách phối màu trung tính victoria beckham xuân hè 2020

Gam màu trung tính không thể vắng mặt trong các BST của Victoria Beckham. Tổng thể thanh lịch, sang trọng với cách phối màu tinh tế phù hợp với các cô gái công sở hiện đại.

Điểm đặc biệt trong BST là khái niệm nét đẹp gợi cảm thời đại mới. Không gò bó trong những thiết kế cut out táo bạo hay ôm trọn đường cong cơ thể, Victoria Beckham đề cao sự thoải mái và sức hút nữ tính từ bên trong của phái đẹp. Tinh thần phóng khoáng, tự do của các cô gái Anh hiện đại được gửi gắm vào bộ váy rộng rãi, đường xếp nếp ở cổ áo, tay áo… Chất liệu có độ rủ nhẹ, tạo cảm giác uyển chuyển mềm mại là những gì Victoria Beckham muốn nhấn mạnh ở các thiết kế lần này.

đầm họa tiết hoa phom rộng victoria beckham xuân hè 2020 áo blouse màu tím có đường viền và chân váy bút chì

victoria beckham trên sàn diễn

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more