Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 11/2019

Đăng ngày:

Lịch phim chiếu rạp tháng 11 đa dạng với nhiều thể loại như hành động, hoạt hình, hài hước với tình cảm gia đình. Bạn hãy dành chút thời gian để chiêm ngưỡng các tác phẩm điện ảnh sau nhé!

BÚP BÊ KÝ ỨC VIOLET EVERGARDEN – 1/11

Violet Evergarden là một nữ chiến binh người máy đã giải ngũ, bắt đầu công việc viết thuê tại một bưu cục, nơi có sự xuất hiện của một nhân vật mới là cô bé Isabella York. Tuân thủ theo một giao kèo với bố, cô bé Isabella bất đắc dĩ phải nhập học tại một học viện dành riêng cho con gái của các gia đình danh giá. Dù đứng giữa khung cảnh nên thơ của cánh đồng hoa trà màu trắng nơi đây, Isabella vẫn luôn có cảm giác như bị cầm tù. Cho đến một ngày, Violet Evergarden được học viện mời đến giảng dạy. Cả hai sớm trở thành bạn và chia sẻ với nhau nhiều giá trị cuộc sống.

phim chiếu rạp búp bê ký ức

SALMA VÀ ĐIỀU ƯỚC NHIỆM MÀU – 1/11

Salma là đứa trẻ mồ côi 16 tuổi lớn lên tại thị trấn Santa Clara (Mexico), luôn khao khát được một lần biết về bố mẹ ruột của mình. Một ngày nọ, cô tìm được một quyển sách đặc biệt chứa đựng những phép màu kỳ diệu, từ đó mở ra cuộc phiêu lưu chưa từng có tới thế giới linh hồn. Liệu hành trình lạ lùng ấy có giúp Salma biến điều ước cháy bỏng nhất của cô thành sự thật?

Salma và điều ước nhiệm màu

Pháp sư mù – 8/11

Với thông điệp “Thiện Căn ở tại lòng ta – Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài”, bộ phim chiếu rạp Pháp Sư Mù sẽ tái hiện hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và những câu chuyện nhân quả đan xen mà Tinh Lâm phải trải qua để thấu hiểu rõ hơn về cuộc đời. Tinh Lâm bị mù là do tai nạn hay có nguyên nhân bí ẩn nào khác? Ai sẽ cùng đồng hành với Tinh Lâm để tiếp tục con đường “trừ ma diệt quỷ”? Tất cả sẽ được giải đáp thỏa đáng khi phim công chiếu.

phim chiếu rạp Pháp sư mù

KHUN PHAEN: HUYỀN THOẠI BẮT ĐẦU – 8/11

Bộ phim được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi, và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một là bộ phim chiếu rạp đầy kịch tính về những ngày trước khi trở thành “siêu anh hùng” huyền thoại Khun Phaen của Kaew.

Khun Phaen huyền thoại bắt đầu

Đùa với lửa – 8/11

Siêu sao hài – hành động John Cena sẽ thủ vai Jake Carson – đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ và đã giải cứu được ba anh chị em bị mắc kẹt trong một căn nhà. Không thể xác định vị trí của cha mẹ chúng, cả đội bỗng trở thành những người giữ trẻ “bất đắc dĩ”. Đây có lẽ là thử thách khó khăn vì họ chưa từng được đào tạo qua nghiệp vụ này. Từ đây, ba chàng lính cứu hỏa nhận ra cả cuộc sống và công việc của mình sắp bị đảo lộn hoàn toàn.

phim chiếu rạp Đùa với lửa

TRẬN CHIẾN MIDWAY – 15/11

Phim chiếu rạp Trận chiến Midway dựa trên sự kiện lịch sử có thật về những người lính Hoa Kỳ, những người đã vượt qua trận chiến khốc liệt tại Midway với lòng quả cảm và ý chí ngoan cường. Diễn ra 6 tháng sau trận Trân Châu Cảng, trận đánh Midway năm 1942 là đòn phản công, đánh dấu bước ngoặt cho quân đội Mỹ trên mặt trận Thái Bình Dương trong Thế Chiến thứ II.

Trận chiến Midway

TROLL: THE TALE OF A TAIL – 15/11

Hoàng tử troll Trym chỉ có ba ngày để cứu cha mình, Vua Grom, người bị biến thành đá và đuôi của ông bị đánh cắp bởi một thế lực xấu xa trong khu rừng. Trym và những người bạn đồng hành của mình phải thực hiện một cuộc phiêu lưu nguy hiểm xuyên qua vương quốc troll của Ervod để cứu mạng vua cha và trả lại vương quốc cho người cai trị.

Phim hoạt hình Troll

Những thiên thần của Charlie – 15/11

Khởi động lại bộ phim chiếu rạp thể loại hài hành động năm 2000 dựa trên loạt phim truyền hình thập niên 1970, thế hệ điệp viên Thiên Thần mới được Elizabeth Banks chỉ huy gồm: Kristen Stewart, Naomi Scott, và Ella Balinska – để làm việc cho Charles Townsend bí ẩn. Những Thiên Thần của Charlie luôn sở hữu các kỹ năng điều tra và giữ bảo mật cho những khách hàng tư nhân; và Townsend đã mở rộng chi nhánh ra quốc tế với đội ngũ “nữ chiến binh” thông minh, gan dạ, được đào tạo bài bản bởi nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp trên toàn cầu. Khi được cảnh báo về một công nghệ có nguy cơ đe dọa đến toàn nhân loại, những Thiên Thần được triệu tập hành động, đánh cược mạng sống của để bảo vệ tất cả chúng ta…

Những thiên thần của Charlie

 

Hoa hậu giang hồ – 15/11

Lá và Mây là hai chị em song sinh bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Lá là chị, một cô gái lăn lộn “giang hồ” với lý lịch bất hảo. Mây là em, một thiếu nữ dịu dàng, làm nghề dọn phòng và luôn mơ ước trở thành hoa hậu. Nhưng một biến cố bất ngờ xảy đến khiến Mây không thể tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa Hậu Thời Đại mà cô vừa lọt vào vòng chung kết. Để giúp em gái hoàn thành tâm nguyện, Lá đã đóng giả Mây đi thi, thay cô đối mặt với những cạm bẫy đen tối nơi cuộc thi sắc đẹp hào nhoáng.

phim chiếu rạp Hoa hậu giang hồ

 

Nữ hoàng băng giá 2 – 22/11

Tại sao Elsa lại được sinh ra cùng với những phép thuật nhiệm màu? Câu trả lời đang thôi thúc Elsa tìm kiếm cũng chính là một mối đe doạ đối với Vương quốc mà nàng đang trị vì. Cùng với Anna, Kristoff, Olaf và Sven, Elsa sẽ phải dấn thân vào một hành trình dù nguy hiểm nhưng lại cực kỳ có ý nghĩa. Nếu như trước đây Elsa từng sợ rằng sức mạnh của mình là quá dữ dội khi sống trong thế giới này thì hiện tại nàng lại hy vọng mình có đủ sức mạnh để có thể bảo vệ vương quốc và những người nàng yêu thương.

phim chiếu rạp poster Nữ hoàng băng giá phần 2

Anh trai yêu quái – 29/11

Lâm là một vận động viên Judo quốc gia bỗng chốc phải bỏ dở sự nghiệp vì gặp chấn thương mất đi thị giác. Phong – người anh cùng cha khác mẹ đang ở trong tù – ngay lập tức lợi dụng bi kịch của em trai để xin được ân xá về nhà chăm sóc em. Chưa thể chấp nhận sự thật mình sẽ bị mù vĩnh viễn, Lâm càng phát điên khi ông anh 10 năm không gặp bỗng dưng trở về, mang theo toàn phiền toái. Cuộc đoàn tụ không mong muốn đẩy hai anh em Phong và Lâm vào những tình huống bi hài, khi vừa phải chịu đựng tật xấu của nhau, vừa tìm cách giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ.

phim chiếu rạp poster Anh trai yêu quái

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more