Shu Uemura: Nam thần Isaac khoe vẻ điển trai tại sự kiện ra mắt son mới

Đăng ngày:

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Shu Uemura với sự góp mặt của ca sĩ Isaac vừa mới diễn ra tại Trung tâm thương mại Takashimaya cuối tuần qua.

Trong 4 ngày 24-27/10 vừa qua, Shu Uemura đã tổ chức sự kiện “Amplified – Bùng Nổ Sắc Son” với hàng loạt hoạt động thú vị cho các tín đồ trang điểm tại TTTM Takashimaya. Sự kiện “Amplified – Bùng Nổ Sắc Son” đánh dấu bước chuyển mình sau gần một thập kỷ của Shu Uemura khi lột xác vỏ áo và cho ra mắt dòng son mới, Rouge Unlimited Amplified. Trong phiên bản 2019 lần này, áp dụng công nghệ khuếch tán hạt sắc tố màu và công thức nhiều dưỡng chất tự nhiên từ Nhật Bản, mang đến màu son chuẩn sắc và mềm mượt trên môi.

Shu Uemura Issac đứng nghiêng để tay dưới cằm

Isaac xuất hiện điển trai trên sân khấu.

Đặc biệt vào tối ngày 27/10, thương hiệu đã mời ca sĩ Isaac biểu diễn tại sự kiện, thu hút sự tham gia cực khủng của người hâm mộ. Trong phần trình diễn của mình, nam thần Isaac đã mang đến những tiết mục bùng nổ, cuồng nhiệt thiết đãi các fan. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành những lời khen có cánh cho gương mặt không góc chết cùng vẻ điển trai chuẩn soái ca của cựu trưởng nhóm 365.

Shu Uemura Issac chỉnh earphones mặc áo đen

Dù đứng ở góc nào, cựu thành viên nhóm 365 vẫn toát lên thần thái soái ca khó cưỡng.

shu uemura issac biểu diễn chụp từ trên xuống

Rất đông người hâm một có mặt tại sự kiện để bùng nổ cùng thần tượng.

NAM THẦN ISAAC CHỨNG TỎ ĐẲNG CẤP SOÁI CA TẠI SỰ KIỆN “amplified – Bùng Nổ Sắc Son” CỦA shu uemura 🔥🔥🔥Cảm ơn #shugirls #shuboys đã đồng hành trong suốt 4 ngày sự kiện vừa qua 💋From shu uemura x Isaac with love! 💖#shuuemura #isaac #rougeunlimited #shuamplified #BungNoSacSon #KhoeTronCaTinh

Người đăng: shu uemura vào Chủ nhật, 27 tháng 10, 2019

Người hâm mộ không ngớt lời khen dành cho vẻ đẹp không góc chết của Isaac.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more