Đẹp như Lisa – Dễ hay khó?

Đăng ngày:

Trên 32 triệu người theo dõi trên Instagram là bằng chứng mạnh mẽ nhất cho sức hút của Lisa – thành viên của nhóm nhạc BlackPink. Tháng 11/2019, Lisa được bình chọn là “Mỹ nhân đẹp nhất châu Á” theo danh sách của TCCAsia.

Vẻ đẹp rạng rỡ của nàng ca sĩ 22 tuổi gốc Thái Lan càng tăng thêm sức hút mạnh mẽ cho làn sóng làm đẹp từ những mỹ nhân Hàn Quốc. Theo sau những đàn chị như Song Hye-kyo, Jun Ji-hyun hay Son Ye-jin, nhan sắc của Lisa là đề tài khiến bao người tò mò. Ngoài vẻ đẹp trời cho, dung mạo cuốn hút của Lisa là kết quả của chu trình dưỡng da cẩn trọng và ý thức làm đẹp trong mọi khoảnh khắc.

Lisa bí quyết làm đẹp

Đẹp nhờ chăm dưỡng

Trong những tấm ảnh chụp cận cảnh, làn da đẹp không tì vết của Lisa là niềm mong ước của fan hâm mộ. Tuy nhiên thực tế, Lisa sở hữu làn da khô. Do đó để duy trì sự căng mịn và rạng rỡ, cô luôn duy trì thói quen thoa kem dưỡng ẩm mỗi tối để những dưỡng chất được hấp thụ vào tầng sâu nhất của da trong suốt thời gian ngủ. Nếu cảm thấy da có phần nhờn dính và đổ dầu sau những bước thoa dưỡng, bạn có thể cân nhắc một loại kem dưỡng mang kết cấu nhẹ hơn hoặc chuyển sang sử dụng mặt nạ ngủ. Chỉ khi được cung cấp đủ dưỡng chất, da mới đạt được trạng thái căng mướt như sương mai vào sáng hôm sau.

Lisa bí quyết chăm sóc da

Ngoài ra, massage da mặt cũng là bí mật cho một gương mặt trẻ hơn tuổi thật của Lisa. Sau khi thoa kem dưỡng, hãy dành vài phút massage vùng mắt, má, khóe môi và cằm với ngón tay hoặc máy massage. Lisa luôn mang theo máy massage bên mình để có thể sử dụng dù ở bất cứ đâu.

Đa dạng cách trang điểm

Là ca sĩ mang tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ yêu K-pop trên toàn thế giới, Lisa luôn chú trọng đến phong cách mỗi khi xuất hiện. Sự chú ý nghiêm ngặt đến từng chi tiết là những gì tạo nên sự khác biệt nơi cô. Lisa yêu thích một làn da sáng, tạo khối cẩn thận và đôi mắt khói bí ẩn. Đôi lúc eyeliner sẽ được nàng ca sĩ 22 tuổi bỏ qua, nhưng mascara thì tuyệt đối phải có. Phong cách trang điểm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng trong ngày của Lisa. Để đảm bảo sự mới mẻ và không gây nhàm chán, Lisa khéo léo biến đổi giữa cách trang điểm nhẹ nhàng với quyến rũ, sắc sảo; từ mái tóc dài gợn xoăn đến mái tóc bob cá tính. Không phải ai cũng là bậc thầy trang điểm, vì thế bạn hoàn toàn có thể học hỏi cách trang điểm đơn giản từ cô: Chút sắc hồng ở mí mắt và môi kèm đôi mắt được kẻ viền nâu thật nhẹ. Hãy nhớ thông điệp từ Lisa: trang điểm tối thiểu tạo tác động tối đa.

Lisa sử dụng các sản phẩm làm đẹp

1. Mascara Diorshow DIOR – 2. Má hồng Radiance Blusher SULWHASOO – 3. Kem dưỡng Concentrated Ginseng Renewing Cream EX SULWHASOO – 4. Tinh chất tự sinh Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence THE HISTORY OF WHOO – 5. Mặt nạ ngủ Sleeping Mask LANEIGE – 6. Tinh chất dưỡng ẩm Green Tea Seed Serum INNISFREE – 7. Son Rouge Dior Liquid DIOR

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more