Bí quyết trẻ lâu của “bà chủ quán rượu” xinh đẹp Hwang Jung Eum

Đăng ngày:

Bí quyết làm đẹp của Hwang Jung Eum là gì khiến cho cô dù ở tuổi 36 vẫn giữ được làn da căng mọng và đàn hồi như thế?

Trong làng giải trí Hàn, Hwang Jung Eum nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu tài sắc toàn vẹn. Xuất hiện trong dự án Mystic Pop-up Bar (tạm dịch Quán rượu di động bí ẩn), nữ diễn viên 36 tuổi vẫn khiến nhiều ngẩn ngơ vì tạo hình xinh đẹp và làn da trứ danh của mình. Trong bài viết này, mời bạn cùng ELLE giải mã những bí quyết giúp ‘bà chủ quán rượu Wol Joo” giữ vững nét trẻ trung và quyến rũ qua từng năm tháng.

diễn viên hwang jung eum 1

Dù đã bước sang tuổi 36, làn da hoàn hảo của Hwang Jung Eum vẫn khiến người hâm mộ thổn thức.

Hwang Jung Eum rất chú trọng bước làm sạch da mặt

Bước cần thiết nhất trong quá trình làm đẹp của Hwang Jung Eum chính là làm sạch da. Với cô, muốn có một làn da đẹp không tì vết thì trước tiên cần có một làn da sạch sẽ. Trong chương trình Name List, cô từng thẳng thắn thừa nhận mình bị nghiện rửa mặt. Do tính chất công việc phải trang điểm hàng ngày nên Hwang Jung Eum phải rửa mặt trung bình 5-6 lần mỗi ngày.

Bà chủ quán nhậu Wol Joo cho biết cô thường phải giữ lớp hóa trang trên da trong nhiều giờ liền khi quay phim. Điều đó khiến làn da bí bách, dễ gây mụn. Vì vậy, nữ diễn viên đặc biệt coi trọng bước làm sạch da. Điều này vừa giúp loại bỏ các tạp chất và tế bào chết. Bạn đừng bao giờ xem nhẹ bước chăm sóc da này nếu muốn có một làn da trẻ trung và hoàn hảo như Hwang Jung Eum.

Không quên tẩy tế bào chết thường xuyên

Xuất hiện rạng rỡ trên chương trình Entertainment Weekly, Hwang Jung Eum khiến khán giả lần nữa “phát cuồng” vì làn da không tuổi của mình. Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, cô cho rằng mấu chốt là bước làm sạch da. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng rửa mặt là chưa đủ. Cô cho biết mình thường xuyên tẩy tế bào chết cho da để duy trì làn da khỏe mạnh.

Với các tín đồ làm đẹp, tẩy tế bào chết là bước cần thiết trong quá trình chống lão hóa. Lấy đi tế bào chết giúp loại bỏ các lớp da sần sùi, xỉn màu. Đồng thời, quy trình này còn ngăn chặn bí lỗ chân lông hình thành mụn. Tẩy tế bào chết còn giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các mỹ phẩm, mạch máu dưới da được thúc đẩy lưu thông và tái tạo. Từ đó, bạn sẽ có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm cho da

Nếu mụn là nỗi ám ảnh của da dầu thì lão hóa chính là kẻ thù số một của da khô do thiếu ẩm. Tuy nhiên, dù sở hữu làn da khô và làm sạch da thường xuyên, Hwang Jung Eum vẫn luôn giữ được làn da trắng mịn. Bí quyết của cô nằm ở việc dưỡng ẩm chuyên sâu bằng tinh dầu.

Sau khi rửa mặt, nữ diễn viên sẽ cấp ẩm ngay cho da bằng toner và tinh dầu dưỡng ẩm. Tinh dầu dễ dàng thẩm thấu qua lớp lipit, hạn chế tối đa sự mất nước của làn da. Vì vậy, làn da bạn được đảm bảo luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Hwang Jung Eum tiết lộ cô thường sử dụng sản phẩm tinh dầu organic olive hoặc argan. Đây là những thành phần có tác dụng se khít lỗ chân lông. Đồng thời, làn da sẽ được duy trì độ ẩm lâu, chống tình trạng mất nước.

Vào buổi sáng, bạn chỉ cần xoa 1 vài giọt tinh dầu lên mặt sau bước làm sạch. Massage vài phút cho tinh dầu thấm vào da rồi sử dụng kem chống nắng. Vậy là làn da của bạn đã trở nên khỏe mạnh và được bảo vệ hoàn hảo.

View this post on Instagram

오늘밤에만나용❤

A post shared by @ jungeum84 on

Cấp ẩm bằng cách đắp mặt nạ mỗi ngày

Bên cạnh sử dụng tinh dầu, nữ diễn viên không quên bổ sung dưỡng ẩm bằng việc đắp mặt nạ. Trong BNT News, cô tiết lộ mình luôn đắp mặt nạ mỗi khi được nghỉ ngơi, dù đang trong đoàn phim. Mặt nạ dưỡng ẩm giúp nữ diễn viên có được làn da luôn căng tràn sức sống. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, cô cũng thường đắp mặt nạ trái cây hoặc rau củ. Thậm chí, bà chủ quán nhậu Wol Joo cho biết đắp mặt nạ là cách nữ diễn viên thư giãn và dành thời gian cho chính mình.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhấn mạnh phải tìm hiểu kỹ làn da trước khi sử dụng mặt nạ. Mỗi loại mặt nạ có một chức năng riêng. Vì vậy, hãy chọn đúng mặt nạ phù hợp cho da để các thành phần phát huy tối đa chức năng.

View this post on Instagram

37살 뎡으미

A post shared by @ jungeum84 on

Không quên bổ sung rau củ cho thực đơn

Ngoài việc làm sạch và dưỡng da, Hwang Jung Eum còn đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống. Theo cô, dinh dưỡng là tác nhân đảm bảo làn da khỏe mạnh và mịn màng từ bên trong. Nữ diễn viên thường bổ sung rau xanh và trái cây nhiều gấp đôi các loại thực phẩm khác. Người đẹp cho biết việc cung cấp dinh dưỡng cho da từ ngoài bề mặt lẫn trong cơ thể sẽ giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Trong rau quả chứa rất nhiều các loại vitamin làm đẹp. Ví dụ như vitamin A, vitamin E và C, các chất xơ, protein… Đây đều là những chất cần thiết bổ sung độ ẩm và bảo vệ làn da mịn màng. Vậy nên, làn da của nàng diễn viên đa tài lúc nào cũng săn chắc và mềm mượt tuyệt đối.

hwang jung eum Sử dụng mặt nạ V-line mọi lúc mọi nơi

Trong một chương trình truyền hình, một người nổi tiếng đã tiết lộ một thói quen khó bỏ của Hwang Jung Eum: Nữ diễn viên luôn để tay lên cằm mọi lúc mọi nơi. Mọi người luôn trêu rằng đây là cách cô có được gương mặt V-line không cần dao kéo. Tất nhiên, đây chỉ là một lời nói đùa. Bạn sẽ chẳng thể sở hữu chiếc cằm V-line theo cách đó. Tuy nhiên, các tín đồ làm đẹp có thể học theo nữ diễn viên sử dụng mặt nạ V-line.

Mặt nạ V-line là loại mặt nạ hỗ trợ khiến mặt bạn thon gọn. Loại mặt nạ đặc biệt này có chiết xuất từ đất sét tự nhiên. Mặt nạ V-line giúp da mặt co lại và siết chặt các cơ. Dưới tác động đó, gương mặt bạn sẽ nhỏ nhắn hơn và hạn chế chảy xệ. Chính vì vậy, nàng diễn viên xinh đẹp rất ưa chuộng mặt nạ V-line. Thậm chí, Hwang Jung Uem có thể tự tin mang mặt nạ ngay cả khi ngoài trời.

Quan tâm đến chế độ nghỉ ngơi và giấc ngủ

Bên cạnh những tác động từ mỹ phẩm, nữ diễn viên đặc biệt quan tâm đến giấc ngủ của bản thân. Là một diễn viên chuyên nghiệp, Hwang Jung Eum thường bận rộn với lịch quay dày đặc. Tuy nhiên, cô nàng đa tài vẫn luôn đảm bảo bản thân được nghỉ ngơi hợp lý. Hwang Jung Eum cho rằng một giấc ngủ sâu sẽ mang lại những hiệu quả tích cực cho làn da. Đồng thời, giấc ngủ ngon sẽ bảo vệ làn da khỏi nếp nhăn hoặc đốm nâu.

Ngoài khả năng trẻ hóa làn da, ngủ đủ giấc còn có thể giúp bạn vượt qua căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài. Dưới góc độ khoa học, một nghiên cứu của The Telegraph đã chỉ ra được mối liên hệ giữa giấc ngủ và làn da. Cụ thể, những người tham gia nghiên cứu sẽ ngủ ít hơn tám giờ trong năm đêm liên tiếp. Và kết quả thống kê cho thấy số lượng nếp nhăn của họ gấp đôi người bình thường. Ngoài ra, những người mất ngủ sẽ tăng 75% đốm nâu dưới mắt so với trước khi thí nghiệm.

View this post on Instagram

땡스준혁#이경민포레🎀

A post shared by @ jungeum84 on

hwang jung eum luôn Duy trì lối suy nghĩ tích cực

Trong cùng chương trình Name List, Hwang Jung Eum tiết lộ cô thường duy trì lối suy nghĩ tích cực. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết mình từng chịu nhiều áp lực, trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, cô đã học cách mỉm cười và đối mặt trước thách thức. Suy nghĩ lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ dường như đã trở thành thương hiệu của nữa diễn viên trong nhiều năm liền.

Thực tế, những suy nghĩ tích cực có thể tránh được tác động xấu đến làn da của bạn. Bác sĩ Nick Lowe, bác sĩ da liễu kiêm giám đốc Phòng khám Cranley ở Anh cho biết căng thẳng là nguyên nhân của các vấn đề về da. Trong đó, mụn và lão hóa là hai vấn đề thường gặp nhất. Vì vậy, điều chỉnh cảm xúc tích cực là cách ngăn ngừa tác nhân xấu cho da từ bên trong.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more