Nhìn lại hành trình sắc đẹp của Chung Ha – “cỗ máy nhảy” của K-Pop

Đăng ngày:

Với tài năng, nhan sắc và phong cách đa dạng, Chung Ha là một trong những nữ ca sỹ có tiềm năng trở thành một Lee Hyori thứ 2 của K-Pop.

Sau nửa năm vắng bóng, Chung Ha xác nhận sẽ tái ngộ người hâm mộ trong dự án ra mắt ngày 18/7. Trong giới giải trí Hàn, tự đóng khung hình ảnh của bản thân là điều không được đánh giá cao. Nhưng với Chung Ha, cô liên tục thay đổi hình ảnh của bản thân. Cô nàng được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới vì “cân” được tất cả phong cách. Mời bạn cùng ELLE nhìn lại 5 sắc thái trang điểm làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ tài năng này.

Chung Ha - nàng ca sĩ gợi cảm của làng nhạc Hàn

Chung Ha – nàng ca sĩ gợi cảm của K-POP. Ảnh: Starbiz.

“Cỗ máy nhảy” cá tính, lạnh lùng trên sân khấu

Là nữ hoàng sexy thế hệ mới, Chung Ha gắn liền với hình tượng “chị đại” quyền lực. Màu mắt khói tông lạnh là kiểu trang điểm nàng ca sĩ ưa dùng khi bước lên sân khấu. Đây là kiểu trang điểm mắt mang lại vẻ vương giả, lạnh lùng cho các cô nàng có làn da trắng như Chung Ha. Đôi mắt lạnh, đường kẻ mắt sắc nét cùng đôi môi quyến rũ. Tất cả tạo nên phong cách tự tin, cá tính cho Chung Ha khi biểu diễn.

kim chung ha cá tính

Đôi mắt cuốn hút, sắc lạnh tạo nên thần thái của Chung Ha.

Là ca sĩ solo nên Chung Ha lúc nào cũng độc lập, mạnh mẽ, nổi tiếng với tài làm chủ sân khấu và áp đảo người đối diện. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi cô nàng chọn cho mình mái tóc đen và đôi len xám tro khi trình diễn. Những tông màu lạnh này giúp tôn thêm phần lạnh lùng, cá tính cho cô nàng trên sân khấu.

kim chung ha lạnh lùng

Thần thái sắc lạnh của nữ ca sĩ sinh năm 1996 khiến nhiều khán giả ấn tượng mạnh mẽ.

Theo đuổi hình tượng quyến rũ, bí ẩn

Kể từ khi solo, Chung Ha luôn gắn liền với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ. Có thể nói, đây là hình tượng chủ đạo mà nàng ca sĩ kiêm “cỗ máy nhảy” theo đuổi. Đây cũng được xem là phong cách ấn tượng giúp cô toát lên thần thái thu hút khi biểu diễn vũ đạo.

kim chung ha trưởng thành

Nữ ca sĩ 24 tuổi luôn hướng đến hình ảnh trưởng thành, quyến rũ dù là theo phong cách cá tính…

ca sĩ kim chung ha

…hay cả những phong cách nhẹ nhàng.

Minzy, cựu thành viên của 2NE1 cũng từng bày tỏ khả năng cuốn hút và quyến rũ của Chung Ha khi nhảy. “Chung Ha là một vũ công giỏi. Những bước nhảy của cô ấy rất lôi cuốn. Cá nhân tôi thật sự gặp khó trong việc làm chủ sân khấu khi phải hát solo nhưng Chung Ha lại làm rất tốt khoản này. Tôi rất thích xem Chung Ha diễn. Cô ấy có thần thái quyến rũ và bí ẩn khi trình diễn”, Minzy chia sẻ.

kim chung ha quyến rũ

Phong cách đầy cuốn hút của Chung Ha khiến khán giả không thể rời mắt trong từng bước vũ đạo.

LỘT XÁC với nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào

Trong MV gần đầy nhất, Chung Ha xuất hiện với hình ảnh cô nàng ngọt ngào bên những đóa hóa khiến nhiều neitizen bất ngờ và thích thú. Bởi lẽ, nhiều người hâm mộ đã quen với hình ảnh Chung Ha cá tính và quyến rũ trên sân khấu. Tuy vậy, Chung Ha vẫn khiến nhiều người liêu xiêu khi thử sức với hình tượng trong trẻo, ngọt ngào.

Đôi má tròn, cặp mắt to và làn da trong suốt như thủy tinh của cô nàng là một lợi thế khi theo đuổi phong cách này. Mái tóc nâu dài gợn sóng thế chỗ cho mái tóc thẳng cá tính. Tông màu khói lạnh nhường chỗ cho tông hồng kẹo ngọt. Chỉ với một chút biến hóa nhỏ, nàng ca sĩ đa tài đã trở thành một “girl crush” dịu ngọt của xứ kim chi.

kim chung ha ngọt ngào

Với phong cách trang điểm ngọt ngào, bạn có còn nhận ra Chung Ha cá tính và lạnh lùng trên sân khấu?

Một Chung Ha trẻ trung và năng động

Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Chung Ha còn là đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang bởi phong cách biến hóa của mình. Trong đó phải kể đến CECI – thương hiệu thể thao đã hợp tác cùng cô nhiều năm trời. Cũng chính vì vậy, khán giả lại được chiêm ngưỡng Chung Ha trong một phong cách mới. Đó là sự trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi của cô nàng sinh năm 1996.

Ngoại hình nhỏ nhắn, đôi mắt một mí cá tính tạo nên một Chung Ha đậm chất K-pop. Cô chính là minh chứng cho việc không chỉ có mái tóc ngắn mới bộc lộ được vẻ trẻ trung, năng động. Tết tóc kiểu hai bên hoặc cột cao vẫn sẽ bộc lộ được phong cách “chic and sporty”. Ngoài ra, mái tóc dài bạch kim hoặc nâu sáng càng khiến cô có thể tự tin “cân” được phong cách này.

kim chung ha năng động

Chung Ha ghi điểm tuyệt đối với mái tóc nâu khỏe khoắn buộc cao…

kim chung ha sắc sảo

… hay mái tóc tết kiểu màu bạch kim nổi bật.

Chung Ha mộc mạc, đáng yêu đời thường

Chung Ha thường gắn liền với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ trên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài đời, cô nàng lại là người ưa chuộng lối trang điểm mộc mạc, đáng yêu. Làn da trắng sáng là điểm cộng tuyệt đối, giúp Chung Ha tỏa sáng ngay cả khi chọn lối trang điểm tối giản.

kim chung ha mộc mạc

Ngoài đời, cô nàng lại rất chuộng phong cách mộc mạc và đơn giản.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Chung Ha có thể đổi nhiều màu tóc như đen, bạch kim hoặc nâu rêu. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn nhận ra cô nàng rất trung thành với mái tóc dài. Phải chăng, mái tóc dài thẳng và nụ cười rạng rỡ chính là một Chung Ha chân thật mà người hâm mộ vẫn yêu quý?

kim chung ha trag điểm đơn giản

Chỉ cần một nụ cười thật tươi, cô nàng vẫn có thể nổi bật với phong cách trang điểm tốt giản nhờ làn da trắng sáng.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more