Wink Hotels – Chuỗi khách sạn phong cách trẻ đầu tiên ở Việt Nam

Đăng ngày:

Nằm trong chuỗi 10 khách sạn lần lượt được khai trương trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 4 năm tới, khách sạn Wink đầu tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào quý 4/2020 tại khu vực Đa Kao, Quận 1, TP.HCM – vốn được xem là khu vực sầm uất nhất Sài Gòn.

Wink Hotels, một thương hiệu phong cách sống đẹp, sang trọng và sôi động, được ra đời tại Việt Nam với mong muốn thâm nhập vào thị trường du lịch nội địa vốn đang bùng nổ ở quốc gia này. Wink Hotels cam kết mang đến sự sang trọng với giá cả phải chăng cho du khách trên toàn quốc khi khách sạn đầu tiên được mở cửa vào cuối năm nay.

khách sạn wink bản sắc của việt nam trẻ trung

Thương hiệu Wink phản ánh bản sắc của một Việt Nam trẻ trung, hiện đại và tự tin. (Ảnh: Wink Hotels)

Được phát triển bởi Indochina Kajima, điều hành bởi Indochina Vanguard (cả hai là công ty liên doanh của Tập đoàn Indochina Capital với Tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels), và thiết kế bởi AW2, chuỗi khách sạn trong nước mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam sẽ nhân cách hóa thế hệ trẻ năng động đang nổi lên khắp Đông Dương, phục vụ lối sống nhanh và giúp họ tận hưởng cuộc sống trong mỗi điểm đến.  

Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế và sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ, du lịch nội địa tại Việt Nam đã tăng trưởng ở mức 22% hằng năm từ 2014 đến 2019, với 85 triệu khách du lịch nội địa vào năm ngoái. Và ngay cả bây giờ, khi các biện pháp ngăn chặn COVID-19 đang làm gián đoạn ngành du lịch quốc tế, Việt Nam đã kiểm soát thành công virus Corona và việc sớm mở cửa trở lại nền kinh tế đã thúc đẩy ngành du lịch nội địa phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

kiến trúc bên ngoài khách sạn wink

Vẻ năng động và trẻ trung của khách sạn Wink khi nhìn từ bên ngoài. (Ảnh: Wink Hotels)

Từ lâu Wink Hotels đã có những hiểu biết sâu rộng về thị trường trong nước và với 48% trên tổng dân số 96 triệu người Việt Nam có độ tuổi dưới 34 tuổi, thương hiệu này sẽ trở thành một nơi dừng chân lý tưởng đối với khách du lịch và doanh nhân trẻ, những người luôn có khát vọng và thường xuyên xê dịch.

Theo ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành (CEO) Wink Hotels, chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, và đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ và truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động”. “Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách – phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối”, ông Piro nói thêm.

ông michael piro khách sạn wink

Ông Michael Piro, CEO của chuỗi khách sạn Wink. (Ảnh: Wink Hotels)

Thương hiệu Wink Hotels là sự pha trộn giữa thiết kế sáng tạo với chức năng hiện đại, những giá trị thuần Việt với những khát khao cháy bỏng. Những phòng trong Khách sạn Wink sẽ tập trung vào các yếu tố cần thiết – một chiếc giường êm ái phù hợp nhất với tiêu chuẩn thế giới và vòi tắm hoa sen với áp lực nước ổn định đủ tái tạo năng lượng cho du khách vào cuối ngày.

Nhưng hơn bất cứ điều gì, Wink Hotels là chuỗi khách sạn hướng về tinh thần. Thương hiệu và chuỗi khách sạn này sẽ chiếm được trái tim trẻ trung của Việt Nam và tinh thần đó sẽ được lan tỏa thông qua Wink Guides, một đội ngũ nhân viên tài năng và cá tính. Họ sẽ nâng cao giá trị lòng hiếu khách truyền thống của người dân đất Việt. Mỗi người “hướng dẫn” được khuyến khích thể hiện bản thân khi tương tác với khách; tận dụng kiến thức địa phương của họ và chia sẻ những câu chuyện của riêng mình.

Khách sạn Wink còn có các chức năng nổi bật khác là quầy tự check-in, Wink Food Carts cung cấp những ly cà phê địa phương hảo hạng được pha bằng máy Simonelli hiện đại để thực khách đến mua và đem đi, và không gian xã hội, cộng đồng, cùng chỗ ngồi linh hoạt. Và đặc biệt, Wink Hotels hoàn toàn không có sảnh chính như các khách sạn truyền thống khác.

phòng tiêu chuẩn của khách sạn wink

Ảnh: Wink Hotels

Quan hệ đối tác và hợp tác sẽ là nét đặc trưng của tất cả các khách sạn Wink khi thương hiệu này tôn vinh văn hóa, sáng tạo và thương mại của Việt Nam. Ví dụ, Wink đã hợp tác với Toong, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên của Việt Nam, sẽ được giới thiệu trong tất cả các khách sạn Wink thay thế các tổ dịch vụ văn phòng thông thường.

Khách sạn mang nhãn hiệu Wink đầu tiên là Wink Hotel Saigon Centre gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, sẽ khai trương vào quý 4/2020. Các khách sạn tiếp theo bao gồm Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tọa lạc tại 178 Trần Phú và 60 mét mặt tiền của tổ hợp khách sạn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, trải dài suốt 1/3 ven sông sông Hàn, Thành phố Đà Nẵng.  

Về Wink Hotels

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sôi động này phản ánh tinh thần của người Việt Nam, lấy cảm hứng từ những du khách Việt Nam hiện đại đang sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi nhanh chóng. Mỗi khách sạn Wink mang đến trải nghiệm sang trọng, giá cả phải chăng, năng động, thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến, với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật và bằng cách kết nối du khách với cảm xúc địa phương.

Được phát triển bởi Indochina Kajima và được điều hành bởi Indochina Vanguard, Wink sẽ chính thức ra mắt khách sạn đầu tiên vào quý 4/2020, với kế hoạch mở rộng tới ít nhất 20 địa điểm nữa trong vòng 5-7 năm tới tại các thành phố lớn của Việt Nam, và hơn thế nữa. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.wink-hotels.com.   

Về Indochina Kajima

Vào tháng 9/2016, Indochina Capital, tập đoàn phát triển nhanh chóng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ tài chính và thị trường vốn, đã liên doanh với Kajima Corporation, một trong những nhà thầu và nhà phát triển bất động sản lớn nhất của Nhật Bản, để ra mắt Indochina Kajima, một nền tảng phát triển bất động sản mới tại Việt Nam. Indochina Kajima có vốn đầu tư cam kết ban đầu là 1 tỷ đô la Mỹ vào các dự án bất động sản trong vòng 10 năm tới tại các thị trường trọng điểm của Việt Nam.

Công ty hoàn toàn cam kết tạo ra các dự án phát triển bất động sản sáng tạo, mang lại giá trị cao cho các đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời tạo nhiều cơ hội việc làm cho nhân viên và làm phong phú thêm các cộng đồng nơi công ty đang hoạt động. Indochina Kajima sẽ đặt dấu ấn trên toàn quốc với trọng tâm là Thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Trong khi đó, Indochina Vanguard, nhà điều hành của Wink Hotels, là một liên doanh giữa Indochina Capital và Vanguard Hotels.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more