Các cung hoàng đạo thích được nuông chiều như thế nào?

Đăng ngày:

Trong mỗi người đều tồn tại một đứa trẻ. Đôi khi, giữa những áp lực và mệt mỏi của cuộc sống, chúng ta chỉ ước giá như có ai đó sẵn sàng chiều theo mọi mong muốn của bản thân để mình được cảm thấy an ủi và bảo bọc khỏi những khó khăn của cuộc đời.

Vậy với 12 cung hoàng đạo, họ thích được người khác nuông chiều như thế nào?

Bạch Dương

Nếu đủ khả năng để chiều lòng một Bạch Dương, bạn nên làm gì đó thật hoành tráng bởi cung hoàng đạo này thích được đắm chìm trong sự sang trọng và xa hoa. Chẳng hạn như, bạn có thể tổ chức cho họ một buổi tiệc sinh nhật với quy mô thật lớn, càng linh đình càng tốt, hay tặng cho họ tất cả những loại hoa hồng mà bạn tìm thấy được ở tiệm. Nếu được, Bạch Dương còn ao ước có cả một tòa lâu đài vì cung hoàng đạo này lúc nào cũng tỏa ra thần thái kiêu sa như những ông hoàng, bà chúa. 

Cô gái cung hoàng đạo Bạch Dương thích chìm đắm trong sự xa hoa

Ảnh: Unsplash/ Georgia de Lotz

Kim Ngưu

Nếu bạn muốn nuông chiều một Kim Ngưu, hãy tìm cách kích thích tất cả các giác quan của họ. Cung hoàng đạo này rất thích được ai đó chải tóc hay gội đầu cho mình, thích được mát xa với loại tinh dầu yêu thích, hay họ cũng rất dễ mềm lòng với những bữa ăn nhà làm đầy hấp dẫn kèm với một chai rượu vang hảo hạng. Bạn có thể cùng họ tận hưởng một buổi chiều êm ả ở công viên hay ngoài vườn, đút họ những chiếc bánh ngọt và vỗ về họ như những đứa trẻ. Vì vậy, để chiều chuộng Kim Ngưu, hãy khiến họ thật thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần nhé. 

Song Tử

Là một cung hoàng đạo đa cảm, thông minh và nhạy bén với ngôn từ, Song Tử thích được người mình yêu thương nói ra những lời ngọt ngào, êm tai. Hãy trò chuyện với họ một cách thật trìu mến, làm ra những vần thơ hay để tặng họ hoặc dùng những từ ngữ hoa mỹ nhất để ngợi khen vẻ đẹp của Song Tử. 

Cự Giải

Để chiều chuộng một Cự Giải, bạn phải tỏ ra thật ngọt ngào, dù đôi khi có phần hơi ướt át. Bạn có thể tặng cho họ một chiếc vòng cổ tình bạn với hai nửa trái tim, bạn giữ một nửa và nửa còn lại dành cho họ. Bạn có thể viết một bức thư đầy tình cảm mỗi khi tặng kèm một món quà nào đó cho Cự Giải, chẳng hạn như một chú cún con với dải nơ cột quanh cổ nhân dịp đặc biệt. 

Cung hoàng đạo Cự Giải thích được tặng quà

Ảnh: Unsplash/ Den Trushtin

Sư Tử

Bạn không cần phải chiều chuộng Sư Tử, thay vào đó, hãy khiến họ cảm thấy bản thân mình thật đặc biệt. Mỗi ngày, hãy nói cho Sư Tử biết họ tài năng như thế nào và bạn ngưỡng mộ họ ra sao. Chỉ cần bạn dành cho cung hoàng đạo này những lời động viên và khích lệ tinh thần chân thành là đã đủ khiến họ hạnh phúc. 

Cô gái cung hoàng đạo Sư Tử luôn muốn mình thật đặc biệt

Ảnh: Unspalsh/ Eugenivy Now

Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo tinh tế, luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ mà nhiều người hay bỏ qua. Thật ra, không khó để có thể chiều lòng cung hoàng đạo này. Chỉ cần bạn khiến họ cảm thấy được yêu thương bằng cách để ý đến những chi tiết và hành động nhỏ nhất. Chẳng hạn như trước khi ra khỏi nhà, bạn có thể viết một mẩu giấy nhỏ để lại lời nhắn trước khi họ ngủ dậy. Hoặc bạn có thể gửi cho họ một vài tin nhắn buổi tối để chúc họ ngủ ngon, để họ cảm thấy mình được yêu thương và trân trọng. Nếu được, hãy chú ý đến sở thích của Xử Nữ, vì khi bạn mua được thứ họ muốn mà không cần họ phải nói ra, cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Cung hoàng đạo Xử Nữ luôn chú ý đến các chi tiết nhỏ nhất

Ảnh: Pexels/ Nguyễn Trung Anh

Thiên Bình

Thiên Bình thích được chiều chuộng theo mọi cách. Họ muốn có thật nhiều quà, thích được mua sắm thỏa thích và được ăn uống thoải mái mà không phải lo nghĩ gì. Đây là cung hoàng đạo có lối sống tự do, cho nên đừng khiến họ cảm thấy bó buộc quá mức nhé.

Thiên Yết

Đối với Thiên Yết, họ thích được chiều chuộng bằng tình cảm mãnh liệt và chân thành. Cũng giống như tình yêu mà chàng Jack dành cho Rose, họ muốn ở bên một người luôn yêu thương và xem họ như cả thế giới của người đó. Vì vậy, bạn hãy cho họ thấy rằng bạn sẽ làm bất cứ điều gì cho họ, dẫu có khó khăn đến mấy đi nữa.

Cô gái cung hoàng đạo Thiên Yết thích được chiều chuộng bằng tình cảm chân thành

Ảnh: Unsplash/ Logan Weaver

Nhân Mã

Với cá tính năng động và yêu phiêu lưu, Nhân Mã thích được đi đến nhiều nơi trên thế giới. Vậy nên, vào những dịp đặc biệt, hãy lên kế hoạch cùng cung hoàng đạo này đi đến những địa điểm thú vị để họ được thỏa niềm đam mê khám phá và chu du của mình. Đó là cách mà bạn có thể chiều lòng một Nhân Mã. 

Ma Kết

Rất khó để ai đó có thể tạo được ấn tượng với cung hoàng đạo này. Họ thích được đối xử như một quý cô, một tiểu thư được che chở và bảo vệ bởi chàng bạch mã hoàng tử của cuộc đời mình. Vì vậy, để nuông chiều Ma Kết, bạn hãy luôn khiến Ma Kết cảm thấy được nâng niu và bảo bọc nhé.

Cô gái cung hoàng đạo Ma Kết muốn được yêu thương và che chở

Ảnh: Unsplash/ Luobulinka

Bảo Bình

Bảo Bình không thích sự sáo rỗng, vì vậy, để nuông chiều cung hoàng đạo này, bạn cần một chút sáng tạo và khéo léo. Thiên Bình luôn có hứng thú với những thứ lạ lùng và đặc biệt. Do đó, bạn hãy luôn đem sự bất ngờ và độc đáo đến với cuộc đời họ thông qua nhiều cách như tặng quà hoặc đưa họ đến những địa điểm thú vị có một không hai. 

Song Ngư

Thật ra, Song Ngư mới là người luôn quan tâm và chiều chuộng người khác. Họ luôn hy sinh mọi thứ cho người mình yêu thương đến nỗi họ quên mất rằng chính mình cũng cần được quan tâm và dành tình cảm. Vì vậy, bạn hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu sở thích của Song Ngư, mua cho họ những thứ họ muốn và nấu những món họ thích ăn, để họ có thể cảm nhận được mình quan trọng đối với người khác như thế nào.

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Tân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Elite Daily 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more