5 lý do bạn nên chọn trang sức vàng 24k

Đăng ngày:

Trong suốt các thời kỳ lịch sử, vàng luôn là biểu tượng của sự liên kết chặt chẽ với các giá trị cao nhất. Trang sức vàng vì thế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của con người từ thời cổ xưa đến hiện đại, trở thành di sản quý báu lưu truyển qua bao thế hệ gia tộc…

Các nghệ nhân của Prima Gold đã biến vàng 24k trở thành những tác phẩm nghệ thuật mang hơi thở thời đại, để người sở hữu lẫn người thưởng lãm chúng có thể cảm nhận được phong cách riêng. Xu hướng thời trang luôn cần sự sáng tạo mới mẻ dựa trên nguồn cảm hứng bất tân từ đời sống. Từ những giá trị nguyên bản của vàng kết hợp với những thiết kế tinh xảo, thời thượng, những bộ sưu tâp của Prima Gold là sự kết hợp giữa tâm hồn của người thiết kế và tâm huyết của những người thợ kim hoàn chuyển tải vào trong từng tác phẩm nghệ thuât độc đáo. Mỗi món trang sức của Prima Gold là một câu chuyện đẹp mà con người cảm nhận được từ thiên nhiên. Và đặc biệt là tất cả đều được làm hoàn toàn bằng thủ công, có những bộ sưu tập nghệ nhân phải dành đến 800 giờ lao động miệt mài, nhưng nếu chỉ với một sai sót nhỏ thì sản phẩm sẽ phải đưa đi nấu lại và làm lại từ đầu… Vì vậy, mỗi món trang sức của Prima Gold khi ra đời luôn được công chúng đón nhận và yêu mến như khẳng định, trang sức vàng không bao giờ lỗi mốt, chỉ là bạn chưa chọn đúng cho mình một cách phong cách thể hiện mà thôi.

trang suc vang

trang suc vang

5 lý do tại sao trang sức vàng 24k luôn là lựa chọn hàng đầu 

1. Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp:

Là biểu tượng của sự giàu có, trang sức vàng luôn là lựa chọn hàng đầu để thể hiện vị thế và gia sản của người đeo.

Trang sức vàng 24K tôn lên vẻ rạng rỡ

Trang sức vàng 24K tôn lên vẻ rạng rỡ

2. Khẳng định gu thẩm mỹ

Tuy thông dụng nhưng vàng lại bị thuộc vào loại trang sức khó mang vì nếu kết hợp không khéo sẽ mất thẩm mỹ trong mắt người nhìn. Một phụ nữ xinh đẹp, lịch thiệp là người biết cách sử dụng trang sức vàng khéo léo nhất để thu hút sự chú ý, khẳng định quan điểm cá nhân, sự tự tin và gu thẩm mỹ của mình.

3. Chữa bệnh

Từ thời Trung Cổ, vàng đã được xem là kim loại có lợi cho sức khoẻ, được chứng minh là có thể giúp làm giảm đau và sưng do thấp khớp và lao. Có ý kiến cho rằng tính chất của vàng là kích thích phát sinh năng lượng, tạo sự thoải mái tinh thần, rất thích hợp với những người ở trạng thái mệt mỏi, suy sụp. Ngoài ra, vàng còn có khả năng kích thích chuyện vợ chồng nên vì thế muôn đời nay người ta vẫn hay chọn vàng làm nhẫn cưới.

4. May mắn

Vì là biểu tượng của quyền lực, sự giàu có, hạnh phúc, tình yêu, hy vọng, trang sức vàng được xem như một lá bùa hộ mệnh để đem lại sự may mắn, hưng thịnh cho người đeo.

Trang sức vàng tạo vẻ quý phái

Trang sức vàng tạo vẻ quý phái

5. Sự lựa chọn thông minh

Trang sức làm từ vàng 24k của Prima Gold là những món trang sức có giá trị thật. Và việc sở hữu cho mình những sản phẩm vàng quý giá ấy là một sự đầu tư thông minh của những người phụ nữ thành đạt. Điều đó vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế và đồng thời cho thấy bạn cũng biết cách giữ tiền … vì vàng không bao giờ mất đi giá trị của nó.

Bộ trang sức vàng 24K

Bộ trang sức vàng 24K

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more