Điểm tin làm đẹp tháng 8: Supreme kết hợp Pat McGrath ra mắt dòng son lì Pat McGrath x Supreme

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 19/08/2020 12:31:57

Đừng chần chừ nắm bắt trong những thông tin mới nhất về thế giới làm đẹp giữa tháng 8 này.

Những điểm tin làm đẹp nóng hổi nhất vẫn luôn được ELLE liên tục cập nhật. Tiêu biểu chính là sự ra mắt dòng son lì mới Pat McGrath x Supreme hay Hunter Schafer trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Shiseido. Để có thể nắm bắt thêm nhiều xu hướng mới, mời bạn cùng ELLE điểm qua những tin chính sau.

Supreme kết hợp với Path McGrath cho ra mắt phiên bản son “độc nhất vô nhị”

Mới đây, Supreme và chuyên gia trang điểm Path McGrath – người sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cùng tên – đã có màn kết hợp ấn tượng khi cho ra mắt dòng son mới đầy hứa hẹn: Pat McGrath x Supreme.

Supreme và Path McGrath, người sở hữu hãng mỹ phẩm cùng tên đã có màn kết hợp ấn tượng khi cho ra mắt dòng son mới đầy hứa hẹn mang tên Pat McGrath x Supreme

Pat McGrath x Supreme – thỏi son lì đầy ấn tượng.

Logo màu đỏ cổ điển của Supreme đã chạm vào mọi thứ, từ áo khoác The North Face, ví Louis Vuitton đến thẻ MTA Metrocards. Nhưng lần đầu tiên, Supreme đưa màu đỏ đặc trưng của mình “tấn công” nền công nghiệp làm đẹp. Ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định, dự kiến son Pat McGrath x Supreme sẽ ra mắt khi BST Thu/Đông sắp tới của hãng này có mặt trực tuyến và tại cửa hàng vào cuối năm nay.

Thỏi son đặc biệt này chỉ mang một màu đỏ duy nhất với dòng chữ SUPREME ấn tượng. Đây là “màu đỏ tươi mang tính biểu tượng” do chính Path McGrath MatteTrance thiết kế dành riêng cho thương hiệu. Vốn sở hữu công thức MatteTrance™ độc quyền, thỏi son này sẽ mang đến cho người dùng một đôi môi mềm mịn như nhung với chất son lì lâu trôi.

7 thỏi son lì giúp bạn sở hữu đẳng cấp nữ thần
Có thể bạn đã bỏ lỡ rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nếu loại son lì ra khỏi túi đựng mỹ phẩm của mình chỉ vì e ngại độ khô của chúng.

Người đẹp Hunter Schafer trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Shiseido Makeup

Hunter Schafer là người mẫu, diễn viên và nhà hoạt động LGBT nổi tiếng người Mỹ. Cô được biết đến với vai diễn Jules – thiếu niên chuyển giới trên kênh HBO’s Euphoria. Hunter Schafer sẽ hợp tác với thương hiệu làm đẹp Nhật Bản Shiseido với vai trò hoàn toàn mới – Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của hãng. Người đẹp sẽ xuất hiện trong các chiến dịch đầu tiên vào năm 2021. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể không được tiết lộ.

Về mối quan hệ hợp tác này, giám đốc nghệ thuật toàn cầu của Shiseido – James Boehmer cho biết: “Cô ấy thực sự truyền cảm hứng cho xu hướng làm đẹp hiện tại, ‘bất quy tắc’ và ‘không giới hạn’. Cô ấy tiếp tục viết nên câu chuyện của riêng mình, đó là điều chúng tôi luôn khuyến khích mọi người làm với nghệ thuật trang điểm”. Trong một buổi họp báo, Schafer nói rằng cô quan tâm đến Shiseido vì tính nghệ thuật của thương hiệu và sự phù hợp của thương hiệu đối với cách thể hiện sáng tạo của riêng mình.

Miley Cyrus “nâng tầm” phong cách trang điểm Disco trong MV “Midnight Sky”

Miley Cyrus đã trở lại hoành tráng với ca khúc “Midnight Sky”. Với giai điệu mới mẻ và hình ảnh đặc sắc trong MV do chính mình đạo diễn, Miley Cyrus đang mở ra một kỷ nguyên làm đẹp mới — quay trở lại sự hào nhoáng và nổi loạn của cuối những năm 70. “Midnight Sky” được lấy cảm hứng từ các biểu tượng nhạc rock Joan Jett , Debbie Harry và Stevie Nicks (đĩa đơn năm 1981 của Nicks, “Edge of Seventeen”, đã được lấy làm hình mẫu cho ca khúc mang âm hưởng Disco của Cyrus).

làm đẹp - Miley Cyrus đã trở lại hoành tráng với ca khúc “Midnight Sky”.

Miley Cyrus đang mở ra một kỷ nguyên làm đẹp mới — quay trở lại sự hào nhoáng và nổi loạn của cuối những năm 70 cùng phong cách trang điểm Disco.

Trong MV, kiểu tóc mullet màu vàng ánh kim của Cyrus kết hợp phần viền ngang trán và tạo kiểu bóng bẩy với sự trợ giúp của nhà tạo mẫu tóc Bryce Scarlett . Bộ tóc làm nổi bật hàng mi màu tím ánh kim, kéo về phía lông mày bên ngoài để tạo hiệu ứng mắt mèo. Đôi môi đỏ bóng nổi bật của nữ ca sĩ được tô điểm bởi chuyên gia trang điểm Janice Daoud. Khi Miley Cyrus hát, sự kết hợp ấn tượng giữa mắt và môi của cô nàng tỏa sáng và lung linh giữa bối cảnh sống động, mang đậm hơi hướng Disco.

Bí quyết trang điểm của phụ nữ châu Á: Sống động và khác biệt
Chỉ bằng một vài điểm nhấn phá cách trên gương mặt, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp đặc biệt cuốn hút của phụ nữ Á Châu.

Alicia Keys ra mắt thương hiệu làm đẹp với E.L.F beauty

Vừa qua, Alicia Keys đã bắt tay với hãng mỹ phẩm e.l.f Beauty cho ra mắt thương hiệu làm đẹp mang dấu ấn phong cách sống của riêng mình. Trước đó nữ ca sĩ từng tuyên bố cô sẽ không trang điểm vào năm 2016. Cô đã khuyến khích một làn sóng người hâm mộ đón nhận vẻ đẹp tự nhiên và chấp nhận tất cả khuyết điểm trên làn da nguyên thủy của họ.

Alicia Keys ra mắt nhãn hiệu làm đẹp với e.l.f Beauty

Alicia Keys đã bắt tay với hãng mỹ phẩm e.l.f Beauty cho ra mắt thương hiệu làm đẹp mang dấu ấn phong cách sống của riêng mình. Ảnh: ELLE US.

Khi nói về quyết định bất ngờ của mình, Keys đã giải thích rằng đó là điều mạnh mẽ, tự do, quyền lực và đẹp đẽ nhất của cô từ trước đến giờ. Nữ ca sĩ gặp nhiều vấn đề bởi quyết định của mình và cô thường “đóng đinh” hình ảnh ở một số sự kiện thảm đỏ lớn với gương mặt không thoa kem nền. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Keys thông báo sẽ tung ra thương hiệu làm đẹp mang phong cách sống của riêng mình với e.l.f Beauty.

 

 

Nhóm thực hiện

Bài: Xuân Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Tin làm đẹp