STYLENANDA sắp hoàn tất thương vụ sáp nhập tập đoàn đa quốc gia

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 16/05/2018 11:24:49

Ngày 14/5/2018, một tập đoàn làm đẹp lớn thông báo họ sẽ mua lại 100% Stylenanda – Công ty mẹ của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE.

Bà So Hee Kim, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập công ty Stylenanda cho rằng thương vụ này sẽ là tạo nên một bước ngoặt to lớn trong lịch sử của thương hiệu. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của tập đoàn đa quốc gia L’Oreal sẽ tạo bệ phóng vững chắc giúp Stylenanda tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế. Stylenanda và 3CE hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong một tương lai gần.

tập đoàn L'oreal stylenanda-kimsohee

Bà So Hee Kim

Giám đốc ngành hàng tiêu dùng Alexis Perakis-Valat phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Stylenanda đến với đại gia đình L’Oréal. Phong cách của họ rất phù hợp với nhu cầu trang điểm của thế hệ trẻ ở Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nước khác.”

tập đoàn L’ORÉAL - Alexis Perakis-Valat

“Qua việc sở hữu Stylenanda, chúng tôi sẽ khẳng định vị thế trên thị trường các sản phẩm trang điểm tiêu dùng. Chúng tôi rất tự hào đón chào thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên của tập đoàn và cam kết mang phong cách và vẻ đẹp Hàn Quốc đến với thế giới” – Giám đốc điều hành của L’Oréal  tại Hàn Quốc Yann Le Bourdon chia sẻ.

Được thành lập vào năm 2004, Stylenanda có bước khởi đầu là công ty thời trang và sau này cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm 3CE. Sức lan toả của 3CE đã bao phủ cả châu Á, bao gồm các nước: Thái Lan, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc… Dù chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, 3CE vẫn được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Hệ thống bán hàng của Stylenanda cũng rất phát triển tại Hàn Quốc và Trung Quốc: mua sắm trên mạng, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng miễn thuế… Hơn thế nữa, thương hiệu còn sở hữ một số cửa hàng flagship phục vụ cho việc trưng bày: Hong-dae, Myeong Dong Pink Hotel & Pink Pool, Garosu-gil 3CE và Stylenanda Harajuku tại Tokyo. Đặc biệt, thương hiệu 3CE rất khéo léo trong việc nắm bắt xu hướng, nhu cầu làm đẹp của giới trẻ thông qua các món mỹ phẩm. Năm 2017, doanh thu của Stylenanda lên đến 127 triệu euro và có 400 nhân viên ở Hàn Quốc, Nhật Bản.

tập đoàn L’ORÉAL 3ce

tập đoàn L’ORÉAL - Stylenanda flagship 1

Ảnh: STYLENANDA

tập đoàn L’ORÉAL - Stylenanda flagship

Ảnh: Youtube

tập đoàn L’ORÉAL - flagship

Ảnh: Redie Interieurs

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục pháp lý, tập đoàn L’Oréal sẽ tập trung phát triển Stylenanda, đặc biệt là thương hiệu 3CE. Dòng mỹ phẩm này sẽ được nhân rộng và có mặt ở nhiều quốc gia khác, không chỉ gói gọn ở khu vực châu Á. Thương vụ dự kiện sẽ hoàn tất trong 2 tháng tới.

Xem thêm:

L’Oréal Paris X Balmain Paris ra mắt 12 màu son lì gây “bão” giới làm đẹp

Trải nghiệm công nghệ chống lão hóa thế hệ mới tại sự kiện ra mắt Lancôme Absolue Rose

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: LÓreal/Stylenanda

Bài viết liên quan

Tin làm đẹp