Karina (aespa) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của Prada
Karina, thành viên của nhóm nhạc nữ thế hệ 4 – aespa, là một trong những nghệ sĩ K-pop tài năng, nổi tiếng bởi nhan sắc tựa AI và những bản hit như “Supernova”, “Armageddon”.
Karina là một ca sĩ người Hàn Quốc và là trưởng nhóm aespa, một trong những nhóm nhạc K-pop thành công nhất của Hàn Quốc. Sau khi ra mắt vào tháng 11 năm 2020 với đĩa đơn “Black Mamba”, nhóm đã ngay lập tức thu hút được khán giả trong nước và toàn cầu. Khái niệm sáng tạo kết hợp các thành viên thực và ảo đã giúp họ trở nên nổi bật trong bối cảnh âm nhạc Hàn Quốc tại thời điểm ra mắt. Vào tháng 5 năm 2024, aespa đã phát hành album phòng thu đầu tiên của họ, “Armageddon”. Các bản hit như “Supernova” và “Armageddon” cũng củng cố sự hiện diện của họ trong ngành công nghiệp âm nhạc quốc tế.
Ngoại hình nổi bật và những màn trình diễn đầy lôi cuốn của Karina trên sân khấu đã khiến cô trở thành một nhân vật nổi bật trong bối cảnh K-pop hiện giờ. Ngoài sự nghiệp âm nhạc của mình, Karina đã thể hiện sự linh hoạt của mình thông qua nhiều chương trình tạp kỹ và dự án truyền thông khác nhau. Cô vẫn là một nhân vật nổi bật trong ngành công nghiệp K-pop, góp phần vào sức ảnh hưởng ngày càng tăng của aespa trên toàn thế giới.
Ngày 29/8 vừa qua (theo giờ Việt Nam), Prada đã chính thức thông báo Karina trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Đây là một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp cá nhân của Karina, đồng thời là một cột mốc quan trọng, không chỉ đánh dấu sự thành công mà còn khẳng định vị thế của cô trong làng thời trang.
Ảnh: Prada