Hòa vào không khí lễ hội mua sắm cuối năm cùng Leon Bridges và “Meet Me in the GAP”

Đăng ngày:

Với thông điệp “trao yêu thương, trao Gap”, thương hiệu lâu đời nước Mỹ mang đến chiến dịch quảng cáo đầy sôi động dịp lễ hội mua sắm cuối năm.

Những tháng cuối năm là khoảng thời gian đặc biệt bận rộn, đồng thời cũng là lúc hân hoan nhất với các tín đồ thời trang vì lễ hội mua sắm nhộn nhịp nhất đang đến. Hòa cùng không khí sôi động ấy, GAP – thương hiệu thời trang gia đình mang tính biểu tượng của Mỹ – ra mắt chiến dịch Meet Me in the GAP với sự góp mặt của giọng ca được đề cử giải Grammy – nam ca sĩ, nhạc sĩ Leon Bridges.

lễ hội mua sắm cuối năm GAP

Được sản xuất bởi đạo diễn video âm nhạc Emil Nava, ca khúc Now That We Found Love của Heavy D & The Boyz được tái hiện dưới một phiên bản vui tươi, sôi động. Không khí buổi tiệc như được tăng thêm phần vui nhộn từ dàn vũ công đến từ nhiều độ tuổi trong những bộ trang phục đầy màu sắc bắt mắt. Các thiết kế đặc trưng của thương hiệu như denim, áo hoodie, áo len tay dài và họa tiết kẻ sọc quay trở lại với đa dạng cách kết hợp trẻ trung.

lễ hội mua sắm cuối năm GAP 2 lễ hội mua sắm cuối năm GAP 3

Cùng với thông điệp truyền tải yêu thương của bài hát, giọng ca đầy cảm xúc của Leon Bridges như tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, một sức sống mới đến tất cả mọi người. Đây cũng là món quà tinh thần GAP muốn gửi đến khách hàng trong dịp cuối năm. “Âm nhạc, khiêu vũ, thời trang và phong cách cá nhân là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc sống của tôi. Hợp tác với Gap trong chiến dịch này là cơ hội để những mảnh ghép trên được phối hợp một cách hài hòa trong một bản phối đa sắc màu”, ca sĩ – nhạc sĩ Leon Bridges chia sẻ.

lễ hội mua sắm cuối năm GAP 5

“Đối với GAP, mùa lễ hội là khoảnh khắc trao gửi yêu thương và đoàn tụ bên cạnh những người thân yêu. Đặc biệt, năm nay, chúng tôi muốn mọi người cảm nhận tình yêu qua sự kết hợp hài hòa giữa giọng hát của Leon trong một ca khúc mang âm hưởng thập niên 90 và những bộ trang phục kẻ sọc vui mắt. Tất cả tạo ra một nguồn sống tích cực và góp phần lan tỏa tình yêu đến mọi người”, Giám đốc Marketing Craig Brommers chia sẻ.

lễ hội mua sắm cuối năm GAP 4

Để kỷ niệm mùa lễ hội năm nay, GAP kết hợp với Tạp chí Phái đẹp ELLE mang đến ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN dành riêng cho bạn đọc ELLE như sau:

  • 100 khách hàng đầu tiên của ELLE khi mua sắm tại GAP Vincom 72 Lê Thánh Tôn từ 9:00 – 11:00 ngày 17/11 sẽ được mua 1 tặng 1 toàn bộ áo thun GAP (chú ý: sản phẩm được tặng có giá trị bằng hoặc thấp hơn sản phẩm thanh toán).

Do số lượng ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 100 khách hàng của ELLE, bạn hãy đăng ký tham gia để trở thành những khách hàng đầu tiên dưới đây:

Xem thêm:

Đằng sau lời đồn về 5 món đồ thời trang phong cách Pháp và bí quyết mua sắm tinh giản

Thói quen mua sắm của phụ nữ Pháp không cầu kỳ như bạn tưởng

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: GAP

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more