Đôi mắt thiên thần: Trang điểm mắt theo phong cách 60s

Đăng ngày:

Phong cách thời trang và làm đẹp trong thập niên 60’s đã được các nhà mốt khai thác triệt để. Cô gái đẹp là người có đôi lông mi dày, cong, đầy quyến rũ. Đôi mắt vừa ngây thơ vừa như có ma lực nên đi cùng với một làn da trong suốt và lớp trang điểm đơn giản.

1. Làm sạch làn da: Sử dụng mặt nạ 1-2 lần/tuần để làm sạch tế bào chết. Bạn có thể dùng mặt nạ hạt kê chứa nhiều axit amin thích hợp với nhiều loại da. Lấy đi lớp da chết và bụi bẩn sẽ làm hé lộ ra một làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

2. Đánh thức làn da: Đừng quên những động tác massage nhẹ nhàng để giúp lưu thông máu, trả lại một làn da hồng hào. Dùng 3 ngón tay giữa vỗ nhẹ nhàng lên da để sản phẩm dưỡng ẩm thẩm thấu và phát huy tác dụng một cách hiệu quả nhất.

3. Làn da thứ 2: Sử dụng cọ để phủ phấn nền dạng lỏng toàn mặt, những sợi lông cọ sẽ làm cho lớp nền áp sát vào da hơn và trải đều trên bề mặt da mà không bết dính; tiếp tục sử dụng phấn phủ dạng bột có độ nhũ nhẹ để tạo độ sáng và long lanh cho làn da.

4. Hàng mi cong: Có 2 cách để tạo nên ánh mắt “mê hồn” này. Hãy chọn mascara có chất dưỡng hỗ trợ tăng cường độ dài và dày. Chải theo đường zig-zag để làm nổi bật từng sợi mi và tránh tình trạng các sợi mi bết dính vào nhau. Dựng đứng đầu chải mi thẳng góc và chuốt đều theo từng sợi để tăng độ dài mi một cách triệt để nhất. Ngoài ra, nếu bạn dị ứng với mascara có thể dùng lông mi giả để tạo hiệu ứng sâu thẳm cho đôi mắt. Chọn lông mi có độ dài vừa với mắt, dùng kéo cắt mảnh đường gân để có thể dán sát hơn vào mí. Chải lông mi về phía ngược lên tạo độ cong trước khi dán vào mí mắt.

5. Kẻ một đường mắt nước cực mảnh để làm liền đường gân giữa lông mi và mí mắt.

\
Nhóm thực hiện

Thực hiện Thanh Trúc Trương Ảnh Bobby Nguyễn Trang điểm D.Y Làm tóc Daniel Wong Người mẫu Thùy Dương

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more