Bản năng yêu của 12 cung Hoàng Đạo – Venus Thiên Bình

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 8/2017] Biết về cung hoàng đạo của mình thôi là chưa đủ. Khám phá Venus Sign là hành trình tìm kiếm cách thức và chuẩn bị cho mình để được chìm đắm trong ái tình

Tìm hiểu về Venus Sign là gì, tác động của Venus Sign và cách tra cứu Venus Sign của bạn TẠI ĐÂY

Venus Sign Thiên Bình

Ban nang yeu cua 12 cung hoang dao Venus Thien Binh

Đối với Venus Sign Thiên Bình, sự cân bằng là chìa khóa cho mọi quyết định tình cảm. Bạn không quan tâm lắm đến vật chất mà cần nhiều hơn cảm giác bình yên. Dù đôi khi có thể bị tác động bởi hình thức bên ngoài, bạn sẽ không chọn người yêu chỉ vì nhan sắc.

Rất khéo léo trong cách tiếp cận, đôi khi Venus Sign Thiên Bình có thể bị hiểu nhầm là người giả tạo. Trên thực tế, bạn cũng thích những cơn “say nắng” chứ không dễ bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên một khi đã yêu thật lòng, bạn có xu hướng hy sinh “cái tôi” để làm vừa lòng đối phương. Điều đáng ngạc nhiên là vì không thể chấp nhận bản thân bị lợi dụng tình cảm, Venus Sign Thiên Bình có thể trở nên lạnh lùng và thậm chí tàn nhẫn để trả đũa trong trường hợp này.

Không dễ đáp ứng nhưng Venus Sign Thiên Bình cũng không quá khắt khe khi chọn người yêu. Về cơ bản, bạn chỉ cần mang lại cho họ cảm giác thư thái, thoải mái, có thể luận bàn cùng nhau về các chủ đề nghệ thuật và thẩm mỹ. Từ những rung cảm thuần khiết của tình bạn, Venus Sign Thiên Bình mới dần phát triển thành tình yêu.

Nhóm thực hiện

Bài Hải Âu – Hình minh họa Eris Tran

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more