200 ngày thời trang của đệ nhất phu nhân Melania Trump

Đăng ngày:

Đệ nhất phu nhân Mỹ đã bước qua 200 ngày đầu tiên trên cương vị bà chủ Nhà Trắng và để lại ấn tượng thời trang rất rõ nét.

Xuất thân là một người mẫu, trở thành vợ của tỷ phú và sau đó là đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, Melania Trump mặc đẹp là điều “tất yếu”. Tuy vậy, cách mà đệ nhất phu nhân Trump thể hiện khá mềm mỏng, thuyết phục, không bị cuốn theo những ồn ào ngay từ ngày đầu khi bà bị hàng loạt nhà thiết kế trong nước phản đối vì không ủng hộ thời trang quốc nội.

Ngày nhậm chức của tổng thống, phu nhân đã gây ấn tượng với bộ trang phục màu xanh da trời của thương hiệu Ralph Lauren.

Bà Trump có một tủ đồ hiệu cực kỳ phong phú, với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thay vì chú trọng hơn tới các thương hiệu Mỹ như người tiền nhiệm Michelle Obama.  Các nhà mốt được Melania lựa chọn gồm có Dior, Valentino, Michael Kors, Ralph Lauren, Dolce & Gabbana… hay những đôi giày đầy cuốn hút của Christian Louboutin và Manolo Blahnik cũng luôn đồng hành cùng đệ nhất phu nhân.

Đệ nhất phu nhân mặc trang phục Michael Kors.

Truyền thông Mỹ nhận định, phu nhân tổng thống Trump đã học hỏi và lấy cảm hứng thời trang không chỉ của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy mà còn cả Nancy Reagan. Với phong thái “siêu mẫu”, Melania Trump phát huy phong cách thời trang gợi cảm vốn có của bản thân nhưng đã được tiết chế phù hợp với địa vị mới. Mặc những chiếc đầm sang trọng, kín đáo hơn, phu nhân Mỹ khoe đường nét hình thể đáng ngưỡng mộ mà không quên sự thanh lịch. Đây là một thay đổi thời trang với sự nhấn mạnh trong những thay đổi chính trị kể từ khi gia đình Trump tới Nhà Trắng.

Đầm đỏ New look kinh điển của Dior giúp phu nhân Hoa Kỳ thể thiện hoàn hảo thông điệp ngoại giao khi tới thăm nước Pháp nhân dịp quốc khánh.

Bộ trang phục thanh lịch màu ô liu của Altuzarra cùng giày cao gót Manolo Blahnik.
Thời trang của đệ nhất phu nhân Melania Trump mang đẳng cấp cao nhờ tên tuổi các thương hiệu được lựa chọn cũng như sự phù hợp với địa vị chính trị.
Chiếc đầm vàng của Emillio Pucci trong chuyến thăm Ấn Độ.

Váy trắng Michael Kors, giày Christian Louboutin trong một chuyến thăm châu Âu.
Đầm hồng tím dáng cape của Reem Acra.
Áo khoác đỏ Bottega Veneta, váy Jil Sander, thắt lưng Hervé Pierre và giày Manolo Blahnik.
Đệ nhất phu nhân Melania rất chuộng những kết hợp trang phục với thắt lưng to bản.
Trang phục Dolce & Gabbana với giày Manolo Blahnik.
Bà chủ nhà trắng trong một thiết kế màu đen của Dolce & Gabbana.
Bộ đồ màu xanh lục của Hervé Pierre trong chuyến công du tới Jordan.
Một kiểu đầm thanh lịch, lãng mạn của Roland Mouret cùng giày Christian Louboutin.
Trong cuộc gặp với vợ chồng thủ tướng Nhật Bản, bà Melania Trump mang giày bệt của Christian Louboutin cùng với trang phục màu trắng của Calvin Klein Collection.
Khi tới nước Ý, bà Trump mặc trang phục Dolce & Gabbana.
Quần lửng Valentino, túi xách Hermès và giày Manolo Blahnik.
Đệ nhất phu nhân trong khuôn viên Nhà Trắng khi mặc áo Max Mara, chân váy cam Hervé Pierre và giày nude của Manolo Blahnik.
Thời trang ở phi trường của phu nhân Melania cũng được chú ý đặc biệt. Những đôi giày thanh mảnh, gót cao đồng hành cùng bà Trump ở mọi hoàn cảnh. Trong ảnh là một kết hợp của Simone Rocha và Christian Louboutin.
Vợ chồng tổng thống rời chiếc không lực 1 và bà Trump yêu kiều với chiếc váy họa tiết có tùng bồng bềnh.
Hình ảnh của Melania Trump trong chiếc sơmi đen và quần ống rộng màu trắng khiến người Mỹ xao xuyến.

 

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang – Ảnh: Tư liệu (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more