Công nghệ làm đẹp tương lai có gì đáng để phái đẹp mong đợi?

Đăng ngày:

Công nghệ làm đẹp nào sẽ lên ngôi trong thời gian sắp tới? Cùng ELLE tìm hiểu.

Bạn có hào hứng khi trở thành những người đầu tiên sở hữu công nghệ làm đẹp như máy rửa cọ, máy hút mụn, giấy trang điểm hay mi giả nam châm? Liệu sự xuất hiện của những công nghệ này có chinh phục được cộng đồng yêu làm đẹp?

Máy rửa cọ

Công nghệ làm đẹp tương lai: Máy rửa cọ, Máy hút mụn, Mi giả nam châm

Ảnh: unsplash

Cọ trang điểm là một trong những vật dụng yêu thích của phái đẹp để hô biến tạo hình khác nhau của bản thân. Nói về cọ trang điểm, phái đẹp sẽ có hàng ngàn thông tin để chia sẻ cùng nhau từ cọ tán kem nền, cọ má, cọ tán phấn phủ, cọ tạo khối sáng & tối, cọ môi, cọ mắt,… Cùng vô vàn khái niệm và bí kíp mà chỉ riêng những ai ham thích mới biết. Đi kèm với việc trang điểm, “vệ sinh chổi cọ” cũng là việc làm khiến phái đẹp đau đầu. Làm thế nào để chị em có thể duy trì thói quen rửa cọ và sấy khô sau mỗi 2 tuần sử dụng? Liệu sự xuất hiện của máy rửa cọ có làm đơn giản hoá những thao tác trước đây? Thông tin chi tiết ở video cuối bài.

Hình ảnh sơ bộ của máy rửa cọ xuất hiện trên thị trường.

Máy hút mụn cầm tay

(Ảnh: Amazon)

Mặc cho những khuyến cáo về việc sử dụng tay không để nặn mụn, phái đẹp vẫn hay mắc phải sai lầm này. Đặc biệt, đối với những trường hợp mụn “khó xử lý” thì hậu quả mang đến như sưng tấy, vết nặn đỏ hơn, thâm mụn hay thậm chí là sẹo rỗ sau đó là rất cao. Làm thế nào để hạn chế tình trạng này? Sự xuất hiện của máy hút mụn nhỏ gọn và tiện lợi có khiến tò mò hay ham muốn sử dụng hay không? Hy vọng những thông tin từ video dưới đây sẽ mang đến một vài khái niệm cơ bản về sản phẩm này cho phái đẹp.

Mi giả nam châm

Công nghệ làm đẹp tương lai: Máy rửa cọ, Máy hút mụn, Mi giả nam châm

Ảnh: 3.bp.blogspot

Dán mi giả là một trong những nỗi ám ảnh về makeup mà chị em phụ nữ ắt hẳn sẽ trải qua một lần trong đời. Đặc biệt, những chị em có tay nghề vụng về thì thao tác này sẽ khó hơn nhiều. Phát minh mi giả nam châm sẽ loại bỏ hoàn toàn những thao tác chuẩn bị như keo dán và căn đo như trước. Với một thao tác đơn giản là canh đo, bạn đã sở hữu cho mình một hàng mi cong vuốt và tự nhiên. Liệu sự cải tiến này, có mang đến một cuộc đổi mới trong cộng đồng làm đẹp trên thế giới?

Nhóm thực hiện

Bài: Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Tham khảo: Top Knot/Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more