Thời trang trong phim: Misty (Mơ Hồ)

Đăng ngày:

Mỗi lần tái xuất màn ảnh, Kim Nam Joo đều tạo nên sự mới mẻ bằng những xu hướng cập nhật mới nhất, truyền nhiều cảm hứng về thời trang cho phái đẹp Hàn Quốc.

Đời sống hôn nhân, gia đình luôn là đề tài “nóng”, dễ dàng lôi cuốn khán giả, nên “Misty” (Mơ Hồ) của đài JTBC thuộc thể loại tình cảm, trinh thám đã được tập trung khai thác về những mâu thuẫn xảy ra giữa các cặp vợ chồng một cách chân thật nhất.

Nội dung được xây dựng hấp dẫn, ly kỳ xoay quanh câu chuyện về phát thanh viên nổi tiếng Go Hye Ran (Kim Nam Joo) bị tình nghi là thủ phạm của vụ sát hại tay golf hàng đầu thế giới Kevin Lee (Go Jun); vì cô không chỉ phụ trách thực hiện chương trình đặc biệt về Kevin Lee, mà còn là tình nhân cũ của nạn nhân.

Còn chồng cô, Kang Tae Wook (Ji Jin Hee), là một công tố viên chuyển sang làm luật sư sẵn sàng đứng ra biện hộ cho vợ. Mặc cho cuộc hôn nhân của họ gần như kết thúc, nhưng anh vẫn hết lòng thủy chung và tìm mọi cách để giúp Hye Ran minh oan. Vậy là hôn nhân đang đứng trước nguy cơ tan vỡ của hai người có cơ hội được vun đắp và gắn kết trở lại.

mo ho 1

Dù “Misty” (Mơ Hồ) đã dán nhãn 19+ (tức chỉ dành cho đối tượng khán giả trên 19 tuổi), nhưng đã chạm đến cột mốc rating 5,599% khu vực Seoul và 5,074% toàn quốc theo AGB Nielsen, vượt mặt cả quán quân rating “Woman Of Dignity” chỉ sau 2 tập phát sóng.

mo ho 2

Đóng cặp với nữ diễn viên Kim Nam Joo, khiến nam tài tử Ji Jin Hee không khỏi háo hức, và anh tiết lộ cả hai đã từng hợp tác trong một bộ phim vào năm 2012: “Chúng tôi đã làm việc với nhau rất vui vẻ, dù lúc đó tôi chỉ đóng một vai nhỏ. Tôi nghĩ mình sẽ thể hiện được tất cả trạng thái cảm xúc từ yêu, ghét đến oán giận với Hye Ran. Đó là một thứ tình yêu vô cùng phức tạp” – Ji Jin Hee chia sẻ.

Đánh dấu cột mốc sau sáu năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, “Misty” (Mơ Hồ) vinh hạnh trở thành bộ phim đưa “Nữ Hoàng Ratings” Kim Nam Joo trở lại đường đua. Vì đây là kịch bản mà cô chờ đợi bấy lâu, nên Kim Nam Joo đã giảm 7 kg trong vòng vài tháng ngắn ngủi để phù hợp với tạo hình của phát thanh viên Go Hye Ran sắc sảo có thân hình gầy gò .

mo ho 3

Cô chia sẻ: “Tôi đã cố gắng hết sức để đóng vai này, đây là một bộ phim mà tôi có nhiều tình cảm. Tôi nghĩ số ít quần áo tôi mặc trong phim cũng là trang phục tôi đã mặc từ khi debut. Tôi đã trở thành một ajumma (người phụ nữ đã có chồng), nhưng tôi không xấu hổ về bất cứ điều gì”.

Một trong những người truyền nhiều cảm hứng cho phái đẹp về thời trang Hàn Quốc, chính là Kim Nam Joo vì sự biến đổi phong cách với những xu hướng mới nhất luôn được cập nhật không ngừng nên mỗi lần trở lại màn ảnh, cô đều tạo nên sự mới mẻ thu hút công chúng. Hãy nhìn những bộ cánh đơn giản, sang trọng, được kết hợp màu sắc hài hòa, trang nhã của thời trang trong phim cũng đủ nói lên hình ảnh chuyên nghiệp của nữ phát thanh viên hàng đầu Go Hye Ran.

mo ho 4

Mẫu váy cưới tối giản có những đường cắt may tinh tinh tế, được sử dụng chất liệu satin trơn hoàn toàn, để tôn dáng mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng sẽ là lựa chọn phù hợp cho cô dâu có độ tuổi ngoài 30.

mo ho 5

Đầu năm 2018, xu hướng áo len, nỉ chui đầu đang quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, vì có thể biến hóa đa phong cách như kết hợp chiếc áo sweater màu xanh cổ vịt thêu hoa của Henry Beguelin với chân váy.

mo ho 6

Thanh lịch trong bộ đội áo sweater cách điệu nhấn nhá ren nơi vai áo với chân váy bút chì, phía ngoài khoác áo cardigan của cùng hãng Henry Beguelin.

mo ho 7

Thay cho kiểu quần ống ôm được may vừa khít với số đo cơ thể, thì bộ suit cao cấp của Giambattista Valli đã thay bằng chiếc quần tây ống rộng thời thượng, thoải mái lại phù hợp với môi trường công sở. Trị giá gần 30 triệu VNĐ.

mo ho 8

Bộ suit sọc dọc nhẹ nhàng với thiết kế phom rộng vừa đủ, diện áo sơ mi cổ lọ nhún bèo bên trong, tạo nên phong cách hiện đại, lịch sự.

mo ho 9

Áo khoác blazer là một trang phục lý tưởng để mặc với áo len cổ lọ, được phái đẹp nơi công sở yêu thích vì phong cách menswear nam tính, đơn giản mà ấn tượng.

mo ho 10

Set trang phục mang nét đẹp cổ điển “hút mắt” với áo khoác dạ kẻ caro dáng dài, khăn len và chân váy bút chì được kết hợp hài hòa.

mo ho 11

Trẻ trung khi kết hợp áo sơ mi trắng, cùng quần jeans năng động, vai túi da hình bán nguyệt của J.ESTINA và choàng khăn hai màu cá tính.

mo ho 12

Lựa chọn chiếc áo cape không tay sang trọng, nổi bật bên ngoài áo ren đỏ kiêu sa bên trong, phía dưới là chân váy dài thanh lịch thể hiện đẳng cấp thời trang quý phái.

mo ho 13

Thiết kế duyên dáng và phóng khoáng của chiếc đầm nhung nhấn bèo từ thương hiệu danh tiếng Saint Laurent có giá hơn 83 triệu VNĐ, mang đến vẻ gợi cảm khó cưỡng cho quý bà Hye Ran.

mo ho 14

Chiếc đầm liền cổ chữ V chưa bao giờ thôi quyến rũ với độ khoét sâu vừa đủ giúp người mặc khéo léo khoe khuôn ngực đầy.

mo ho 15

Khoác áo măng tô dáng suông với chiếc đai thắt bên sườn điệu đà của hãng DEWL, đầu đội mũ bê rê cá tính toát phong thái đẹp đến mê người.

mo ho 16

Chỉ cần mặc chiếc áo khoác được thiết kế cổ áo cách điệu của Haider Ackermann trị giá hơn 80 VNĐ, là có ngay vẻ ngoài lịch thiệp, trang nhã đến nao lòng.

Trailer phim truyền hình HQ “Misty” (Mơ Hồ)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Kỵ Sĩ Áo Đen (Black Knight)

Thời trang trong phim: Cuộc sống thượng lưu (My Golden Life)

Thời trang trong phim: Hoa Tiền (Money Flower)

Thời trang trong phim: Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (Pretty Sister Who Buys Me Food)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Hancinema)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more