Học cách diện vòng cổ nhiều lớp sành điệu như các fashionista

Đăng ngày:

Học cách diện nhiều lớp vòng cổ hợp lý để tôn lên chiếc cổ cao thanh thoát cũng như trở thành điểm nhấn cho cả trang phục của bạn.

Nếu bạn yêu thích một mẫu vòng cổ nào đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Song, nếu bạn đang có ý định kết hợp tầng tầng lớp lớp vòng cổ lại với nhau, hãy cân nhắc kĩ vì nếu không khéo chọn sẽ dễ dẫn đến rối mắt và có thể phá hỏng cả tổng thể trang phục.

1. Diện cả chuỗi vòng cổ được phối sẵn

Nếu bạn đang hoài nghi về khả năng phối đồ của mình, đặc biệt là những chiếc vòng cổ khác loại. Cách an toàn nhất chính là chọn lấy một chuỗi các vòng hoặc dây đeo cổ đã phối sẵn từ các cửa hàng phụ kiện, hay bất kì tín đồ thời trang nào bạn yêu thích.

Tất nhiên, không phải lúc nào những mẫu phụ kiện được phối sẵn sẽ làm hài lòng sở thích của bạn. Tuy nhiên, trước khi bạn học được cách phối đẹp mắt thì bắt đầu từ những gì sẵn có sẽ là giải pháp đầy khả thi.

Đơn giản và an toàn, cách diện những vòng đeo cổ nhiều lớp được phối sẵn sẽ giúp tiết kiệm thời gian của bạn. (Ảnh: Instagram bohomoon)

2. Phong cách tối giản

Vòng cổ tối giản và mặt dây chuyền thanh nhã chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch. Phong cách tối giản bao gồm các thiết kế khá giản đơn và tinh tế được kết hợp với nhau, giúp bạn có một vẻ ngoài tự tin và phong cách.

Một chiếc vòng cổ choker kết hợp một sợi dây chuyền dáng mảnh là một bộ đôi khá hoàn hảo. (Ảnh: happinest boutique)

3. Kết hợp các sợi dây có cùng kiểu dáng

Cách làm này áp dụng hiệu quả với cả vòng chuỗi, dây chuyền vàng bạc, sợi ngọc trai… Việc phân tầng các sợi dây cao, thấp khác nhau làm cổ của bạn thanh thoát, gợi cảm mà không bị rối mắt. Màu sắc và hình dáng đa dạng tạo nên giúp bạn dễ dáng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau.

Kết hợp các sợi dây có cùng kiểu dáng sẽ trở nên ăn ý hơn khi chúng mang đến một chủ đề nào đó như biển cả, các loài hoa hay các loài động vật nhỏ xinh chẳng hạn. (Ảnh: Instagram bohomoon)

4.  Kết hợp ba sợi dây khác kiểu dáng

Phái đẹp có thể sáng tạo nhiều kiểu đột phá và bắt mắt với kiểu phối ba sợi dây khác kiểu dáng, bằng cách chọn những sợi dây mảnh, có chiều dài và trang trí khác nhau như dây hạt cườm cỡ nhỏ, vòng cổ lông vũ, dây đeo bản dẹp, vòng cổ kiểu dáng cổ điển…

Phối ba sợi dây khác kiểu dáng vừa gọn, vừa không phải tốn quá nhiều thời gian. (Ảnh: Instagram bohomoon)


Xem thêm

Vòng cổ pendant thanh lịch – Trang sức cao cấp

Pông Chuẩn và quan niệm về Fashion Stylist khác người

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more