Mỹ phẩm Đài Loan – Cái tên mới đầy sức hút trong giới làm đẹp

Đăng ngày:

Mỹ phẩm Đài Loan đáp ứng được nhiều tiêu chí phù hợp với người Việt.

Không bành trướng mạnh mẽ nhưng mỹ phẩm Đài Loan vẫn được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, những năm gần đây, mỹ phẩm xứ Đài đã có cuộc “đột nhập” vào thị trường quốc tế và gây được nhiều tiếng vang. Vậy đâu là các thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan bạn nên thử một lần trong đời? Cùng ELLE tìm hiểu nhé!

1. Narüko

Nhắc đến Narüko, đầu tiên ta phải nhắc đến bao bì cực đơn giản, hầu hết chỉ mang một màu sắc giản dị. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của thương hiệu sẽ có một thành phần riêng biệt như: tinh dầu tràm, hạt táo, hoa hồng. Với đặc tính như trên, các dòng sản phẩm sẽ mang từng trọng trách riêng để giải quyết các vấn đề của làn da.

Tóm lại, từ bao bì đến bảng thành phần hay công dụng, những món mỹ phẩm của Narüko đều rất tối giản nhưng phát huy công dụng một cách rõ rệt. Đặc biệt, đây là một thương hiệu mỹ phẩm thân thiện khi không thí nghiệm trên động vật.

mỹ phẩm Đài Loan Naruko

Ảnh: The Glam Surge

mỹ phẩm Đài Loan Naruko 1

2. My Beauty Diary

Chắc hẳn, đây thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan không còn xa lạ với người Việt. My Beauty Diary là thương hiệu lừng danh với các sản phẩm mặt nạ giấy. Độ phủ sóng của My Beauty Diary đã vươn xa và trở thành món mỹ phẩm không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của các chị em. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ với con số “khủng” về dòng mặt nạ của thương hiệu này. Trong đó, sản phẩm được yêu thích nhất chính là Black Pearl Brightening chứa nhiều dưỡng chất như protein, collogen, quả dứa…

mỹ phẩm Đài Loan My Beauty Diary 2

mỹ phẩm Đài Loan My Beauty Diary

3. Lovemore

Lovemore cũng là thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan chuyên về mặt nạ giấy nhưng thành phần có chiết xuất từ thảo mộc. Vì thế, thành phần của Lovemore thường có: cây đậu xanh, mướp đắng, yến mạch trân châu, tuyết liên. Ngoài ra, chiếc mặt nạ siêu mỏng, dễ đắp nhưng vẫn chứa một lượng dưỡng chất đáng mơ ước. Sau khi sử dụng, làn da sẽ mượt mà, căng bóng và không hề nhờn rít.

mỹ phẩm Đài Loan Lovemore

4. Dr Wu

Đây là thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan được giới nổi tiếng tin dùng. Các sản phẩm đều được nghiên cứu y khoa nên vô cùng an toàn và công hiệu. Đặc biệt, bạn nên tìm hiểu về hai dòng sản phẩm đình đám của Dr Wu, đó chính là: Mandelic Acid Renewal và Vitamin C Whitenin. Ngoài ra, các sản phẩm tẩy tế bào chết, chống lão hoá của thương hiệu cũng rất được ưa chuộng tại xứ Đài.

mỹ phẩm Đài Loan Dr Wu

5. L’Herboflore

L’Herboflore là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Đài Loan. Đặc biệt, bao bì của thương hiệu cực kỳ bắt mắt, đáng yêu. Các sản phẩm L’Herboflore cũng rất chất lượng, nổi trội nhất là những chiếc mặt nạ giấy. Không chỉ phục vụ trong việc chăm sóc da mặt, dòng mặt nạ này còn giúp cải thiện làn da ở cổ, tay chân, vùng da mắt. Ngoài ra, thương hiệu cũng đi đầu trong việc nghiên cứu chiết xuất của xương rồng và ứng dụng trong công nghiệp làm đẹp. Chiết xuất này có khả năng cấp ẩm và giúp làn da trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn.

mỹ phẩm Đài Loan L'Herboflore

Ảnh: Beautibi

mỹ phẩm Đài Loan L'Herboflore 1

Ảnh: Chuusi

Xem thêm:

Mỹ phẩm waterproof – Trợ thủ đắc lực trong mùa mưa

7 item mỹ phẩm cho phong cách trang điểm tự nhiên trẻ trung

Nhóm thực hiện

Thư Nguyễn

Bài: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: AsianGrup

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more