12 kiểu tóc độc đáo tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân 2019

Đăng ngày:

Tuần lễ Thời trang New York 2019 đã giới thiệu tới công chúng nhiều kiểu tóc mới lạ, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của các nhà tạo mẫu.

Công chúng theo dõi các show diễn thời trang không chỉ vì những bộ cánh hào nhoáng. Đây còn là sân chơi sáng tạo của nhiều nhà tạo kiểu tóc lừng danh. Trên tinh thần “mái tóc cũng là một phần của trang phục”, Tuần lễ Thời trang New York Xuân 2019 cũng giới thiệu đến giới mộ điệu không ít kiểu tóc độc đáo, cuốn hút.

Ulla Johnson

Chuyên gia tạo kiểu tóc Esther Langham sử dụng gel để giữ tóc vào nếp, sau đó chia tóc ra và tạo thành các nút thắt độc đáo, cố định lại bằng kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp. Khéo léo một chút, bạn cũng có thể tự tạo cho mình kiểu tóc này.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 06

Nicole Miller

Trên sàn diễn của Nicole Miller tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân 2019, các cô siêu mẫu bước ra với kiểu tóc “như vừa ngủ dậy”. Đây là ý tưởng của nhà mốt, được thực thi bởi chuyên gia tạo kiểu Kien Hoang.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 05

Tadashi Shoji

Các siêu mẫu của Tadashi Shoji có kiểu tóc khá đơn giản, chuyên gia Kevin Ryan sử dụng sản phẩm tạo kiểu cho tóc vào nếp, cố định bằng cách buộc thấp, để dành sự chú ý tới bộ cánh và phong cách trang điểm lấp lánh.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 09

Noon by Noor

Để phù hợp với chủ điểm mùa Hè, nhà tạo kiểu tóc Paolo Soffiatti ưu tiên sấy tạo kiểu cho người mẫu, cho mái tóc thêm bồng bềnh, tạo cảm giác phóng khoáng, thoải mái.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 08

Tom Ford

Siêu mẫu Gigi Hadid xuất hiện trên sàn diễn Tom Ford với kiểu tóc búi thấp thanh lịch, phù hợp với những bộ cánh sang trọng, nữ tính.

Cũng tại show diễn, Kaia Gerber trông thật nổi bật với phụ kiện khăn cùng tông trang phục và búi tóc độc đáo được để lộ phía sau.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 10

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 11

Tory Burch

Nhà mốt Tory Burch chọn cách tôn vinh những nét đẹp tự nhiên của siêu mẫu, từ làn da cho đến mái tóc xoăn. Các chuyên gia chỉ dùng một ít sản phẩm để giữ nếp và tạo kiểu tóc.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 1

Area

Suối tóc dài của siêu mẫu được các chuyên gia tại show diễn Area búi sang một bên, đồng thời vẫn để một phần tóc buông xuống, để lộ chất tóc bóng bẩy, mượt mà.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 2

Jeremy Scott

Tóc mái dày và đôi môi ánh kim, tất cả là một phần của phong cách đặc trưng từ nhà mốt Jeremy Scott

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 7

Kate Spade

Chiếc khăn lụa cùng tông trở thành phụ kiện tóc độc đáo cho siêu mẫu của thương hiệu Kate Spade.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 4

Ralph Lauren

Tuần lễ Thời trang New York lần này cũng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Ralph Lauren. Các chuyên gia chọn những kiểu tóc đơn giản nhưng phô bày được chất tóc bóng mượt, ăn nhập với phong cách hiện đại, xa xỉ của Ralph Lauren.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 3

Nonie

Tóc đuôi ngựa buộc thấp dường như rất được ưa chuộng trong Tuần lễ Thời trang New York lần này. Tại hậu trường show diễn Nonie, nhà tạo mẫu Justine Marjan sử dụng thật nhiều phụ kiện như thun và kẹp tóc để tạo kiểu cho các siêu mẫu.

Các kiểu tóc đẹp Tuần lễ Thời trang New York 2019 - 1

Xem thêm:

Những lần sao nữ quốc tế “gây thương nhớ” với các kiểu tóc ngắn

Biến hóa kiểu tóc ngang vai ngoạn mục như sao Hollywood

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Imaxtree/Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more