Do đâu Công nương Meghan Markle không còn mặn mà với son môi đỏ?

Đăng ngày:

Từ khi trở thành công nương hoàng gia Anh, Meghan Markle đã chính thức tạm biệt màu son đỏ.

Nữ công tước xứ Sussex được biết đến như một tín đồ của lối trang điểm tự nhiên. Thậm chí, kiểu makeup vào ngày cưới của Meghan Markle còn đơn giản hơn cả bình thường. Bạn thân kiêm nghệ sĩ trang điểm của công nương – Daniel Martin tiết lộ rằng son môi đỏ không còn là lựa chọn của cô.

Bên cạnh đó, Daniel cho biết: “Trong chuyến du lịch Ireland với Harry vào tháng 7 và lễ đính hôn, cô ấy đã tự trang điểm cho mình. Meghan thoải mái hơn với việc tự trang điểm. Cô ấy thích trang điểm và cô ấy cũng khá giỏi trong chuyện này. Meghan không hề kén chọn, công nương chỉ cần tô vẽ nhẹ nhàng là có thể ra ngoài”.

Martin chia sẻ rằng Meghan bắt đầu theo đuổi phong cách tối giản khi tham gia bộ phim truyền hình Suits – cũng là thời điểm anh bắt đầu làm việc với cô.

Meghan Markle son môi đỏ

Ảnh: gettyimages

Không khó để nhận ra rằng ở thời điểm hiện tại, Meghan thích đôi mắt mạnh mẽ và đôi lông mày sắc nét hơn. Tuy nhiên nhìn chung cô vẫn rất trung thành với thói quen trang điểm tối giản. Khi cần, công nương chỉ thử nghiệm với những tông màu khác nhau. Nếu da ngăm hơn, cô sẽ dùng thêm những màu ấm nhấn trên má. Còn trên đôi môi, rất rõ ràng, Megan đã chào tạm biệt màu son đỏ để kết thân với son nude.

Không phải Meghan đã “e ngại” son đỏ từ xưa. Nếu xem lại những hình ảnh trong quá khứ, hẳn bạn sẽ phải bất ngờ vì Meghan đã từng thử nghiệm nhiều tông son đỏ khác nhau.

Meghan Markle son môi đỏ 2

Ảnh: Jordan Strauss

Meghan Markle son môi đỏ 1

Vậy điều gì đã ngăn cản công nương “kết thân” với màu son quý phái này sau khi kết hôn?

Lý do Meghan không dùng son môi đỏ

“Mỗi khi Maghan dùng màu son đỏ, cô đều không thoải mái. Công nương rất thích trò chuyện với công chúng và không muốn mình phải lo lắng điều gì” – Daniel tiết lộ.

Màu son đỏ hay những màu son rực rỡ khác không phải là những màu dễ gây ra nhiều rắc rối nhất hay sao? Chúng có thể dính vào răng hay lem nhem khắp nơi. Với một vị công nương được cả thế giới dõi theo thì việc sử dụng son đỏ sẽ vô cùng nguy hiểm. Đó chính là lý do tại sao không chỉ Meghan mà hầu hết các nữ thành viên hoàng tộc khác của Anh đều hiếm khi chọn màu son đỏ. Có thể nói rằng, màu son của hoàng gia chính là nude và hồng phớt.

Meghan Markle son môi đỏ 2

Ảnh: getty image

Cần duy trì hình ảnh mộc mạc tự nhiên, Meghan tập trung nhiều vào chăm sóc da thay vì trang điểm. “Da của Meghan vốn dĩ đã rất đẹp, cô chăm sóc da cẩn thận và chỉ dùng ít sản phẩm nền cùng che khuyết điểm. Lúc ấy, bạn chỉ nhìn thấy một làn da tự nhiên đẹp không tỳ vết qua mọi góc hình”, Daniel nói.

Vậy thỏi son màu nude nào là sự lựa chọn của Meghan?

Lựa chọn màu son của Meghan Markle

Meghan Markle son môi đỏ 7

Ảnh: Eddie Mulholland

“Nếu nhìn vào những bức hình của Meghan, có thể nói công nương đang dùng Chanel Rouge Coco Ultra Hydrating Lip Color màu Adrienne” – nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Patrick Ta phán đoán. Avon – một nghệ sĩ trang điểm khác cũng đồng ý với Patrick về thương hiệu Chanel nhưng lại cho rằng đó là màu Cécile.

Meghan Markle son môi 9

Chanel Rouge Coco Ultra Hydrating Lip Color

Cécile và Adrienne là những thỏi son giúp tăng cường màu sắc tự nhiên của môi. Hai thỏi son này đều mang một màu hồng nhẹ nhàng cùng một chút nhũ lấp lánh. Cả hai màu son đều trông rất tuyệt dù đã dùng sau nhiều giờ. Thêm vào đó, khi bắt đầu mờ dần, bạn hầu như không hề nhận ra bất kỳ sự mất tự nhiên nào. Về cơ bản, đó là những lựa chọn tuyệt vời cho công nương hoàng gia.

Ngoài hai đề cử cho màu son yêu thích của Công nương Meghan, Charlotte Tilbury Lipstick màu Very Victoria và Penelope Pink cũng là hai lựa chọn khác bạn có thể tham khảo.

Meghan Markle son môi đỏ 10

Charlotte Tilbury Lipstick

Xem thêm:

Màu son gắn liền với cuộc đời những biểu tượng nhan sắc huyền thoại

5 thương hiệu son nude đẹp đang “làm mưa làm gió” thị trường mỹ phẩm

Nhóm thực hiện

Nhi Hoàng

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more