Cùng tìm hiểu Mars Sign của 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 1/2019] Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu về Mars Sign nhé!

Nếu bạn chưa biết Mars Sign là gì, hãy đọc bài viết sau đây: Mars Sign – Lửa khát khao của 12 cung Hoàng Đạo

Để biết Mars Sign của mình nằm ở cung Hoàng Đạo và Nhà nào, hãy truy cập và điền các thông tin theo yêu cầu tại đây: https://horoscopes.astro-seek.com/birth-chart-horoscope-online

Sau khi có biểu đồ ngày sinh (natal chart) của riêng mình, hãy xem biểu tượng tính nam màu đỏ () nằm ở cung Hoàng Đạo và Nhà nào. Đó chính là Mars Sign của bạn.

mar sign cung hoàng đạo 3

Ví dụ, trong biểu đồ ngày sinh trên đây, Mars Sign nằm trong cung Ma kết, Nhà số 3.

Mars Sign Bạch Dương

Cung hoàng đạo đầu tiên có vị thế rất đặc biệt khi luận giải về sức ảnh hưởng của Mars Sign, bởi hành tinh quản chiếu Bạch Dương chính là Sao Hỏa. Bạn là người bộc trực và nóng nảy, chẳng ngại va chạm nếu cần. Tuy nhiên cơn giận của bạn thường không kéo dài, thường là bùng lên rồi tan biến rất nhanh. Khi đã cho rằng điều gì là đúng, bạn sẽ hành động ngay lập tức mà không cân nhắc trước sau. Năng lượng thể chất dồi dào đòi hỏi bạn phải thường xuyên di chuyển và đổi mới. Bạn thích chinh phục thử thách hơn an phận thủ thường. Những tố chất này giúp bạn dễ trở thành người tiên phong, dẫn đầu, tuy rằng có thể khiến cuộc sống thiếu ổn định. Bạn không thể kiên nhẫn với sự thụ động, chậm chạp hay những bộ óc toan tính. Theo quan điểm của bạn, cách giao tiếp mập mờ là tối kỵ. Thế nhưng đáng tiếc là thế giới không phải lúc nào cũng vận hành theo đường thẳng. Trong tình trường, bạn luôn tìm kiếm sự say mê nồng nhiệt và có nhu cầu chinh phục cao. Chuyện phòng the của bạn rất mãnh liệt và tràn đầy hứng khởi. Tuy nhiên tính thích thống lĩnh và đôi khi sự ích kỷ nơi bạn có thể khiến đối tác mệt mỏi. Bạn muốn “cuộc yêu” diễn ra hoàn toàn theo cách thức và cảm hứng của riêng mình.

cung hoàng đạo 1

Mars Sign Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung hoàng đạo từ tốn và thích ổn định, kể cả khi sóng đôi cùng dấu hiệu Sao Hỏa thì những đặc tính này vẫn còn nguyên. Hẳn bạn cũng biết rằng chú trâu vàng chỉ lành tính chứ không hiền. Nếu liên tục bị chọc giận, cơn thịnh nộ của Sao Hỏa Kim Ngưu có thể khiến thế giới xung quanh sụp đổ. Bạn thích sở hữu vật chất, tắm mình trong hương thơm và lụa là gấm vóc. Nhiều người có Mars Sign ở Kim Ngưu may mắn sinh ra với thân hình gợi cảm, đặc biệt là làn da đẹp. Bạn thu hút người khác giới, dễ có được chuyện tình trong mơ và rất giỏi vun đắp cho hạnh phúc này. Tuy nhiên mặt trái của vấn đề là bạn gần như không thể thích ứng với sự thay đổi. Nguyên tắc của bạn là bất di bất dịch và không bao giờ có chuyện nói hai lời. Tính bướng bỉnh có thể đẩy bạn vào vài rắc rối không đáng có, gây khó khăn khi xảy ra tình huống ngoài dự kiến. Tình dục với bạn là thiết yếu nhưng không quan trọng đến mức phải thường xuyên thực hành. Bạn đề cao những tiếp xúc vật lý mềm mại, sao cho đôi bên đều cảm thấy thoải mái và ấm áp. Phòng ngủ của bạn cần kín đáo, thơm tho và nếu được trang trí đẹp mắt càng tốt.

cung hoàng đạo 2

Mars Sign Song Tử

Cung hoàng đạo Song Tử là ngôi sao giao tiếp và khi Mars Sign nằm ở cung này, bạn trở thành cao thủ ngôn từ. Thông thường, Song Tử vui vẻ và khéo lấy lòng người khác. Thế nhưng Sao Hỏa sẽ biến đổi đặc trưng này theo hướng sắc sảo hơn. Rơi vào tình huống xung đột, những lời khiêu khích như dao đâm của bạn sẽ khiến đối thủ phải đau đớn. Bạn là người thông minh, ham học hỏi và sáng tạo. Sự nhàm chán có thể khiến bạn bồn chồn và dễ nổi giận. Có thể thấy bạn khó thích nghi được với công việc bàn giấy ổn định. Bạn không hẳn thích sóng gió gập ghềnh nhưng rất hứng thú với các trò đấu trí. Những câu đố đặc biệt liên quan tới khoa học rất có tính kích thích trong mắt bạn. Thông thường, tình yêu của bạn đến từ tình bạn và thậm chí tình địch chứ hiếm khi là “tiếng sét ái tình”. Bạn cần trao đổi, chia sẻ liên tục cho đến khi thực sự cảm nhận được sự gắn bó về mặt tâm lý với người ấy. Ham muốn tình dục trong bạn không mạnh mẽ, đôi khi còn xao nhãng và dễ khiến đối tác có nhu cầu cao thất vọng. Chuyện giường chiếu với bạn chẳng khác nào một trò chơi, cần được liên tục sáng tạo và vui đùa. Trí tuệ minh triết có sức hấp dẫn với bạn hơn hẳn những đường cong thể xác.

cung hoàng đạo 3

Mars Sign Cự Giải

Dấu hiệu Sao Hỏa ở cung hoàng đạo Cự Giải cho thấy bạn là người giỏi nhẫn nhịn và không thích đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên sự nhũn nhặn bề ngoài không có nghĩa là bạn dễ bị chà đạp. Tinh thần bạn tuy không sắt đá nhưng đủ cứng rắn để vượt qua được những sóng gió lớn. Dù rằng trong chuỗi ngày khó khăn, có lẽ bạn sẽ phải khóc thầm nhiều đêm một mình. Trong công việc, bạn chăm chỉ và có trách nhiệm nhưng thiếu tính chủ động. Nếu đã rất nỗ lực mà không được ghi nhận đúng mực, bạn có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Bạn tử tế và ấm áp với đồng nghiệp, ngược lại cũng kỳ vọng họ đối tốt với mình. Lòng tin đôi khi ngây thơ có thể biến bạn thành mục tiêu lợi dụng hàng đầu, để rồi khi vỡ lẽ bạn sẽ đau lòng đến mức không thể che giấu được. Nếu lòng tin vụn vỡ, bạn có xu hướng tự hủy hoại bản thân. Trong chuyện tình ái, bạn là người chung thủy, ngọt ngào và tận tụy. Dù có thể chậm chạp và e dè ở giai đoạn chinh phục, nhưng khi đã cầm chắc trong tay, bạn sẽ không bao giờ để vuột mất người ấy. Tình dục với bạn có ý nghĩa lớn và cần được duy trì đều đặn để hâm nóng cảm xúc đôi bên. Trên giường, bạn sẵn sàng hy sinh nhu cầu bản thân để chiều chuộng sở thích của đối tác.

cung hoàng đạo 4

Mars Sign Sư Tử

Là cung thủ lĩnh nhóm Lửa, Sư Tử với dấu hiệu Sao Hỏa lại càng bùng cháy rực rỡ hơn. Bạn dám nói, dám làm và cực kỳ dũng mãnh. Nỗi sợ rất hiếm khi xuất hiện trong từ điển của bạn, đến mức khiến người xung quanh đôi lúc phải lo lắng hộ. Bạn có nhu cầu khẳng định bản thân mạnh mẽ, không bao giờ chấp nhận bị lu mờ. Lòng tự tôn cao như núi gián tiếp dẫn đến đa số quyết định trong đời bạn, rõ ràng nhất là ở lựa chọn sự nghiệp. Nếu cảm thấy mình bị xúc phạm trong tổ chức, bạn có thể san phẳng tất cả trước khi ra đi. Sự khẳng khái và thẳng thắn cho bạn nhiều bạn bè lẫn kẻ thù cùng lúc. Bạn dễ dàng được trao vị trí dẫn đầu và bạn cũng thích làm người “đứng mũi chịu sào” hơn là nằm dưới sự quản thúc của người khác. Chuyện tình yêu với bạn là chuỗi ngày đam mê bất tận và không bao giờ thiếu những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Bạn đặc biệt thích chinh phục và ao ước được vuốt ve yêu chiều. Ở chốn phòng the, bạn thường tạo ra không khí nóng bỏng, biết cách kích thích và khiêu khích để cả hai cùng thỏa mãn. Điểm không ổn nhất của bạn là dễ bị cuốn vào chuyện tình dục ngoài luồng với những đối tượng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

cung hoàng đạo 5

Mars Sign Xử Nữ

Về cơ bản, Sao Hỏa ở Xử Nữ không ảnh hưởng nhiều đến tính Đất của cung hoàng đạo này. Bạn vẫn là người thực tế, kiềm chế, làm việc theo trình tự được sắp xếp rõ ràng. Công việc với bạn là niềm vui, không phải thách thức. Mỗi ngày, bạn đều sẽ nghĩ ra những cách mới để giúp lộ trình giải quyết nhiệm vụ dễ dàng và trơn tru hơn. Tuy nhiên đặc trưng này khiến bạn không thể tránh khỏi tình trạng ôm đồm và đòi hỏi quá nhiều ở đồng nghiệp. Hẳn là bạn vẫn biết tức giận, thậm chí còn là người dễ giận. Lòng tự tôn của bạn cao không kém bất kỳ ai và khi bị chọc tức, bạn sẽ trở thành đối thủ đáng dè chừng. Ngọn lửa của bạn không cháy bùng ra ngoài nhưng đủ nóng để người ta biết mà tự tránh. Tình yêu và tình dục với bạn đều được quan sát qua lăng kính trần tục. Bạn yêu nghiêm túc và đầu tư có tính toán vào chuyện tình cảm. Chuyện phòng the với bạn có thể hơi thiếu tính sáng tạo hoặc cởi mở, nhưng bù lại rất cầu kỳ. Bạn có thể dành nhiều tâm sức cho việc nghiên cứu cách làm hài lòng đối tác cũng như tận dụng từng phút trên giường sao cho hiệu quả nhất.

cung hoàng đạo 6

Mars Sign Thiên Bình

Dấu hiệu Sao Hỏa ở Thiên Bình cho bạn một trái tim vừa quả cảm vừa thiện lương. Bạn quan tâm đến giá trị cộng đồng chứ không chỉ cá nhân, luôn cố gắng lan tỏa lòng tốt và giúp đỡ mọi người. Đối với bạn, sự công bằng là tiền đề cho mọi phát triển. Bởi lẽ đó khi phải chứng kiến cảnh bất công, bạn rất dễ nổi giận và sẵn sàng lăn xả vào cuộc đấu tranh đòi lại quyền lợi này. Bạn cũng là một “đài dự báo xung đột”, rất giỏi đứng ở vị trí giảng hòa và kéo mọi người lại gần nhau. Trong công việc, có lẽ bạn hơi thiếu tập trung và nỗ lực, nhưng là người truyền cảm hứng tốt cho tập thể. Sự đáng mến có thể mang lại cho bạn nhiều may mắn và những thành tựu theo kiểu “trên trời rơi xuống”. Về mặt tình ái, bạn là đối tượng lý tưởng bậc nhất. Bạn thấu hiểu và tôn trọng nhu cầu của đối phương, đồng thời biết cách khéo léo đạt được nguyện vọng riêng trên giường. Vấn đề duy nhất và lớn nhất của bạn là đôi khi muốn sắp xếp cuộc “yêu” theo kiểu thật lãng mạn, nghệ thuật. Sự mơ mộng này có thể khiến đối tác bối rối hoặc thậm chí… sợ hãi.

cung hoàng đạo 7

Mars Sign Bọ Cạp

Những đợt dung nham cuộn chảy là cách hình tượng nhất để hiểu về Mars Sign Bọ Cạp. Bạn là người bí ẩn nhưng lại sở hữu nguồn năng lượng lớn đến mức chẳng thể che giấu được. Sao Hỏa Bọ Cạp đi qua nơi nào cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ, dù đôi khi ấn tượng này không được tích cực. Khó nói rằng Bọ Cạp là người siêng năng và tận tụy, nhưng ý chí trong công việc của bạn rất rõ nét. Bạn không tham lam, nhưng khi mục tiêu đã được vạch ra, bạn sẽ bất chấp tất cả để đạt được điều mình muốn. Trước tình huống xung đột, bạn thường không để lộ cơn thịnh nộ mà nung nấu quyết tâm trả đũa sâu trong lòng. Bạn thấu hiểu tâm địa con người và dễ dàng nắm được điểm yếu trong tinh thần của bất kỳ ai. Ngoài ra, có một nguyên tắc bạn cần khắc cốt ghi tâm: Cuộc sống hiếm khi công bằng. Tình dục luôn là đề tài thú vị với cung Bọ Cạp, dù luận giải từ góc độ nào. Có thể nói rằng chuyện phòng the chiếm vị trí quan trọng hàng đầu trong cuộc đời bạn, nhất là khi còn trẻ. Bạn có nhiều ý tưởng thú vị và ham muốn mãnh liệt với chuyện thể xác. Tuy nhiên đôi khi tính chiếm hữu cao độ và sự cuồng si mù quáng sẽ khiến bạn gặp rắc rối.

cung hoàng đạo 8

Mars Sign Nhân Mã

Mars Sign ở cung hoàng đạo Nhân Mã cho bạn nguồn năng lượng sống dồi dào và tích cực. Sự lạc quan này sẽ cứu rỗi bạn ngoạn mục, ngay cả trong hoàn cảnh bi đát và dưới sức ảnh hưởng của một Moon Sign dễ u buồn. Bạn sáng tạo và thích những công việc gắn liền với thời đại mới. Bạn trân trọng tuổi trẻ, sức trẻ và khó chấp nhận nhiệm vụ đơn giản, tẻ nhạt. Tuy nhiên mặt khác, bạn cũng không thật sự là người chăm chỉ hay tận tụy, thậm chí có thể nói rằng bạn làm việc theo cảm hứng. Đặc tính này sẽ được hạn chế phần nào nếu bạn có Sun Sign giàu trách nhiệm nhóm Đất. Phần lớn thời gian bạn là người thân thiện, giàu tình cảm và dễ được yêu mến. Ngay cả khi tranh luận, bạn thường không bận tâm thắng thua mà chỉ muốn đôi bên đều được tăng kiến thức. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể là người hơi khó hiểu. Phân tích xu hướng của bạn để yêu chiều là nhiệm vụ khó, bởi bạn luôn thay đổi như làn gió. Thế nhưng về cơ bản, bạn thích “yêu” như đang chơi trò phiêu lưu mạo hiểm. Đôi lúc có những hành vi bốc đồng và đổi mới sẽ giúp bạn thỏa mãn hơn là quá trung thành với truyền thống.

cung hoàng đạo 9

Mars Sign Ma Kết

Sự lạnh lùng của cung hoàng đạo Ma Kết rất khó bị lung lay, kể cả khi có Sao Hỏa chiếu rọi. Với ngọn lửa vũ trụ, bạn trở thành một thanh kiếm đang được nung đỏ, kiêu hãnh hơn và đồng thời, đáng dè chừng hơn. Bạn không dễ bị chọc giận nhưng một khi đã nổi nóng, hậu quả là không thể đo lường. Bạn tham vọng và có những mục tiêu sống rõ ràng. Trên con đường sự nghiệp, bạn gần như không có đối thủ. Bạn làm việc nghiêm túc, chăm chỉ và có kế hoạch tỉ mỉ cho từng nhiệm vụ nhỏ nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng không ngại đương đầu với thử thách hay bất kỳ lời khiêu chiến nào. Sao Hỏa thổi bùng bản lĩnh dẫn đầu vốn có ở Ma Kết, đưa bạn lên đỉnh cao tự nhiên như hơi thở. Tuy nhiên thái độ sắc lạnh và cứng nhắc đôi khi có thể gây cản trở quan hệ của bạn với đồng nghiệp. Trong cả tình yêu và tình dục, bạn đều yêu thích những đối tượng chín chắn. Tuổi đời có thể trẻ nhưng nếu tâm lý non nớt, bạn sẽ không mảy may rung động. Chuyện chăn gối với bạn có lẽ không mấy nóng bỏng, thậm chí có phần bảo thủ và công thức. Bù lại, bạn đảm bảo được tiện nghi và cảm giác thoải mái cho người ấy trong phòng ngủ.

cung hoàng đạo 10

Mars Sign Bảo Bình

Bảo Bình thường được biết đến là cung hoàng đạo thờ ơ, thích thả hồn trong biển kiến thức về vũ trụ hơn là nhân tình thế thái. Với sự xuất hiện của Sao Hỏa, có thể đôi chân bạn sẽ gắn chặt trên mặt đất thêm một chút, đặc biệt là trong những tình huống xung đột. Bạn không nóng nảy nhưng cũng chẳng dễ đối phó. Phần lớn thời gian bạn chuyên tâm vào chuyện của riêng mình, thích tìm tòi nghiên cứu và phát triển cá nhân hơn quan tâm đến cộng đồng. Bởi lẽ đó, bạn hợp với những công việc cho phép làm độc lập, không đòi hỏi kết nối nhiều. Bạn thông minh và có nhiều ý tưởng đột phát, đôi khi hơi kỳ quặc nhưng mang đậm dấu ấn vị lai. Điểm yếu lớn nhất của bạn là khi bị tập thể công kích về mặt kiến thức, bạn có thể sẽ mất bình tĩnh và cư xử bốc đồng. Tình ái nói chung không phải điểm sáng của Bảo Bình. Nếu có Mars Sign ở cung Hoàng Đạo này, sự lãnh đạm của bạn còn ở tầm cao kỳ lạ hơn nữa. Bạn thường có những ý tưởng độc đáo, quan tâm đến quá trình vui vẻ hơn kết quả có thỏa mãn hay không. Nếu đối tác đòi hỏi quá nhiều, có thể bạn sẽ bắt đầu hoảng hốt và muốn tháo chạy.

cung hoàng đạo 11

Mars Sign Song Ngư

Sao Hỏa và cung hoàng đạo Song Ngư là sự kết hợp tương phản, chính xác là như Lửa và Nước vậy. Về cơ bản, bạn là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác. Ngay cả khi bị chọc giận, bạn cũng thường tìm cách kiềm chế bản thân và nhẫn nhục cho qua. Nếu chẳng may có hành vi thể hiện cơn thịnh nộ, bạn có xu hướng tự oán trách bản thân. Lòng nhân ái và nhiệt huyết giúp đỡ người khác cho bạn lợi thế để làm công tác xã hội hoặc những nghề thiên về chăm sóc. Nếu được sống trong môi trường thiện lương, bạn có thể là người đáng mến và giàu tinh thần trách nhiệm nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều tiềm năng trở thành nghệ sĩ đại tài, bởi nghệ thuật chính là phương thức tốt nhất để bạn truyền đi thông điệp cảm xúc ẩn giấu trong trái tim. Trong chuyện tình ái, bạn có thể là người nhút nhát và e thẹn. Rất khó để khiến bạn nhập vai chủ động trong phòng ngủ. Tuy nhiên khi đã có lòng tin đầy đủ, bạn sẽ là “tình nhân nhỏ bé” khiến mọi đối tác mê mệt. Bạn giỏi yêu chiều và đủ nhạy cảm để không cần hỏi cũng biết được nhu cầu thầm kín của nửa kia là gì.

cung hoàng đạo 12

Xem thêm

Thời trang cung hoàng đạo: Mặc gì để thu hút chàng trong buổi hẹn đầu tiên?

Cách 12 cung hoàng đạo xác định mối quan hệ của mình

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Âu

Minh họa: Nguyên Trần

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more