Tiết lộ khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Có cung hoàng đạo rất đáng tin cậy trong việc gìn giữ bí mật, có một số lại chẳng kín miệng được, cũng sẽ có cung tùy vào độ nghiêm trọng của tình hình mà tiết lộ hay không.

Bạch Dương

Nếu nói cho Bạch Dương một điều thầm kín, bạn chỉ cần thỏ thẻ: “Hãy giữ bí mật giúp mình”. Họ không bao giờ muốn làm tổn thương bạn bằng việc đem điều bạn tin tưởng nói ra đi rêu rao khắp nơi. Tuy nhiên, con người này không biết kiểm soát tính cách chính mình, nóng lạnh thất thường. Cho nên dù gẫn gũi Bạch Dương cỡ nào, bạn vẫn nên giữ bí mật cho riêng mình thì tốt hơn.

Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu, bí mật là điều bất khả xâm phạm. Ngay cả khí bí mật đó đã chìm vào quên lãng và mất đi mối liên quan với thực tại thì họ vẫn tuyệt đối kín kẽ. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Kim Ngưu sẽ không phản bội dẫu vật đổi sao dời.

Khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

(Ảnh: Andrea Tummons)

Song Tử

Bạn nên biết là Song Tử vô cùng trân trọng niềm tin của bạn. Nhưng bạn cũng không được quên một điều là họ hoàn toàn không có khả năng giữ bí mật. Nếu con người này biết nói từ lúc lọt lòng thì họ sẽ buôn tất tần tật những chuyện đáng yêu nghe lỏm từ trong bụng mẹ ấy chứ. Niềm vui sống còn của Song Tử là đối phương hứng thú với thông tin hay ho từ họ. Nghĩ tích cực một chút thì Song Tử không giấu diếm cái tật “lẻo mép” của mình, họ sẽ cảnh báo trước để bạn tự lựa chọn.

Cự Giải

Cự Giải là người bạn tinh tế khi luôn cảm nhận được nỗi cô đơn và bất ổn của bạn. Nhưng Cự Giải không phải là một nơi chốn an toàn để trao gửi bí mật. Cự Giải nhạy cảm và khó lòng chịu đựng được áp lực. Đồng cảm với gánh nặng của người khác cộng thêm xúc cảm của chính mình khiến Cự Giải cảm thấy choáng ngợp và muốn tìm đâu đó trút bầu tâm sự.

Khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

(Ảnh: Ben White)

Sử Tử

Sư Tử sẽ chọn cách “cao chạy xa bay” khi ai đó cố gắng tiết lộ bí mật cho họ để không vướng vào rắc rối. Một khi cho Sử Tử sự bảo đảm nhất định, họ sẽ không phá vỡ mối giao kết mà gìn giữ bí mật cho bạn. Hơn nữa, Sử Tử xem nhẹ những đồn đoán tầm thường. Bạn cũng không cần phải phí công vô ích “cạy miệng” Sư Tử vì họ sẽ chẳng “hé răng” cung cấp bất kì thông tin nào đâu.

Tiết lộ khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

(Ảnh: @bewakooffocial)

Xử Nữ

Xử Nữ thì miễn lo trong việc gìn giữ bí bật. Quan trọng là bạn có chấp nhận việc họ liên tục bám lấy và không ngừng đưa ra lời khuyên không. Xử Nữ chu toàn và khao khát khắc phục mọi thứ trong cuộc sống. Vì vậy, khi bạn tâm sự những vấn đề mình mắc phải, não bộ Xử Nữ sẽ quay cuồng tìm cách giúp bạn. Biết là Xử Nữ có ý tốt nhưng đôi lúc bạn chỉ cần một người lắng nghe chứ không phải đưa ra trăm phương ngàn kế giải quyết.

Thiên Bình

Khi nói cho Thiên Bình một bí mật, bạn cũng nên nói cho họ biết điều cần làm sau đó. Ví như họ có thể nói với một ai khác nhất định hoặc tiết lộ sau một thời gian chẳng hạn. Nếu không, chỉ một bí mật nho nhỏ thôi cũng làm họ đau đầu vắt óc nghĩ cách xử lý. Đủ thân thiết, hãy cho họ giữ bí mật lớn nhất của bạn, Thiên Bình biết đâu là chuyện hệ trọng. Nhưng nếu chỉ là một vấn đề bé xíu thì có thể Thiên Bình sẽ “mất điểm” trong việc kín miệng đó nhé.

Tiết lộ khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

(Ảnh: Kristina Flour)

Bọ Cạp

Tiết lộ bí mật cho Bọ Cạp là một con dao hai lưỡi. Con người này rất kín kẽ, nhưng có thể, họ sẽ dùng bí mật đó để lợi dụng bạn. Rêu rao bí mật của bạn không khiến Bọ Cạp thích thú hay vui vẻ nên họ sẽ không bất chấp kể lể với ai. Tuy nhiên, Bọ Cạp sẽ trông chờ vào một đáp trả tương xứng cho công lao chia sớt gánh nặng của họ đấy.

Nhân Mã

Nói về sự khéo léo và thận trọng thì Nhân Mã được ví như con bò trong một cửa hàng gốm sứ vậy. Nhân Mã thích chuyện trò và có những lúc họ còn chẳng biết mình đang nói gì. Cũng như Bạch Dương vậy, Nhân Mã thường không tiết chế được lời ăn tiếng nói. Tuy vậy, trong tư cách một người bạn, Nhân Mã không hề tồi tệ. Hãy cẩn trọng lựa chọn người tâm sự hoặc giữ bí mật lại cho riêng mình để không đánh mất tình bạn với Nhân Mã nhé.

Tiết lộ khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

(Ảnh: @rawpixel)

Ma Kết

Kỷ luật, trung thành và kín đáo, Ma Kết sẽ tuyệt đối gìn giữ bí mật cho bạn. Ma Kết luôn thoải mái với vị thế của mình trong đời, nên chẳng có lý do nào đem bí mật của bạn lấy lòng bàn dân thiên hạ. Ma Kết coi thường những cuộc trò chuyện tầm phào, vụn vặt và luôn gắng lòng tránh khỏi thị phi để giữ mình thanh thản.

Bảo Bình

Bảo Bình không ác ý tiết lộ bí mật trong những cuộc buôn chuyện của họ. Khả năng lớn là Bảo Bình quên mất lời hứa gìn giữ bí mật của mình trước đó. Đơn thuần họ nhớ đến chuyện nào là kể ngay mà không cân nhắc kỹ càng. Nếu bạn trách cứ Bảo Bình bép xép, họ sẽ cố biện hộ cho mình và lăng xăng hỏi cách chuộc lại lỗi lầm.

Tiết lộ khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

(Ảnh: Priscilla Du Preez)

Song Ngư

Được thiên phú trực giác nhạy bén, Song Ngư có thể linh cảm được bí mật ngay khi bạn còn vòng vo kể lể. Song Ngư tốt bụng sẽ không muốn làm bạn tổn thương vì bí mật vỡ lỡ. Đối với gánh nặng riêng mình, Song Ngư sẽ nguôi ngoai khi vùi đầu làm việc, sáng tạo hoặc gửi gắm chúng vào trang nhật ký. Nếu ai đó thẳng thừng hỏi một điều bí mật, Song Ngư sẽ ngó lơ và lảng sang chuyện khác ngay.

Tiết lộ khả năng giữ bí mật của 12 cung hoàng đạo

(Ảnh: Sam Manns)

Bây giờ bạn đã biết những đặc điểm này của các cung hoàng đạo rồi, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi tiết lộ bí mật của mình nhé.

Xem thêm

Cung hoàng đạo nào sẽ chẳng bao giờ “vì tình bỏ bạn”?

Top 7 cung hoàng đạo lạnh lùng nhất trong chiêm tinh học

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Huyết Vy

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: themindsjournal.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more