Điểm tin làm đẹp – BH Cosmetics tung ra phấn mắt chủ đề cung Cự Giải, Charlotte Tilbury trình làng BST son Hot Lips 2

Đăng ngày:

Giữ mình không chậm chân với những thông tin mới nhất về giới làm đẹp trong tháng này!

Mùa Hè dường như là thời điểm “vàng” để các thương hiệu ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm trang điểm mới. Mời bạn cập nhật các tin làm đẹp mới nhất cùng ELLE qua bài viết sau.

BH Cosmetic ra mắt bảng phấn mắt cung Cự Giải

Cung hoàng đạo luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nắm được tâm lý đó, trong năm 2019, BH Cosmetics liên tục cho ra mắt các bảng phấn mắt với chủ đề Mini Zodiac. Trước đó, thương hiệu này từng “hạ gục” phái đẹp với các bảng phấn mắt cung Bạch Dương, cung Ma Kết, cung Song Tử và hiện tại là cung Cự Giải. Qua hình ảnh đăng tải từ Instagram của BH Cosmetic, bảng phấn mắt bao gồm 9 màu, trải đều từ màu nhũ đến màu lì.

mỹ phẩm trang điểm BH Cosmetics

Ảnh: BH Cosmetics.

Cùng với các tông màu này là bộ cọ 6 cây với chất liệu lông cọ bóng mượt và mềm mại. Cụ thể, bảng phấn mắt bao gồm các màu: xanh mòng két, xanh navy, màu đen, màu hoa cà, màu bạc, cam cháy, nhũ vàng trắng và 2 màu lì gồm nâu chocolate và hồng đào.

Pat McGrath lần đầu tung ra kem nền 36 sắc thái

Thương hiệu Pat McGrath vốn nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp mà quý cô nào cũng khao khát có được. Trong suốt nhiều năm nghiên cứu, Pat McGrath hợp tác cùng Dolce & Gabbana, Gucci và các biên tập viên nổi tiếng của giới làm đẹp cho ra mắt dòng kem nền đặc biệt. Sản phẩm này có tên gọi là Skin Fetish: Sublime Perfection. Pat McGrath mất hơn 25 năm để tạo ra dòng kem nền này.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

YOUR MATCH MADE IN HEAVEN ⚡⚡⚡ Breaking news. Mother is proud to present Sublime Perfection: The System. 1 primer, 36 foundation shades and 5 setting powders, all runway tested. Prime, perfect and set for buildable coverage in a satin finish. ⚡️⚡️⚡️ Arrives 7.26.19 at PATMcGRATH.COM and @sephora #SublimePerfection

Bài viết do Pat McGrath (@patmcgrathreal) chia sẻ vào

Sản phẩm bao gồm Sublime Perfection Foundation ($ 68), năm tông màu khác nhau của phấn nền Sublime Perfection ($ 55) và kem lót Sublime Perfection Primer ($ 60). Bên cạnh đó, McGrath cũng ra mắt cọ tán nền chuyên dụng ($ 55) và cọ phủ phấn ($ 58) để phái nữ dễ dàng thao tác trang điểm.

Charlotte Tilbury ra mắt bộ sưu tập son Hot Lips 2

Nối tiếp sự thành công của bộ sưu tập Hot Lip, Charlotte Tilbury chuẩn bị trình làng dòng son độc đáo với 11 màu lấy cảm hứng từ 11 người nổi tiếng. Trong đó, những nhân vật nổi bật nhất có thể kể đến như diễn viên Jennifer Aniston, biểu tượng thời trang Olivia Palermo, nhà văn J.K.Rowling, nữ minh tinh Hong Kong Lưu Gia Linh, cựu thiên thần Victoria’s Secret Alessandra Ambrosio…

mỹ phẩm trang điểm son Charlotte Tilbury

Ảnh: Charlotte Tilbury.

Điểm khác biệt giữa Hot Lips 2 và các dòng son trước đây của Charlotte Tilbury chính là vỏ son vô cùng bắt mắt. Lớp vỏ ngoài màu vàng hồng cùng họa tiết vân sọc độc đáo.

mỹ phẩm trang điểm Charlotte Tilbury

Ảnh: Charlotte Tilbury.

Về chất son, Hot Lips 2 bao gồm các thỏi son có kết cấu dưỡng và lì. Tông màu chủ đạo của Hot Lips 2 thiên về các màu nude ngọt ngào hẳn sẽ khiến các quý cô xao xuyến không rời.

Mỹ phẩm Primera sắp có mặt trên Sephora

mỹ phẩm trang điểm Primera 02

Ảnh: Primera.

Nếu như trước đây, phái đẹp chỉ có thể tìm kiếm các mỹ phẩm trang điểm từ thiên nhiên của xứ kim chi tại chính đất nước này thì hiện nay, bạn sẽ mua được ngay tại Sephora. Điều này nhờ vào sự hợp tác của Sephora và Primera – thương hiệu làm đẹp thuộc tập đoàn Amorepacific.

mỹ phẩm trang điểm Primera 01

Ảnh: Primera.

Primera được biết đến là thương hiệu sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên rất lành tính cho da. Bên cạnh đó, công thức sản phẩm không chứa paraben, phthalates, sunfat, dầu khoáng, màu tổng hợp, hương liệu nhân tạo hoặc các thành phần có nguồn gốc từ động vật. Cả phần bao bì của Primera cũng rất thân thiện với môi trường. Thật tiện lợi khi ngay bây giờ, bạn có thể chiều chuộng làn da với các sản phẩm từ thiên nhiên ngay tại Sephora.

M.A.C thêm chỉ số chống nắng SPF vào mỹ phẩm trang điểm

mỹ phẩm trang điểm MAC 01

Ảnh: M.A.C

Tất cả chúng ta đều biết rằng thoa kem chống nắng là bước làm đẹp thiết yếu hằng ngày. Nhưng nếu quá bận rộn vào buổi sáng, giải pháp thay thế nào có thể giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV? Hiểu được băn khoăn này, thương hiệu M.A.C cho ra mắt loại mỹ phẩm trang điểm được bổ sung thêm chỉ số chống nắng. Đó chính là M.A.C Prep+Prime Fix+ SPF30.

mỹ phẩm trang điểm MAC

Ảnh: The Beauty Influencers.

Sản phẩm là sự kết hợp của kem lót, xịt khoáng và kem chống nắng giúp khắc phục nhược điểm trên da. Với đặc tính dưỡng ẩm cao, M.A.C Prep+Prime Fix+ SPF30 giữ cho lớp trang điểm bền màu và lâu trôi suốt cả ngày dài. Quan trọng hơn, độ quang phổ rộng SPF30 khá lý tưởng cho việc bảo vệ làn da. M.A.C Prep+Prime Fix+ SPF30 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tại trang web và các cửa hàng của thương hiệu này với giá 28 USD.

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Shefinds/Stylecaster/Allure

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more