Trắc nghiệm làm đẹp: Tính cách nào ẩn sau sản phẩm làm đẹp yêu thích?

Đăng ngày:

Đôi khi, thói quen sử dụng mỹ phẩm lại thể hiện một nét tính cách sâu trong bạn. Hãy cùng ELLE làm một bài trắc nghiệm làm đẹp nhỏ để khám phá bản thân nhé!

Đừng nghĩ rằng thói quen sử dụng mỹ phẩm hằng ngày chỉ là để làm đẹp. Theo một số nhà tâm lý học, cách bạn chọn mua những món hàng khác nhau cũng thể hiện một phần tính cách của bạn. Tại sao cùng là một sản phẩm, bạn lại chọn thương hiệu này mà không phải thương hiệu khác? Dưới đây là một bài trắc nghiệm làm đẹp nho nhỏ giúp bạn khám phá tính cách tiềm ẩn của bản thân.

Trong hình là 6 sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu khác nhau. Hãy suy nghĩ thật kỹ: nếu được chọn, bạn sẽ mua sản phẩm nào? Sau khi lựa chọn xong, bạn hãy kéo xuống dưới để giải mã tính cách từ sự lựa chọn của mình nhé!

trắc nghiệm làm đẹp

Giải mã tính cách

Phấn má NARS: Tham vọng và đầy nghị lực

phấn má nars trắc nghiệm làm đẹp

Ảnh: NARS Cosmetic.

Bạn luôn lên kế hoạch dài hạn cho cuộc sống của mình và cố hết sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Sau mỗi lần đạt được thành công, bạn lại tiếp tục con đường chinh phục mới. Bạn có một sức mạnh tinh thần phi thường để củng cố động lực cho bản thân. Hầu như bạn muốn tự quyết định mọi thứ trong cuộc sống của mình và những điều bất ngờ chắc chắn không thể làm bạn bối rối.

Che khuyết điểm YSL: Trung thành và kiên nhẫn

che khuyết điểm ysl trắc nghiệm làm đẹp

Ảnh: YSL Beauty.

Bạn thường không chú trọng vật chất bên ngoài. Những thứ bạn quan tâm là tình cảm của những người bạn quý mến. Bạn dành nhiều thời gian cho những người bạn thân thiết. Nếu họ gặp vấn đề trong cuộc sống, bạn sẽ bất chấp tất cả để ở bên họ và giúp họ vượt qua khó khăn. Vòng tròn xã hội của bạn không nhiều nhưng rất chất lượng. Thật may mắn khi ai đó được làm bạn của bạn.

Phấn mắt Urban Decay Naked: Sáng tạo và hướng ngoại

phấn mắt naked trắc nghiệm làm đẹp

Ảnh: Urban Decay.

Tâm trí của bạn luôn bận rộn với những ý tưởng mới. Ý tưởng tuôn trào đến nỗi bạn khó kiểm soát được chúng. Vì thế, bạn thường có xu hướng “não cá vàng” quên trước quên sau. Tuy nhiên, bạn lại có trái tim nồng nhiệt hướng về cộng đồng. Bạn rất quảng giao và có nhiều bạn bè. Thay vì ngồi ở nhà đọc sách, bạn thích ra ngoài tụ tập bạn bè hơn.

Son môi MAC: Trung thực và cởi mở

Ảnh: MAC Cosmetic.

Con người bạn như một “cuốn sách mở”. Sách không bao giờ lừa dối và luôn hoan nghênh mọi người đến tìm hiểu chúng, bạn cũng vậy. Nói chung bạn là một người đáng tin, hòa đồng và luôn tôn trọng mọi người. Bên cạnh bạn, người khác luôn cảm thấy thoải mái. Lời nói của bạn cũng mang nhiều trọng lượng vì mọi người biết bạn không bao giờ nói dối.

Beauty Blender: Trưởng thành và thận trọng

beauty blender trắc nghiệm làm đẹp

Ảnh: Beauty Blender.

Nếu như còn trẻ, chắc hẳn bạn thường nghe người khác nhận xét về mình như một “bà cụ non”. Bạn dành nhiều thời gian để rút các bài học kinh nghiệm từ quá khứ và nghĩ về kế hoạch cho tương lai. Tư duy của bạn rất trưởng thành. Chính vì vậy, bạn bè thường tìm đến bạn khi họ gặp vấn đề nan giải. Sự khéo léo và cẩn thận của bạn luôn được người khác tín nhiệm.

Kẻ mày Anastasia Beverly Hills: Ý chí mạnh mẽ và độc lập

ke mày abh trắc nghiệm làm đẹp

Ảnh: Anastasia Beverly Hills.

Có thể bên ngoài bạn là một cô gái rất nữ tính nhưng sâu thẳm bên trong bạn lại có một trái tim kiên cường. Khi đã xác định làm điều gì, bạn kiên định với niềm tin của mình và không dễ dàng từ bỏ. Nếu thất bại, bạn cũng nhanh chóng vượt qua nỗi đau và bước tiếp. Bạn cũng có nhiều người bạn tuyệt vời. Họ sẵn sàng ở phía sau, tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more