Mỗi lời Đông Nhi dành cho Ông Cao Thắng đều là những ngọt ngào, tin tưởng

Đăng ngày:

Kết quả ngọt ngào của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng dường như là điều hiển nhiên. Nó được thể hiện qua rất nhiều câu nói của nữ ca sĩ trong những lần trò chuyện với ELLE.

Sáng nay, 9/7, Đông Nhi đăng một tấm ảnh lên Facebook với chú thích: “Em đồng ý” được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu. Trong ảnh, Đông Nhi khoe ngón tay đeo nhẫn bên cạnh Ông Cao Thắng, minh chứng cho một lời cầu hôn sau 10 năm gắn bó. Bài đăng nhận được hàng chục ngàn lời chúc phúc từ người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Có lẽ, ngày cặp đôi “về chung một nhà” không còn xa nữa, và đó sẽ không chỉ là ngày vui của người trong cuộc mà còn của cả showbiz Việt, khi người ta thêm tin rằng tình yêu vẫn có thể nảy nở giữa một nơi vốn ẩn chứa nhiều thị phi, gian dối; rằng nghệ sĩ không phải lúc nào cũng cô đơn, họ vẫn có thể tìm cho mình một chỗ dựa để san sẻ buồn vui, những gánh nặng khi là người của công chúng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ủng hộ không chỉ vì là cặp đôi tiên đồng – ngọc nữ tài sắc vẹn toàn mà còn vì cách yêu thương chân thành, giản dị, không ồn ào cả hai dành cho nhau. Hiếm có người đàn ông nào giống như Thắng, sẵn sàng lùi về phía sau, làm “hậu phương” vững chắc, toàn tâm toàn ý hỗ trợ cho sự nghiệp của người yêu. Cũng hiếm có ai giống như Nhi, để cho Thắng được chọn làm điều mình muốn, tôn trọng và tin tưởng anh vô điều kiện.

Yêu nhau hơn một thập kỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không ít lần được hỏi về chuyện kết hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn đồng lòng: Muốn ưu tiên cho sự nghiệp.Trong bài phỏng vấn với ELLE hồi đầu năm nay, Đông Nhi từng chia sẻ rằng: “Cho đến hiện tại, cột mốc lớn nhất chính là ngày kỷ niệm hai đứa thuộc về nhau cách đây 9 năm (ngày 1/3) và cột mốc lớn tiếp theo sẽ là ngày Nhi cùng anh Thắng về chung một nhà”. Vậy là năm nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất có thể sẽ cùng nhau đi qua cột mốc thứ hai sau khi kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Đông Nhi từng nói rằng: “Hôn nhân cũng chỉ là một tờ giấy, nó sẽ ràng buộc mọi người lại với nhau, nhưng có nó hay không không quan trọng bằng tình yêu và cảm xúc mà mình dành cho nhau”. Cá nhân người viết tin vào điều đó. Chỉ cần nhìn lại hành trình yêu nhau 10 năm qua, nhìn vào Nhi và Thắng ở thời điểm hiện tại, người ta có thể thấy được sợi dây liên kết âm thầm mà bền bỉ, thấy được sự tin tưởng, cảm thông và thấu hiểu. Giữa những hợp tan, đến rồi đi vội vàng, việc hai người ở bên nhau 10 năm mà vẫn yêu như ngày đầu có lẽ đã là minh chứng vững chắc nhất, vững chắc hơn cả một đám cưới (dù rất được mong chờ). Họ giờ đây không chỉ là người yêu mà đã là người thân, là bạn bè, là tri kỷ.

Tình yêu mà Đông Nhi dành cho Ông Cao Thắng có thể cảm nhận rất dễ dàng, thông qua những phát ngôn ngọt ngào, hạnh phúc, không che giấu mà Đông Nhi từng chia sẻ với ELLE. Không tin ư? Bạn cứ thử đọc lại mà xem.

ca sĩ đông nhi và ông cao thắng

“Cả Nhi và anh Thắng đều quan niệm mỗi ngày thức dậy còn được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi”.

ca sĩ đông nhi

“Chặng đường đi của hai đứa cho đến hiện giờ và mãi về sau này đã không còn là ước mơ của riêng anh Thắng mà còn có cả Nhi”.

tình yêu của đông nhi và ông cao thắng

“Chắc chắn là phải có nguyên tắc khi yêu. Và nguyên tắc Nhi cùng anh Thắng đã thực hiện bền bỉ trong suốt gần 10 năm qua chính là đặt mình vào cảm xúc của đối phương trước khi quyết định hay làm bất cứ một điều gì đó”.

cặp đôi đông nhi và ông cao thắng

“Có một người luôn tác động đến suy nghĩ tích cực của tôi, đó là anh Thắng. Anh ấy cũng có những suy nghĩ tích cực giống hệt tôi. Một người tích cực gặp một người tích cực thì cuộc sống xung quanh chỉ có niềm vui thôi”.

nữ ca sĩ đông nhi nói về tình yêu

“Tôi xin khẳng định là, tất cả những thành công của Đông Nhi ngày hôm nay đều có bàn tay của Ông Cao Thắng. Anh Thắng chính là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng bất tận của tôi”.

đông nhi nói về tình yêu với ông cao thắng

“Tôi chính thức rung động khi có một người bạn nói với tôi rằng: “Anh chưa bao giờ thấy ai như Thắng. Thắng là người có đầy đủ điều kiện để hư nhưng lại không hư”.

đông nhi và ông cao thắng ở hàn quốc

“Tôi nghĩ, tình yêu lý tưởng là hai người phải yêu thương, chăm lo cho nhau, lúc nào cũng nghĩ đến nhau và không có cãi vã, giống như bố mẹ tôi vậy”.

hình ảnh tình cảm của đông nhi và ông cao thắng

“Nếu tình yêu này không phải là tình yêu lý tưởng thì không còn tình yêu nào lý tưởng nữa”.

những câu nói hay về tình yêu của đông nhi và ông cao thắng

“Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm. Tôi cũng không hiểu vì sao. Đến bây giờ, đôi khi nhìn nhau, chúng tôi vẫn thấy tim rung động như ngày đầu vậy”.

cặp đôi đông nhi và ông cao thắng ở hàn quốc

“Hôn nhân cũng chỉ là một tờ giấy, nó sẽ ràng buộc mọi người lại với nhau, nhưng có nó hay không không quan trọng bằng tình yêu và cảm xúc mà mình dành cho nhau”.

đông nhi và ông cao thắng đi du lịch

“Tất cả mọi điểm của anh Thắng, Nhi đều yêu. Nhi không ghét điểm nào ở anh Thắng hết”.

ông cao thắng cầu hôn đông nhi

“Em đồng ý” được cùng anh đi đến cuối cuộc đời….”.

Nhóm thực hiện

Bài: Đ.T

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: ELLE, FB Đông Nhi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more