Bộ ảnh Beauty: Những thỏi son không thể thiếu trong ngày giao mùa

Đăng ngày:

Táo bạo hay đằm thắm? Ngây thơ hay quyến rũ? Hãy để làn sóng Pop Art đưa chúng ta về với dấu môi căng mọng và những bữa tiệc Hè miên man.

Đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là một thỏi son môi. Táo bạo hay đằm thắm? Ngây thơ hay quyến rũ? Hãy để làn sóng Pop Art đưa chúng ta về với dấu môi căng mọng và những bữa tiệc Hè miên man. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng Bộ ảnh Beauty New season, New lipsticks!

Bờ môi như được ôm trọn và nâng niu với thỏi son kem lì Radiant Liquid Rouge Matte từ Clé de Peau Beauté. Công thức Smooth-Whip độc đáo giúp chất son mịn và nhẹ như bông, mang đến cảm giác lướt trên môi mượt mà. Bảng màu son được lấy cảm hứng từ các sắc thái màu nhuộm trên vải lụa kết hợp cùng màu hoa trên trang phục kimono. Tất cả hòa quyện tạo nên dòng son tinh tế, thanh lịch và đầy sức quyến rũ khiến bạn khó lòng cưỡng lại được.

bộ ảnh 1

Dù là son kem lì nhưng kết cấu son nhẹ như bơ lướt nhẹ nhàng trên làn môi căng mọng của bạn. Son Radiant Liquid Rouge Matte CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Son Chanel luôn khiến mọi cô gái phải khao khát và mong muốn sở hữu bởi sự sang trọng và tinh tế trong từng thỏi son. Tưởng chừng như vẫn là lớp vỏ đen huyền thoại đầy kiêu hãnh nhưng khi cầm trên tay, Rouge Coco Flash đã khiến giới mộ điệu xuýt xoa bởi thiết kế lạ mắt với phần đỉnh trong suốt. Kết cấu son Rouge Coco Flash tựa như lớp lụa satin mềm mại, mang đến cảm giác mịn mướt khi thoa lên môi. Đó là thành quả của công thức Hydraboost kết hợp với dầu jojoba, mimosa và hoa hướng dương. Bảng màu rực rỡ đại diện cho tính cách của người phụ nữ hiện đại: cá tính, tự tin và đầy quyết đoán.

bộ ảnh 2

Nếu bạn là cô nàng nhẹ nhàng, đừng bỏ qua dòng son Rouge Coco Flash CHANEL.

Đại tiệc son môi vẫn tiếp diễn với sự góp mặt của Guerlain Rouge G De Guerlain, DIOR Addict Stellar Shine và Addict Lip Glow To The Max. Những sắc son tươi tắn càng làm không khí ngày Hè thêm phấn khởi và hào hứng. Hãy để đôi môi căng mọng rực rỡ sắc màu thu hút mọi sự chú ý trong những ngày dạo phố!

bộ ảnh 3

Bất kỳ cô gái nào cũng cần một thỏi son để bắt đầu bữa tiệc của mình. 1, 2, 3. Son Rouge G De Guerlain GUERLAIN – 4. Son Addict Stellar Shine DIOR – 5. Son Addict Lip Glow To The Max DIOR

Son môi có thể nói là niềm đam mê bất tận của mọi cô gái. Có ai mà không sở hữu vài thỏi son yêu thích trong gia tài mỹ phẩm của mình? Nếu đang tìm kiếm son môi cho mùa Hè, những cái tên như Su:m37 Losec Summa,  The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Liquid Lip Rouge và Sulwhasoo Luxury Lip Palette Phoenix sẽ là những gợi ý thú vị cho bạn.

bộ ảnh 4

Dù là đơn giản hay kiêu kỳ, bạn cũng nên có một thỏi son để toả sáng. 1. Son Losec Summa SU:M37 – 2. Son Gongjinhyang Mi Luxury Liquid Lip Rouge THE HISTORY OF WHOO – 3. Son Luxury Lip Palette Phoenix SULWHASOO

Nếu đã trót đam mê son kem, hẳn bạn sẽ không thể không biết đến những cái tên như Nars và Shiseido. Hai thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này đều sở hữu nhiều dòng son kem đẳng cấp với màu sắc trải đều từ đỏ, hồng đến cam. Chất son mịn mướt nhẹ lướt trên môi mang đến trải nghiệm môi đầy, mịn lì quyến rũ.

bộ ảnh 5

Dù là sắc đỏ hay hồng, chỉ cần bạn thích là đủ! 1. Son ModernMatte Powder Lipstick SHISEIDO – 2. Son LacquerInk Lip Shine SHISEIDO – 3. Son VisionAiry Gel Shiseido – 4. Son Lip Gloss NARS

Chốt lại bữa tiệc son môi là sự góp mặt của những cái tên như L’oréal Paris Rouge Signature và Color Riche Matte, Laneige Stained Glasstick, Silk Intense Laneige và Tattoo Lip Tint. Chạm gót mùa Hè cùng sắc son cam nổi bật, còn gì tuyệt vời hơn như vậy nữa, đúng không nào?

bộ ảnh 6

Chạm gót mùa Hè còn màu sắc nào hợp với bạn hơn là màu cam nóng bỏng? 1. Son Rouge Signature L’ORÉAL PARIS – 2. Son Color Riche Matte L’ORÉAL PARIS – 3. Son Stained Glasstick LANEIGE – 4. Son Silk Intense LANEIGE – 5. Son Tattoo Lip Tint LANEIGE

Nhóm thực hiện

Mỹ thuật & Hình ảnh: Monkey Minh

Bài: Sophie Thanh Huyền

Đất sét: Tidu

Stylist: Thân Trọng Hiển

Retouch: Kevin LC

Sản xuất: Chi Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more