Khám phá phong cách làm đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới

Đăng ngày:

Dạo vòng quanh thế giới, đâu là phong cách làm đẹp bạn yêu thích?

Hàn Quốc

Để có được làn da sương khói mà không bóng loáng chuẩn Hàn, bạn cần có phấn phủ cũng như highlighter sáng mịn tự nhiên. Một hộp phấn nén kiềm dầu Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish với chất phấn nhẹ mịn như nhung hay Bobbi Brown Sheer Finish Pressed Powder chứa vitamin E mang lại cảm giác thoáng da nhưng vẫn hút dầu tối đa. Ngoài ra, khi đi du lịch, bạn cũng nên ưu tiên sản phẩm tiện dụng như NARS Multiple. Màu hồng phấn Copacabana vừa có thể dùng như highlighter cũng có thể dùng cho phong cách làm đẹp mắt nhẹ nhàng, tự nhiên.

phong cách làm đẹp 1

1. Phấn nén Airbrush Flawless Finish CHARLOTTE TILBURY – 2. Phấn nén BOBBI BROWN – 3. Bắt sáng đa năng The Multiple NARS

Nhật Bản

Bước chân tới Harajuku nổi loạn, bạn đừng ngại thử nghiệm những phong cách làm đẹp đột phá. Hãy bỏ qua liner và mascara đen quen thuộc để phá cách với đôi mắt sắc màu. Mùa Hè năm nay Chanel đã gia nhập xu hướng mascara màu bằng dòng sản phẩm Le Volume Révolution De Chanel với 4 màu dễ sử dụng. Đầu chải được in công nghệ 3D cho hàng mi dài tự nhiên, sắc nét. Ngoài ra, hãy thử bộ 3 màu kẻ mắt nước trắng, vàng chanh, hồng phấn trong BST mùa Hè của Fenty.

phong cách làm đẹp 2

1. Le Volume Révolution De Chanel CHANEL – 2. Bộ ba màu kẻ mắt nước trắng, vàng chanh, hồng phấn Baecae FENTY BEAUTY

Anh Quốc

Tháng 7 sôi động với Tháng Tự hào của cộng đồng LGBT. Hàng chục ngàn người tựu về London với phục trang và trang điểm rực rỡ 7 sắc cầu vồng. Palette Jawbreaker của vlogger Jeffree Star đúng nghĩa 7 sắc cầu vồng có thể thỏa mãn sức sáng tạo của bạn. Anastasia Beverly Hills cũng ra mắt bảng màu mắt phối hợp với ngôi sao drag queen Alyssa Edwards với 14 màu đa dạng.

phong cách làm đẹp 3

1. Bảng màu mắt Jawbreaker JEFFREE STAR COSMETICS – 2. Bảng màu mắt Alyssa Edwards Palette ANASTASIA BEVERLY HILLS

Hy Lạp

Từ Mykonos cho tới Santorini, có gì tuyệt hơn khi dạo bước bên những ngôi nhà trắng mái xanh đặc trưng trong bộ váy trắng nhẹ nhàng và làn tóc khẽ buông gợn sóng. Để có được mái tóc bồng bềnh giữ sóng, hãy đầu tư một chiếc máy uốn tóc thật tốt. Thương hiệu GHD đi đầu với những loại máy uốn, duỗi tóc được rất nhiều ngôi sao quốc tế tin dùng. Dòng máy tạo kiểu thông minh Platinum+ của GHD có khả năng cảm ứng để tự điều chỉnh, hạn chế tối đa ảnh hưởng nhiệt lên tóc nhưng vẫn giữ lọn được lâu. Một lựa chọn cao cấp hơn nữa là Airwrap của Dyson. Sức hút siêu mạnh khiến tóc tự cuốn vào Airwrap và cho kết quả từng lọn tóc xoăn hoàn hảo.

phong cách làm đẹp 4

Máy tạo kiểu GHD và DYSON cho những sóng tóc bồng bềnh.

Thổ Nhĩ Kỳ

Đến Thổ Nhĩ Kỳ, không thể bỏ qua Istanbul thơ mộng hay vùng bán sa mạc Cappadocia với hàng trăm chiếc khinh khí cầu đẹp ngất ngây. Bạn hãy tập trung vào phong cách làm đẹp có đôi mắt ấn tượng với những sắc màu ánh nhũ. Hãy tham khảo bảng màu mắt Molten Drama của Bobbi Brown với những tông ánh nhũ và metallic ấn tượng, hay 6 màu mắt dạng kem nóng bỏng từ Metal Crème Multi- Use Palette của NARS. Với những tông màu từ nóng sang lạnh, nhạt đến đậm kết hợp ánh nhũ, bạn có thể tạo ra rất nhiều kiểu trang điểm mắt chỉ với một bảng màu.

phong cách làm đẹp 5

1. Bảng màu mắt Molten Drama Eyeshadow Palette BOBBI BROWN – 2. Màu mắt Metal Crème Multi-Use Palette NARS

Morocco

Morocco, điểm giao thoa giữa hai châu lục, là một đất nước đa dạng đến bất ngờ. Bạn có thể ngắm nhìn những dãy núi hùng vĩ, dạo bước trong những thành phố cổ kính hay cưỡi lạc đà trên sa mạc rộng lớn mênh mông. Bên cạnh đó, Morocco cũng được biết đến với những loại gia vị rực sỡ sắc màu. Lấy cảm hứng từ sắc vàng, cam, đỏ đặc trưng trong những chợ gia vị tại Morocco, bạn hãy diện một màu son nồng nàn như màu Rouge Obscur từ dòng Rouge Allure Velvet Powder của Chanel. Để giữ màu lâu nhưng không bị khô môi trong cái nắng cháy bỏng, Radiant Liquid Rouge Matte của Clé de Peau Beauté với chất son mềm như kem bơ và công thức dưỡng ẩm 8 tiếng là một lựa chọn. Bạn có thể chọn sắc đỏ tươi Silk Kimono hay đỏ trầm Evening Flame.

phong cách làm đẹp 6

1. Son đỏ Rouge Allure Velvet Powder CHANEL – 2. Son đỏ Radiant Liquid Rouge Matte CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Thảo

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more