Những khoảnh khắc khó quên trong đêm tiệc ELLE Beauty Awards 2020

Đăng ngày:

Sau hơn 10 tháng bình chọn và chấm điểm, những giải thưởng danh giá tại ELLE Beauty Awards và ELLE Man Grooming Awards đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Sự kiện trao giải được mong chờ nhất năm ELLE Beauty Awards (EBAs) diễn ra trong không gian ấm cúng và sang trọng của Skyloft by glow. Khách mời trong chương trình là những gương mặt nổi tiếng trong ngành giải trí và làm đẹp, beauty blogger, influencers cùng đại diện các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Đêm tiệc trao giải còn là dịp hội ngộ của các tín đồ làm đẹp, cùng tổng kết năm 2019 qua những sản phẩm nổi bật và xuất sắc nhất.

Xuất hiện trên thảm đỏ ELLE Beauty Awards năm nay, các khách mời lựa chọn trang phục mang tinh thần mùa lễ hội với những tông màu thịnh hành và họa tiết nổi bật.

Tiểu Vy trên thảm đỏ EBAs 2020

Hoa hậu Tiểu Vy nổi bật với thiết kế váy của NTK Đỗ Long.

Trương Ngọc Ánh thảm đỏ EBAs 2020

Diễn viên, nhà sản xuất, doanh nhân Trương Ngọc Ánh kết hợp váy Versace với giày Louis Vuitton và ví cầm tay Elie Saab.

Hoàng Thuỳ đoạt giải best body of the year

Á hậu Hoàn Vũ 2017 Hoàng Thùy khoe dáng trong thiết kế của Chung Thanh Phong.

Tú Hảo thảm đỏ EBAs 2020

Người mẫu Tú Hảo

Tyhd trên thảm đỏ EBAs 2020

Người mẫu Thùy Dương Tyhd

Điểm lại những khoảnh khắc thảm đỏ đáng nhớ tại sự kiện:

LIVESTREAM THẢM ĐỎ – ELLE BEAUTY AWARDS 2020

LIVESTREAM THẢM ĐỎ – ELLE BEAUTY AWARDS 2020Sự kiện tôn vinh những sản phẩm làm đẹp uy tín, được yêu thích nhất trong năm do độc giả, Beauty Bloggers và Ban cố vấn của ELLE Beauty Awards 2020 bình chọn đã chính thức bắt đầu! Mời bạn cùng ELLE theo dõi sự xuất hiện của dàn khách mời trên thảm đỏ lễ trao giải năm nay, và đón xem họ sẽ chọn trang phục gì để xuất hiện nhé!#ellevietnam #ELLEBeautyAwards #EBAs2020

Người đăng: ELLE Vietnam vào Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Phát biểu tại sự kiện, ông Benjamin Gajkowski – Tổng Giám Đốc công ty Ringier tại khu vực Châu Á – Đại diện ELLE Việt Nam chia sẻ: “2020 là cột mốc quan trọng đánh dấu 10 năm ELLE có mặt tại Việt Nam. ELLE Beauty Awards là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều điểm đặc biệt. Đầu tiên là sự đánh giá chuyên môn của các chuyên gia, các beauty bloggers và biên tập viên Tạp chí Phái đẹp ELLE. Đặc biệt hơn cả là sự tham gia bình chọn của hàng nghìn bạn đọc ELLE trên cả nước”, ông Benjamin chia sẻ thêm.

Benjamin Gajkowski tại elle beauty awards 2020

Ông Benjamin Gajkowski – Tổng Giám Đốc công ty Ringier tại khu vực Châu Á – Đại diện ELLE Việt Nam.

Bà Liên Chi – Thư ký tòa soạn ELLE Việt Nam cho biết EBAs năm nay có thêm nhiều sự thay đổi, đáp ứng được xu hướng phát triển của ngành làm đẹp. Ngoài các hạng mục thường niên, EBAs 2020 có thêm hạng mục mới như Breakthrough Technology – những công nghệ đang tạo ra xu hướng mới trong ngành làm đẹp, Multitasker – sản phẩm làm đẹp đa chức năng, Beauty With a Cause – vinh danh những thương hiệu có hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng”.

Bà liên chi và ông dzũng yoko

Bà Liên Chi – Thư ký tòa soạn ELLE Việt Nam và Giám đốc nghệ thuật Dzũng Yoko.

Ý kiến đánh giá chuyên môn của ban cố vấn góp phần làm nên thành công và uy tín của ELLE Beauty Awards. Ông Dzũng Yoko đại diện cho ELLE Việt Nam gửi tặng những bó hoa thay lời cảm ơn đến các thành viên trong ban cố vấn: Hoa hậu Tiểu Vy, Chuyên gia trang điểm Tùng Châu và Diễn viên Trương Ngọc Ánh.

dzũng yoko tặng hoa cho thành viên ban cố vấn

Như lời chia sẻ của ông Benjamin Gajkowski, sự góp mặt của các Beauty bloggers trong buổi chấm điểm là điều làm nên nét đặc biệt của ELLE Beauty Awards. Cũng chính vì thế kể từ năm 2016, hạng mục Beauty Bloggers’ Choice là hạng mục được mong chờ nhất trong sự kiện hằng năm.

các beauty bloggers nhận hoa tại sự kiện elle beauty awards 2020

Bà Hồng Phúc – Giám đốc truyền thông tiếp thị Tạp chí Phái đẹp ELLE và bà Nicky Khánh Ngọc – Biên tập viên làm đẹp ELLE Việt Nam trao hoa cảm ơn cho các beauty bloggers.

những sản phẩm trưng bày tại ELLE Beauty Awards 2020

Những sản phẩm được trưng bày tại đêm trao giải ELLE Beauty Awards 2020.

ELLE Man grooming awards 2020

Chương trình bắt đầu với hạng mục ELLE Man Grooming Awards. Tiếp nối thành công của 4 năm trước, ELLE Man Grooming Awards 2020 tổng kết các sản phẩm làm đẹp đáng tin cậy nhất dành cho phái mạnh qua 5 hạng mục: dầu gội, nước hoa, sữa rửa mặt, khử mùi, tạo kiểu tóc.

Dầu gội

CLEAR MEN BEER Mát lạnh

Nước hoa

MONT BLANC Explorer

Sửa rữa mặt

INNISFREE Forest For Men – Shaving & Cleansing Foam

Khử mùi

NIVEMA MEN Dry Impact

Tạo kiểu tóc

TIGI Slick Trick Pomade

song luân và tú hảo trao giải elle man grooming awards 2020

Diễn viên Song luân và người mẫu Tú hảo trao cúp cho đại diện các nhãn hàng đoạt giải ELLE Man Grooming Awards 2020.

giải thưởng do beauty blogger bình chọn

Từ năm 2016 ELLE Beauty Awards đã có thêm hạng mục trao giải Beauty Bloggers’ Choice do ELLE Việt Nam kết hợp cùng các beauty bloggers – những người có nhiều trải nghiệm phong phú về các sản phẩm làm đẹp, cũng như có sự tương tác hiệu quả trên mạng xã hội. Giải thưởng này sẽ thay đổi mỗi năm để cập nhật đúng xu hướng làm đẹp và năm nay giải Beauty Bloggers’ Choice bao gồm 4 hạng mục sau:

Blogger’s Face Care Line Choice

ALBION Excia Embeage

Blogger’s Hair Care Line Choice

MOROCCANOIL

Blogger’s Make Up Line Choice

YSL Cushion

Blogger’s Hot Trend Of The Year

LANCÔME  Génifique

ESTÉE LAUDER Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate

hannah nguyễn và lâm thúy nhàn trao giải bloggers' choice

Beauty Blogger Hannah Nguyễn và Lâm Thúy Nhàn trao giải cho hạng mục Bloggers’ Choice.

Giải thưởng do ban biên tập elle bình chọn

Beauty with a cause

Ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại không còn đơn thuần tập trung vào các sản phẩm vật lý mà còn tiến xa hơn với mối quan tâm hướng đến trách nhiệm xã hội. Hạng mục mới Beauty With A Cause được đưa vào ELLE Beauty Awards 2020 nhằm vinh danh những thương hiệu mỹ phẩm nổi bật, tạo được sức ảnh hưởng tích cực, thực hiện cam kết mang lại giá trị xã hội trong năm qua.

Giải thưởng năm nay đã thuộc về:

  • CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – Power of Radiance
  • LANEIGE – Waterful Sharing

“Các thương hiệu làm đẹp đang thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Và ELLE Việt Nam hân hạnh là đơn vị đồng hành và chứng thực sức mạnh lan tỏa của hai chiến dịch Power of RadianceWaterful Sharing mang lại cho xã hội”, bà Nicky Khánh Ngọc phát biểu khi trao giải.

Beauty gadget

Nhiều năm trở lại đây,  làm đẹp đã không còn chỉ gói gọn trong son phấn hay các sản phẩm dưỡng da mà đã tiến thêm một bước dài khi kết hợp công nghệ máy móc mới nhất với các kiến thức về làm đẹp cụ thể là da liễu để cho ra đời những thiết bị giúp cho việc dưỡng da và chăm sóc cơ thể trở nên nhanh chóng – tiện lợi với hiệu quả tối ưu. Vì thế, hạng mục Beauty Gadget tôn vinh những công nghệ hiện đại nhất theo các tiêu chí: đột phá công nghệ – uy tín được kiểm chứng và độ nhận diện toàn cầu.

LG.Pra L – Mặt nạ Derma LED xuất sắc nhận giải thưởng Beauty Gadget nhờ những cải tiến công nghệ vượt trội.

LG Pra.L – mặt nạ Derma LED tại elle beauty awards 2020

Breakthrough technology

Và giải thưởng cuối cùng trong hạng mục Editor’s Choice lần này chính là Breakthrough Technology – tôn vinh những sản phẩm không ngừng cải tiến và phát triển với những đột phá vượt bậc, phá vỡ giới hạn, sở hữu tính năng và công nghệ thú vị giúp phái đẹp chăm sóc một cách toàn diện hơn.

Sau quá trình đánh giá và chấm điểm, BIO OIL Dry Skin Gel là sản phẩm nhận giải Breakthrough Technology trong năm nay.

Bà Nicky Khánh Ngọc trao giải thưởng thuộc hạng mục Editor's Choice

Bà Nicky Khánh Ngọc trao tặng cúp cho đại diện thương hiệu đoạt giải: Beauty With A Cause, Beauty Gadget và Breakthrough Technology thuộc hạng mục Editor’s Choice.

Giữa chương trình, các khách mời hòa mình vào không gian âm nhạc giàu cảm xúc với màn trình diễn của ca sĩ Vũ Cát Tường. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ niềm vui khi trở lại sân khấu của ELLE sau 5 năm. Giọng ca nội lực cùng màn trình diễn vũ đạo sôi động của Vũ Cát Tường trong 3 ca khúc tự sáng tác Hỏi thăm, Có ngườiDon’t you go đã khuấy động bầu không khí của đêm trao giải.

vũ cát tường trình diễn tại elle beauty awards 1

vũ cát tường trình diễn tại elle beauty awards 3

Các khách mời tận hưởng màn trình diễn giàu cảm xúc của Vũ Cát Tường. Từ trái sang: Chuyên gia trang điểm Tùng Châu, Biên tập viên Làm đẹp ELLE Việt Nam Nicky Khánh Ngọc, Á hậu Hoàn vũ 2019 Kim Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân.

vũ cát tường trình diễn tại elle beauty awards 2

Giải thưởng do độc giả elle, ban cố vấn bình chọn

Ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2020 gồm Chuyên gia trang điểm Tùng Châu, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, bà Liên Chi – Thư ký tòa soạn Tạp chí Phái đẹp ELLE, bà Nicky Khánh Ngọc – Biên tập viên Làm đẹp Tạp chí Phái đẹp ELLE đã có buổi gặp gỡ và chấm điểm vào 17/12. Sau cuộc thảo luận, đánh giá công tâm, họ đã tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho các hạng mục đề cử giải Beauty Star Awards. Song song đó, ở từng hạng mục sẽ có giải thưởng do chính bạn đọc ELLE trên cả nước bình chọn – Reader’s Choice of the year

1. sản phẩm Dưỡng trắng da tốt nhất

Expert’s choice

SHISEIDO White Lucent Overnight Cream & Mask

reader’s choice

MENARD Fairlucent Cream

2. sản phẩm Dưỡng thể tốt nhất

Expert’s choice

THE BODY SHOP Olive Nourishing Body Lotion

reader’s choice

INNISFREE My Body Cherry Blossom

3. sản phẩm Chống nắng tốt nhất

Expert’s choice

CHANEL UV Essentiel

reader’s choice

ANESSA Perfect UV suncream skincare milk

4. sản phẩm Chống lão hoá tốt nhất

Expert’s choice

THE HISTORY OF WHOO Bichup First Care Moisture Anti-Aging Essence

reader’s choice

MENARD Authent II

5. Sản phẩm Dưỡng ẩm tốt nhất

Expert’s choice

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ Intensive Fortifying Cream

reader’s choice

SU:M370 Water-full Water Gel Cream

6. sản  phẩm Tẩy trang tốt nhất

Expert’s choice

NIVEA MICELLAR NIVEA Skin Breathe

reader’s choice

L’ORÉAL Paris 3-in-1 Micellar Water

trương ngọc ánh trao giải tại elle beauty awards 2020

Diễn viên Trương Ngọc Ánh trao giải cho các hạng mục: Dưỡng trắng da, Dưỡng thể, Chống nắng, Chống lão hoá, Dưỡng ẩm, Tẩy trang tốt nhất.

trương ngọc ánh trao giải tại elle beauty awards 2020 2

trương ngọc ánh trao giải tại elle beauty awards 2020 3

trương ngọc ánh trao giải tại elle beauty awards 2020 4

trương ngọc ánh trao giải tại elle beauty awards 2020 5

7. Sản phẩm dưỡng mắt tốt nhất

Expert’s choice

SULWHASOO Timetreasure Invigorating Eye Cream

reader’s choice

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ Enhancing Eye Contour Cream Supreme

8. Sản phẩm mang tính chất đột phá cao tốt nhất

Expert’s choice

SHISEIDO Synchro Skin Self-Refreshing Foundation

reader’s choice

NARS Natural Radiant Longwear Cushion Foundation

9. Kem nền tốt nhất

Expert’s choice

GUERLAIN L’essentiel

reader’s choice

NARS Natural Radiant Longwear Foundation

10. Nước hoa tốt nhất

Expert’s choice

DIOR J’adore

reader’s choice

CHANEL Paris-Riviera

11. Son môi tốt nhất

Expert’s choice

NARS Powermatte Lip Pigment

reader’s choice

DIOR Addict Stellar Shine

12. Sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất

Expert’s choice

YVES ROCHER Stimulating Shampoo

reader’s choice

PANTENE Pro-V

chuyên gia makeup tùng châu và hoa hậu tiểu vy trao giải

Hoa hậu Tiểu Vy và Chuyên gia trang điểm Tùng Châu trao giải cho các hạng mục: Sản phẩm dưỡng mắt, Sản phẩm mang tính chất đột phá cao, Kem nền, Nước hoa, Son môi và Sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất.

chuyên gia makeup tùng châu và hoa hậu tiểu vy trao giải 2

chuyên gia makeup tùng châu và hoa hậu tiểu vy trao giải 3

chuyên gia makeup tùng châu và hoa hậu tiểu vy trao giải 4

Các giải thưởng dành cho nhân vật

Ngoài các hạng mục sản phẩm làm đẹp tốt nhất năm, ELLE Beauty Awards 2020 còn giới thiệu các hạng mục giải thưởng dành cho nhân vật. Kết quả bình chọn thể hiện sự yêu mến và quan tâm của công chúng dành cho những nghệ sĩ và ngôi sao tài năng của làng giải trí Việt:

  • Best Face Of The Year (Ngôi sao sở hữu gương mặt đẹp nhất năm): TIỂU VY

hoa hậu tiểu vy elle beauty awards 2020

  • Best Hair Of The Year (Ngôi sao sở hữu mái tóc đẹp nhất năm): SALIM

elle beauty awards 2020 salim

  • Best Body Of The Year (Ngôi sao sở hữu thân hình đẹp nhất năm): Á HẬU HOÀN VŨ 2017 HOÀNG THÙY

elle beauty awards 2020 á hậu hoàng thùy

  • Best Looking Gentleman (Quý ông lịch lãm của năm): DIỄN VIÊN SONG LUÂN

elle beauty awards 2020 diễn viên song luân

trao giải nhân vật elle beauty awards 2020

Bà Liên Chi và ông Dzũng Yoko trao giải cho Diễn viên Song Luân, Á hậu Hoàng Thùy và Hoa hậu Tiểu Vy.

Chúng ta đang tiến đến những ngày cuối cùng của năm 2019. Hy vọng rằng với danh sách tham khảo đáng tin cậy từ ELLE Beauty Awards 2020, bạn đã chọn cho mình sản phẩm làm đẹp ưng ý nhất để tỏa sáng trong dịp lễ hội và năm mới. Bước vào năm đầu tiên của thập niên mới, ELLE thương chúc bạn thật nhiều sức khỏe, luôn giữ được sự tự tin và gặt hái được nhiều thành công. Hẹn gặp lại trong ELLE Beauty Awards 2021 hứa hẹn mới mẻ hơn, ấn tượng hơn.

Tạp chí Phái đẹp ELLE và Phái mạnh ELLE Man xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị đã hỗ trợ ELLE trong buổi lễ này.

Xin cảm ơn đơn vị hỗ trợ địa điểm SKYLOFT BY GLOW, đơn vị hỗ trợ hình ảnh DaiNgo Studio.

Xin cảm ơn ban giám khảo, các bạn beauty bloggers, các bạn KOLs và bạn đọc đã nhiệt tình đồng hành và bình chọn cho các thương hiệu.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: DaiNgo Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more