Những xu hướng làm đẹp nào đang chiếm lĩnh thảm đỏ Oscar 2020?

Đăng ngày:

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ tại lễ trao giải Oscar, các mỹ nhân còn gây sự chú ý bởi phong cách trang điểm và làm tóc nổi bật của mình.

Lễ trao giải Oscar 2020 không chỉ dừng lại ở “cuộc đua” chạm đến tượng vàng danh vọng mà còn là nơi để các xu hướng làm đẹp lên ngôi. Hãy cùng ELLE điểm qua những phong cách trang điểm và làm tóc độc đáo nhất trên thảm đỏ ngày 9/2 vừa qua.

Lucy Boynton

Lucy Boynton trong phong cách trang điểm và làm tóc tại lễ trao giải Oscar 2020.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phong cách trang điểm làm bật lên nét sang trọng. Ảnh: Getty Images.

Ngoài trang phục sang trọng với gam màu trắng – đen, Lucy đã ghi điểm với sắc môi đỏ và hàng mi Twiggy-esque tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92. Hơn nữa, Lucy Boynton còn tạo điểm nhấn riêng cho mái tóc của mình bằng những phụ kiện ngọc trai. Sự kết hợp hoàn hảo này làm tôn lên vẻ ngoài quyến rũ và vô cùng quý phái ở nàng.

Greta Gerwig

Greta Gerwig nổi bật trên thảm đỏ Oscar 2020.

Nhẹ nhàng toả sáng với mái tóc vàng kiểu Pháp. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh chiếc váy Dior Haute Couture màu xanh ô liu, Greta xuất hiện lộng lẫy với mái tóc vàng kiểu Pháp được tạo bởi Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng TRESemmé John D. Ngoài ra, điểm nhấn giúp cô nổi bật hơn là nhờ vào cách trang điểm mắt. Cô sử dụng phấn mắt nhũ màu ô liu tur-son-tur với gam màu trang phục và phụ kiện trên cổ làm thu hút được nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

America Ferrera

America Ferrera với phong cách nổi bật trên thảm đỏ tại buổi trao giải Oscar 2020.

Nữ diễn viên thu hút bởi nét đẹp khác biệt. Ảnh: Getty Images.

Nữ diễn viên America Ferrera cũng gây không ít sự chú ý khi xuất hiện cùng vẻ đẹp không hoà lẫn với bất kì ai. Nhờ sự trợ giúp của nhà tạo mẫu tóc Aviva Perea, kiểu tóc thẳng “quyền lực” đã mang đến nét đẹp riêng biệt của cô trên thảm đỏ. Bên cạnh bộ váy đỏ thẫm và mái tóc đen quyến rũ, cách trang điểm mắt gam màu tối cũng là điểm giúp cô thu hút hơn.

Billie Eilish

Billie Eilish xuất hiện với phong cách thời thượng tại lễ trao giải Oscar.

Mang phong cách thời thượng Billie Eilish nổi bật trên thảm đỏ. Ảnh: Getty Images.

Khi nữ ca sĩ Billie Eilish vừa xuất hiện đã khiến buổi lễ trao giải Oscar 2020 như bừng sáng. Một vẻ đẹp riêng biệt và đầy cá tính của cô đã thu hút được nhiều sự săn đón của giới truyền thông.

Billie Eilish với phong cách cá tính tại buổi trao giải Oscar 2020.

Gây nhiều sự chú ý từ kiểu tóc nổi bật. Ảnh: Getty Images.

Với kiểu tóc màu xanh nổi bật kết hợp cùng phụ kiện Chanel phía sau cũng đủ gây sự chú ý từ xung quanh. Về lối trang điểm, cô chọn tông nude nhẹ nhàng cho gương mặt để làm bật lên phong cách cá tính của mình.

Kaitlyn Dever

Kaitlyn Dever quyến rũ với phong cách trang điểm và làm tóc trên thảm đỏ Oscar 2020.

Kaitlyn Dever gây ấn tượng từ đôi mắt mèo. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh chiếc váy Louis Vuitton lung linh, Kaitlyn Dever đã kết hợp một đôi mắt mèo để gây ấn tượng trên thảm đỏ Oscar 2020. Với phong cách trang điểm nhẹ và nhấn nhá ở đôi mắt kết hợp mái tóc xoã tự nhiên đã tạo cho cô nàng vẻ đẹp vô cùng kiêu sa.

Caitriona Balfe

Caitriona Balfe nổi bật tại lễ trao giải Oscar 2020.

Kiêu sa từ bộ cánh đến lối trang điểm làm bừng sáng buổi lễ trao giải Oscar 2020. Ảnh: Getty Images.

Đâu chỉ những bộ cánh lộng lẫy mới khiến cô nàng Caitriona Balfe trở nên nổi bật. Một thỏi son đỏ rực đã giúp Caitriona Balfe toả sáng ngay lập tức tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92. Cô chọn phong cách trang điểm sang trọng với sắc đỏ trên môi, hàng mi dày và đen, đồng thời nhấn nhá một chút highlight để gương mặt tươi tắn hơn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc búi sang trọng và môi đỏ quyến rũ cũng đủ khiến cô lung linh hơn.

Margot Robbie

Margot Robbie với vẻ đẹp cuốn hút tại Lễ trao giải Oscar 2020.

Margot Robbie mang phong cách cổ điển toát lên nét đẹp quyến rũ đầy sang trọng. Ảnh: Getty Images.

Ở sự kiện năm nay, ngoài bộ váy Chanel cổ điển, Margot Robbie còn được nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Moroccanoil Bryce Scarlett tạo ra kiểu tóc mang phong cách Hollywood cổ kính. Bên cạnh đó, ngôi sao Bombshell còn được sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm làm bật lên vẻ ngoài từ sắc son đỏ Chanel Rouge Allure Velvet Extreme màu 112 Idéal. Với vài nét nhấn nhá trên đôi môi đã đủ làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của nàng một cách hoàn mỹ.

Lily Aldridge

Lily Aldridge rạng rỡ với phong cách trang điểm nổi bật tại thảm đỏ Oscar 2020.

Ngoài chiếc váy lộng lẫy Lily Aldridge còn thu hút bởi đôi môi đỏ gợi cảm. Ảnh: Getty Images.

Dường như phong các trang điểm và làm tóc theo xu hướng cổ điển luôn được các ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng. Nhờ sự trợ giúp từ chuyên gia trang điểm Carolina Gonzalez, mỹ nhân Lily Aldridge xuất hiện trong vẻ đep quyến rũ của Hollywood thời xưa. Có thể nói, sắc son đỏ và làn da sáng kết hợp với mái tóc rẽ ngôi giữa đơn giản làm tăng nét đẹp quyến rũ ở cô nàng.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more