Tin làm đẹp: Marion Cotillard chính thức trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa Chanel No.5

Đăng ngày:

Đón đầu xu hướng với những tin làm đẹp mới nhất trong tháng 2/2020.

Những điểm tin làm đẹp vẫn luôn liên tục được ELLE cập nhật. Tiêu biểu chính là gương mặt đại diện mới của dòng nước hoa Chanel No.5. Để có thể cập nhật thêm nhiều xu hướng mới, mời bạn cùng ELLE điểm qua những tin chính sau.

Wet n Wild ra mắt dòng mỹ phẩm hợp tác với Bretman Rock

Bretman Rock được biết đến như là một Youtuber kiêm nghệ sĩ makeup khá nổi tiếng. Cho đến nay, anh chàng đã sở hữu cho mình một lượng fans khổng lồ. Kênh Youtube của chàng makeup artist đã đạt được 7.04 triệu người theo dõi. Nhờ vào sức ảnh hưởng của mình trong cộng đồng làm đẹp, Bretman Rock đã có cơ hội được hợp tác với nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Tiêu biểu như là dòng mỹ phẩm kết hợp với Colour Pop vào năm 2019. Và mới đây nhất, chàng Youtuber tiếp tục làm việc cùng với nhãn hàng Wet n Wild. Cả hai sẽ cho ra mắt bộ sưu tập Wet n Wild Jungle Rock. Đây chính là lần đầu tiên thương hiệu Wet n Wild kết hợp với một influencer. 

Jungle Book mang chủ đề nhiệt đới với thiết kế rạng rỡ và đầy màu sắc. Bộ sưu tập bao gồm 10 sản phẩm: xịt khoáng ba trong một, ba màu son bóng, bảng màu mắt, highlighter, mascara và ba loại cọ trang điểm. Đặc biệt, dòng mỹ phẩm này được lấy cảm hứng từ tình yêu của Bretman Rock dành cho động vật. Các sản phẩm đều được cam kết thân thiện với động vật. Theo điểm tin làm đẹp, Jungle Book đã chính thức lên kệ vào ngày 18/2/2020.

View this post on Instagram

We are THRILLED to announce the Bretman Rock x wet n wild “Jungle Rock” Collection. Featuring a shadow palette, MASCARA, a brush set trio, three lip glosses, a loose highlighter duo, a 3-in-1 face mist, and a limited-edition makeup bag. #JUNGLEROCK . More details to come…

A post shared by wet n wild beauty (@wetnwildbeauty) on

Nữ diễn viên Marion Cotillard chính thức trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa Chanel No.5

Chanel No.5 chính là dòng nước hoa mang tính biểu tượng của thương hiệu Chanel. Mới đây, thương hiệu đã đưa ra thông báo về gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa này. Nữ diễn viên Marion Cotillard chính là người được Chanel “chọn mặt gửi vàng”.  

Tin làm đẹp-Marion Cotillar.

Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nữ diễn viên thực lực đất Pháp sử dụng hình ảnh của mình để truyền tải tinh thần của một mùi hương.

Marion Cotillard vốn đã là một người bạn thân thiết của Chanel kể từ khi mới bắt đầu theo đuổi con đường sự nghiệp. Nhà mốt chia sẻ rằng Cotillard chính là một hiện thân hoàn hảo của vẻ đẹp tự nhiên từ nước Pháp. Nữ diễn viên toát lên tinh thần và sức hút “je ne sais quoi”. Thương hiệu Chanel tin rằng Marion Cotillard có thể truyền tải sự thanh lịch không cần gắng gượng qua hình ảnh của nước hoa No.5. Được biết, chiến dịch truyền thông sẽ được ra mắt rộng rãi đến công chúng trong năm 2020. 

Rowan Blanchard tự tin khoe vùng lông dưới cánh tay trong bộ ảnh mới cho Cultured Magazine

Rowan Blanchard được biết đến với vai trò diễn viên và ca sĩ. Bộ phim đánh dấu cột mốc sự nghiệp của cô chính là “Girl Meets World” của Disney. Vào năm 2018, nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim thuộc nhà Chuột – “A Wrinkle in Time”. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất và ca hát, Rowa còn được khán giả yêu mến qua những hoạt động xã hội. Cô nàng chính là người truyền tải những nguồn cảm hứng về nữ quyền vô cùng ý nghĩa. Mới đây, Rowan Blanchard lại một lần nữa lan tỏa sức mạnh của phái đẹp thông qua bộ ảnh mới. 

Xuất hiện trên trang bìa của tạo chí Cultured, nữ diễn viên đã tự tin khoe vùng lông dưới cánh tay của mình. Chia sẻ về ý nghĩa của bức ảnh, Blanchard cho rằng concept này thể hiện vẻ đẹp tự do và phóng khoáng của phụ nữ. Phái đẹp luôn có quyền được tự tin và quyết định dáng vẻ của mình. Giữ vùng lông dưới cánh tay được xem là xu hướng làm đẹp mang đậm cảm hứng nữ quyền.  

“Phù thủy” trang điểm Pony đăng tải video hướng dẫn makeup phong cách mùa Xuân

Pony được mệnh danh là nàng “phù thủy” trang điểm đến từ Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và khả năng makeup “kỳ diệu”, cô nàng đã sở hữu cho mình một lượng fans không hề nhỏ. Những video hướng dẫn makeup của Pony luôn giành được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng làm đẹp. Và mới đây nhất, cô đã đăng tải video về phong cách trang điểm mùa Xuân. Vẻ đẹp trong trẻo và dịu dàng chính là những hiệu ứng mà kiểu makeup này sẽ mang đến cho bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy cập nhật ngay những bí quyết trang điểm mới từ “phù thủy” Pony nào!

Kylie Jenner bật mí sản phẩm dầu dưỡng da yêu thích

Mới đây trong một chia sẻ trên Instagram story, Kylie Jenner đã vô tình bật mí sản phẩm dưỡng da mà mình yêu thích. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải bức ảnh dầu dưỡng Jojoba Oil thuộc nhãn hàng Kate Blanc. Kylie đã chú thích rằng cô cực kì “nghiện” sử dụng dầu dưỡng da. Trước đây, cô nàng cũng đã chia sẻ rằng dầu dưỡng chính là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare vào ban đêm của mình. 

Tin làm đẹp-Kylie Jenner.

Dầu dưỡng da chính là bí quyết giúp Kylie Jenner sở hữu làn da căng mịn, không tỳ vết. Ảnh: Instagram @kyliejenner.

Không chỉ riêng Kylie, dầu Jojoba của Kate Blanc đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Sản phẩm thân thiện với động vật và có thành phần hoàn toàn tự nhiên. Dầu dưỡng được biết đến với những khả năng chăm sóc da tuyệt vời. Dầu jojoba giúp giảm các vết sẹo mụn và đốm sậm màu trên da, mang đến cho bạn một làn da căng mượt, không tỳ vết. 

View this post on Instagram

For this week’s #productreview Fridays, I will be talking about 𝐊𝐚𝐭𝐞 𝐁𝐥𝐚𝐧𝐜 𝐉𝐨𝐣𝐨𝐛𝐚 𝐎𝐢𝐥 (Price: USD$7.99 (2oz) USD$11.95 (4oz) | Where to Find: Amazon )⁣⁣ ⁣⁣ ✨𝗪𝐡𝐞𝐧 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐫𝐨𝐝𝐮𝐜𝐭 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰𝐬, 𝐰𝐡𝐚𝐭 𝐢𝐧𝐟𝐨𝐫𝐦𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐟𝐢𝐧𝐝 𝐫𝐞𝐥𝐞𝐯𝐚𝐧𝐭?✨⁣⁣ ⁣⁣ I bought this back in February through Amazon. I was looking for a good Jojoba Oil and this one had 4.7/5 rating from 2k reviews, so I decided to give it a try. ⁣⁣ ⁣⁣ The thing that I love most about this oil is that it's not limited to my face. I use it on my hair, nails and I add a few drops to my body moisturizer to keep me hydrated during the winter. ⁣⁣ ⁣⁣ I am a big fan of Jojoba Oil! It improved my skin texture and dryness. I like that it gives my skin a nice glow without making my face look oily. When buying Jojoba Oil, I make sure that it's organic and cold-pressed with no added preservatives; I also prefer a darker bottle over a clear one.⁣⁣ ⁣⁣ As I showed you last week, I often use it as a face mask. When my skin is in need of hydration, I add a few drops to my moisturizer. The next day my face is so supple, glowy and smooth. In my personal opinion, Jojoba Oil is one of the best things I've come across. ⁣⁣ ⁣⁣ 𝐏𝐑𝐎𝐒:⁣⁣ ⚡️Fragrance-free; rich in fatty acids; antioxidant benefits.⁣⁣ ⚡️Non-comedogenic and won’t clog pores.⁣⁣ ⚡️Versatile: can be used as a moisturizer, face/hair mask, cuticle oil, as a carrier oil (to dilute essential oils), makeup remover, massage oil, etc. ⁣⁣ ⁣⁣ 𝐂𝐎𝐍𝐒:⁣⁣ 💥 It may be too heavy for combination/oily skin. I’d suggest using tiny amounts weekly/biweekly as needed.⁣⁣ 💥 Some claims it cures acne, however, these claims are not substantiated by published research.⁣⁣ ⁣⁣ ⁣⁣ ⁣⁣ #Kateblanccosmetics #Jojobaoil #naturalskincare #carrieroils #naturalskincareproducts #skincare #skincareroutine #skincareaddicts #acnescars #acnetreatment #skincaretips #skincarejunkie #skincarelover #dehydratedskin #likesforlikes #skinpositivity #acnejourney #skinproblems #skincarecommunity #discoverunder1k #selfcare #skincareblogger #skincareregimen #skintreatment #skingoals #summerskincare #cysticacne #acnecommunity #skincaretip⁣⁣

A post shared by • Curly Lex • (@itscurlylex) on

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more