Quýt Hallabong – Bảo vật dưỡng sáng mới của innisfree

Đăng ngày:

Loại quýt đường căng mọng này trở thành một phần trong đại gia đình của innisfree, mang theo sứ mệnh chăm sóc làn da phái đẹp bằng đa dạng dưỡng chất tuyệt vời.

Từ những trăn trở về thiên nhiên, về việc làm sao mang đến cho mọi người sản phẩm dưỡng da thuần khiết nhất, innisfree đặt trọn tâm huyết vào Jeju và tìm ra 12 nguyên liệu từ đất, nước, đại dương, cây cối và hoa cỏ. Năm 2020 đánh dấu bước tiến mới của innisfree trong hành trình tìm kiếm và phát triển những tặng vật tự nhiên tại đảo ngọc xinh đẹp này. Một loại quả nổi tiếng, được xem là quốc bảo của người dân Hàn Quốc nói chung và Jeju nói riêng nay đã trở thành một phần trong di sản thiên nhiên của innisfree. Đó chính là quýt Hallabong, một loại quýt đường có tên gọi và hình dáng vô cùng đặc biệt.

innisfree cô gái trong vườn quýt

QUÝT HALLABONG – BÁU VẬT CỦA ĐẢO NGỌC JEJU

Quýt Hallabong là một loại quả mùa Đông tiêu biểu của đảo Jeju. Tên gọi Hallabong bắt nguồn từ hình dáng đáng yêu của nó. Khác với những loại quýt khác, Hallabong có đầu cuống thuôn dài về phía trước, trông giống đỉnh núi Halla. Sở dĩ quýt này được người Hàn Quốc yêu thích và thường dùng làm quà tặng vì chúng sở hữu hàm lượng đường rất cao. Đây cũng là lý do ra đời biệt danh “cam phủ mật ong” mà nhiều người thường gọi.

innisfree cô gái cắt quýt

Giá trị của quýt Hallabong không chỉ có hương vị ngọt ngào mà còn ở phần vỏ chứa nhiều thành phần Bioflavonoid, bao gồm Hesperidin – thành phần có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường tái tạo da. Đây cũng là động lực thôi thúc innisfree nghiên cứu và đưa những dưỡng chất quý báu này vào các sản phẩm làm đẹp.

innisfree cô gái đang cười cầm nửa trái quýt

NỖ LỰC NGHIÊN CỨU CỦA INNISFREE

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để chiết xuất thành phần có lợi từ lớp vỏ dày và cứng của quýt Hallabong? Qua nhiều quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, innisfree đã tìm ra phương pháp chiết xuất sóng siêu âm khiến lớp vỏ của Hallabong mềm đi và dễ dàng bóc tách các thành phần cần thiết. Tận dụng nguồn dưỡng chất dồi dào, innisfree cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da Brightening Pore chiết xuất từ vỏ Hallabong.

innisfree flat lay sản phẩm từ quýt

ABC BRIGHTENING PORE LINE – DƯỠNG TRẮNG, BẢO VỆ DA TOÀN DIỆN

Những khuyết điểm xuất hiện bên ngoài thường bắt nguồn từ sự thay đổi trong từng lớp của da. Vì thế, yêu cầu cốt lõi trong quá trình chăm sóc da chính là giải quyết vấn đề từ gốc. Chứa chất dẫn xuất 3 loại vitamin C, B3 (niacinamide), B5 (panthenol) – dòng sản phẩm Brightening Pore không chỉ tập trung giải quyết nhược điểm dễ thấy trên bề mặt da như vết nám, tàn nhang, melanin mà còn chăm sóc tận sâu bên trong lỗ chân lông. Theo chứng minh bằng thử nghiệm lâm sàng qua 6 tuần sử dụng đều đặn, các đốm sắc tố giảm 57,3 %, vùng da không đều màu cải thiện 8,3%.

Bên cạnh đó, chiết xuất từ vỏ quýt Hallabong cùng các chất chống tia tử ngoại có trong sản phẩm còn tạo ra hàng rào bảo vệ, nuôi dưỡng da trắng sáng và khỏe đẹp suốt bốn mùa.

innisfree hình flat lay sản phẩm và quýt ngoài trời

Để mang đến cho độc giả ELLE cũng như các thành viên VIP của innisfree những trải nghiệm và thông tin chia sẻ bổ ích nhất, innisfree kết hợp với Tạp chí Phái đẹp ELLE tổ chức sự kiện Rạng rỡ mùa quýt chín. Đến với workshop, bạn sẽ được giải đáp những trăn trở về quá trình chăm sóc da, được cung cấp nền tảng kiến thức từ chuyên gia của nhãn hàng innisfree, đồng thời lắng nghe những bí quyết làm đẹp mới từ hai vị khách mời đặc biệt: Biên tập viên Làm đẹp Nicky Khánh Ngọc và Beauty Blogger Lâm Thúy Nhàn.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn cũng như trải nghiệm thử dòng sản phẩm mới của innisfree tại sự kiện, cùng các hoạt động thú vị khác.

banner sự kiẹn elle x innisfree rạng rỡ mùa quýt chín

Sự kiện diễn ra vào ngày 16/5/2020 tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM).

Vì số lượng chỗ ngồi có hạn nên bạn vui lòng đăng ký tại đây.

Thông tin chi tiết xem thêm tại https://innisfreevietnam.co/2yFWd64

MUA SẮM TRỰC TUYẾN CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA INNISFREE

Lazada, Tiki, Shopee https://innisfreevietnam.co/34hL333

HỆ THỐNG CỬA HÀNG CHÍNH HÃNG

TẠI HÀ NỘI

innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

innisfree Lotte Center Hà Nội, F1-A04, tầng 1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

innisfree Vincom Trần Duy Hưng, L108 A, tầng 1, quận Cầu Giấy , Hà Nội

innisfree Aeon Mall Hà Đông, T103 Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, phường Đường Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Innisfree Vincom Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tử, quận Đống Đa, Hà Nội

TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM

innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

innisfree Landmark81: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

innisfree Aeon Mall Tân Phú, Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

innisfree Aeon Mall Bình Tân, Tầng G, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

innisfree Võ Văn Ngân, số 190 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức

innisfree Phan Văn Trị, số 445 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TPHCM

TẠI TP. NHA TRANG

innisfree Vincom Trần Phú: L1-08, 78-80 Vincom Plaza Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

TẠI TP. ĐÀ NẴNG

innisfree số 40, Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

Nhóm thực hiện

Bài viết: Thùy Dung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: innisfree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more