Top 5 sản phẩm làm đẹp tiện dụng mùa Hè

Đăng ngày:

Những “bảo bối” làm đẹp sau không thể thiếu trong giỏ xách của bạn trong những ngày Hè.

Thời tiết là một trong những yếu tố có thể gây trở ngại cho thói quen làm đẹp của bạn. Đặc biệt vào mùa Hè, khí trời oi bức dễ khiến cho chu trình dưỡng da kém hiệu quả. Thay vì phải tốn nhiều chi phí đến spa, bạn có thể tham khảo những chia sẻ hữu ích từ ELLE. Hy vọng một số sản phẩm làm đẹp bình dân được gợi ý bên dưới sẽ giúp bạn tự tin sở hữu làn da trẻ hoá và rạng rỡ.

Dưỡng da đúng cách bằng sản phẩm làm đẹp phù hợp giúp bạn tự tin sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ.

Dưỡng da đúng cách giúp bạn tự tin hơn với nhan sắc của mình. Ảnh: Pexels.

La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50

Kem chống nắng dạng xịt từ lâu đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm không chỉ mang tính tiện dụng mà còn có khả năng bảo vệ làn da không kém gì các loại chống nắng thông thường khác.

Khoẻ đẹp bằng cách chăm sóc da phù hợp.

La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50.

Với kết cấu phun sương, sản phẩm giúp thẩm thấu nhanh, giảm cảm giác nhờn bóng trên da. Ưu điểm đặc trưng của xịt chống nắng là chứa hoạt chất Airlicium giúp giảm dầu, mồ hôi và các tạp chất dư thừa trong da. Mặt khác, sản phẩm lành tính, dễ sử dụng cho cả da dầu và da nhạy cảm.

Bên cạnh chống nắng dạng xịt, bạn có thể tham khảo thêm một số loại phấn chống nắng tiện dụng khác có thể dùng trong mùa Hè.

Son dưỡng chống nắng – “Vũ khí” làm đẹp ngày Hè

Sản phẩm làm đẹp tiếp theo không thể thiếu chắc hẳn là một thỏi son dưỡng chống nắng. Đôi môi cũng là bộ phận cần được “che chắn” dưới ánh mặt trời không khác gì da mặt và toàn thân. Ánh nắng gay gắt có thể khiến môi bạn thâm sạm. Chính vì vậy, đầu tư vào một sản phẩm dưỡng môi có chứa thành phần chống nắng là điều cần thiết.

Son dưỡng chống nắng mang nhiều công dụng giúp nàng khoẻ đẹp ngày Hè.

Fresh Sugar Lip Treatment – Son dưỡng mang nhiều công dụng giúp nàng khoẻ đẹp ngày Hè.

Fresh Sugar Lip Treatment là gợi ý mang đến cho bạn đôi môi mềm mại và hồng hào. Từ trước đến nay, dòng son dưỡng này vẫn là best-seller của hãng. Bởi các thành phần từ dầu dưỡng như bơ, vitamin A, C, E vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa giúp chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF 15.

Một thỏi son dưỡng chứa khả năng chống nắng mang đến không ít công dụng cho phái đep. Thoa một ít son dưỡng lên hai cánh mũi có thể khắc phục tình trạng bong tróc cho cô nàng da khô. Ngoài ra, son dưỡng còn được sử dụng để làm mềm gót chân, ở vùng da khô và chai sạn. Dưỡng da mắt bằng son cũng là cách giảm nếp nhăn và thâm quầng hiệu quả.

Giữ cho lớp nền luôn tươi tắn bằng cọ trang điểm

Cọ trang điểm Innisfree giúp bạn biến hoá với vẻ ngoài hoàn hảo.

Cushion brush 1ea.

Các nàng hãy luôn mang theo bên mình một sản phẩm làm đẹp như cọ trang điểm Innisfree Cushion brush 1ea. Cọ nền được xem như “vị cứu tinh” giúp bạn biến hoá làn da của mình luôn sáng mịn và hoàn hảo. Với một sản phẩm tiện ích như thế, bạn không cần lo lắng về một làn da đầy khuyết điểm hoặc luôn tiết dầu nhờn.

Xua tan sự mệt mỏi cho làn da bằng sản phẩm xịt khoáng

Top các sản phẩm làm đẹp mang đến làn da chắc khoẻ.

Xịt Khoáng Dưỡng Da Vichy Mineralizing Thermal Water.

Khí trời nắng nóng dễ khiến da rơi vào tình trang mất nước và trở nên thiếu sức sống. Để cung cấp khoáng chất và làm dịu làn da, bạn hãy “kết thân” với sản phẩm Vichy Mineralizing Thermal Water. Đây là nước xịt khoáng được làm giàu tự nhiên với 15 khoáng chất quý hiếm bao gồm sắt, potassium, canxi, manganese, silicon… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da tươi mát ngày Hè.

Sử dụng dầu gội dịu nhẹ dành cho tóc dầu

Một dòng sản phẩm làm đẹp nữa không thể thiếu trong mùa Hè chính là dầu gội đầu dành cho tóc dầu. Sở hữu mái tóc luôn bết dầu là một điều khiến các nàng thiếu tự tin trong sinh hoạt. Nguy hại hơn là vào ngày nắng oi bức, tóc sẽ càng tiết dầu nhiều. Bởi lẽ đó, bạn đừng ngần ngại đầu tư cho mình một loại dầu gội dịu nhẹ có thể mang đến sự mát lạnh sảng khoái cho da đầu.

Sản phẩm làm đẹp - dầu gội dành cho tóc dầu Tresemme.

Dầu gội TRESemmé Salon Detox gừng và trà xanh.

Một ý tưởng khá tuyệt vời giúp bạn chăm sóc tóc hiệu quả là dầu gội TRESemmé Salon Detox. Với công thức chứa thành phần thiên nhiên bao gồm gừng và trà xanh, bạn có thể yên tâm nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ như ở salon.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Cosmopolitan

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more