Bí quyết làm đẹp của “đại mỹ nhân” Cbiz – Dương Mịch

Đăng ngày:

Cũng như những đại hoa đán hàng đầu Hoa ngữ, Dương Mịch cũng sở hữu những bí quyết làm đẹp riêng, giúp cô toả sáng khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, tên tuổi của Dương Mịch ngày càng được bảo chứng qua các tác phẩm cô tham gia. Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch là nữ diên viên đình đám, có sức ảnh hưởng lớn trong nước và cả khu vực. Ở tuổi 33, tài năng và sắc vóc của đại mỹ nhân Cbiz ngày càng thăng hạng. Trong bài viết này, mời bạn cùng ELLE khám phá những bí quyết làm đẹp của Dương Mich – nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của truyền hình Hoa ngữ.

bí quyết làm đẹp dương mịch

Hiện tại, Dương Mịch là nữ diên viên luôn dẫn đầu danh sách người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn trong giới truyền hình Hoa ngữ. Ảnh: Weibo Dương Mịch.

1. làm đẹp làn da từ bên trong lẫn bên ngoài

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, ít ai biết rằng khi để mặt mộc, Dương Mịch lại vô cùng trẻ trung và xinh đẹp bất ngờ. Vẻ đẹp mong manh với làn da căng bóng, trắng mịn của Phù Dao Hoàng hậu là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ.

Theo như Dương Mịch chia sẻ, da cô tương đối khô. Chính vì vậy, nữ diễn viên thường thực hiện chăm sóc da với nhiều lớp dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô mang theo nhiều chai nước khi đi ra ngoài và uống nhiều nước khi có thời gian. Việc bổ sung và uống nhiều nước giúp da duy trì độ ẩm. Đó cũng là lí do vì sao khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Real Man 2, Dương Mịch lại mang theo nhiều nước trong quá trình quay.

làm đẹp làn da

Dương Mịch khiến nhiều người ấn tượng khi sở hữu làn da trắng mịn, không có dấu hiệu lão hoá. Ảnh: Weibo Dương Mịch.

2. Thay đổi các sản phẩm dưỡng da

Làn da mịn màng hiện tại là kết quả của quá trình chăm sóc và lựa chọn sản phẩm dưỡng da kỹ lưỡng của Dương Mịch. Do công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các thành phố, nữ diễn viên thường tiếp xúc với môi trường, khí hậu khách biệt. Bởi vậy, cô thay đổi mỹ phẩm sao cho phù hợp với địa điểm mình đến.

dưỡng da làm đẹp

Bà mẹ một con đình đám Cbiz rất coi trọng việc chăm sóc, bảo vệ làn da của mình.

Trong chương trình True man 2, Dương Mịch còn bật mí cho khán giả nên chọn các sản phẩm chăm sóc da theo mùa. Đặc biệt, cô không sử dụng trên 5 năm cho một dòng sản phẩm bảo vệ da nào cả.

“Hiện tại khoa học kỹ thuật tiến bộ rất nhanh, sẽ có những sản phẩm tốt hơn. Tôi tình nguyện trở thành chuột bạch, thí nghiệm tất cả sản phẩm mới ra”.

3. Không quên làm đẹp, chăm sóc da trên máy bay

Phần lớn nghệ sĩ đều có bí kíp riêng để chăm sóc da trên máy bay. Môi trường này dễ khiến da bị khô. Nhiều sao nữ chọn đắp mặt na khi đi máy bay. Tuy nhiên, Dương Mịch cẩn thận dùng thêm cả kem dưỡng ẩm.

Ngoài ra, với Dương Mịch, sữa dưỡng và tinh chất dạng kem là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da cơ bản. Các sản phẩm này có chứa các thành phần như làm trắng và chống lão hóa. Điều này rất tốt cho làn da khi hấp thụ một cách nhanh chóng.

làm đẹp sân bay

Danh hiệu “nữ thần sân bay” của Dương Mịch luôn được bảo chứng mỗi lần cô xuất hiện tại sân bay. Ảnh: Weibo Dương Mịch.

4. Trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên

Thường xuyên xuất hiện với lớp trang điểm nhẹ nhàng, Dương Mịch vẫn vô cùng nổi bật bởi phong thái ngôi sao cũng nhan sắc xinh đẹp. Dù đã bước vào độ tuổi 33, Dương Mịch vẫn sở hữu đôi mắt trong trẻo, khuôn mặt không nếp nhăn và làn da trắng sáng. Bí quyết để tạo nên vẻ đẹp không tuổi này chính là nhờ vào lớp trang điểm tự nhiên, không quá đậm nét.

làm đẹp nhẹ nhàng

Không quá cầu kỳ, nữ diễn viên hầu như luôn ưu tiên phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát ở các sự kiện. Ảnh: Weibo Dương Mịch.

“Cô cô” Bạch Thiển ưa chuộng một lớp nền căng bóng tự nhiên. Điều này giúp làn da cô được “thở” ngay cả khi nữ diễn viên trang điểm. Dương mịch sở hữu đường nét thanh tú cùng đôi mắt sáng và to tròn. Vì vậy, nữ diễn viên chỉ trang điểm mắt bằng những tông màu nhẹ nhàng, thêm một đường kẻ mắt mảnh nhẹ. Đồng thời, cô yêu thích những màu son đỏ tạo điểm nhấn cho đôi môi tươi tắn, rạng rỡ. Tất cả những điều này đã tạo nên cho nữ diễn viên Hoa ngữ một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

5. Theo đuổi chế độ ăn kiêng lành mạnh

Dù đã trải qua một lần sinh nở, vòng eo con kiến của Dương Mịch vẫn khiến nhiều phái đẹp phải ghen tỵ. Dù lịch trình làm việc của người đẹp 33 tuổi luôn dày đặc với khối lượng công việc khủng nhưng cô vẫn luôn rất biết cách giữ dáng. Mỗi lần xuất hiện công khai, Dương Mịch đều khiến mọi người trầm trồ kinh ngạc vì vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.

Bí quyết của Dương Mịch đến từ sự kết hợp giữa chế độ ăn kiêng khắt khe. Trong thực đơn ăn kiêng của Dương Mịch, cô áp dụng chế độ bao gồm rất nhiều thức ăn chứa hàm lượng protein cao. Điều này sẽ giúp cơ thể no lâu và do đó sẽ hỗ trợ bổ sung đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể hơn nữa giảm số đồ ăn sẽ nạp vào.

làm đẹp ăn kiêng

Ăn kiêng kỷ luật là bí quyết giúp Dương Mịch lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau sinh. Ảnh: Weibo Dương Mịch.

6. Sử dụng cà phê đen trước khi tập luyện

Ngoài ra, nàng tiểu hoa đán còn chia sẻ bí quyết của mình để có dáng vóc chuẩn trở lại như hiện nay chính là cà phê đen. Cô thường hay chạy bộ hoặc tập yoga vào buổi sáng. Cô hay uống cà phê không đường vào thời gian này. Việc uống cà phê sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu. Từ đó, việc tập luyện duy trì vóc dáng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

làm đẹp tập luyện

Vòng eo con kiến, cơ bụng săn chắc của nàng “Bạch Thiển” khiến netizen không nghĩ cô đã từng kết hôn và còn trải qua một lần sinh nở.

7. Sử dụng phương pháp làm đẹp ngâm chân cổ truyền

Dương Mịch không chỉ nổi tiếng là một nữ diễn viên xinh đẹp mà còn sở hữu một đôi chân dài, thẳng tắp thuộc hàng cực phẩm. Giữa cả rừng mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp đến từng centimet, Dương Mịch đều đặn góp mặt trong các bảng xếp hạng “đôi chân đẹp nhất nhì Cbiz”. Ngoài việc chăm chút cho làn da và vóc dáng, cô cũng rất quan tâm đến đôi chân thương hiệu của mình.

làm đẹp đôi chân

Khi gặp phải căng thẳng, Dương Mịch sẽ cố gắng giúp bản thân thư giãn. Ảnh: Weibo Dương Mịch.

Chia sẻ trong show truyền hình, cô cho biết bản thân thường tập luyện các bài tập thẳng chân khi rảnh. Ngoài ra, cô thường áp dụng phương pháp ngâm chân và massage chân cổ truyền. Việc ngâm chân và massage bằng các tinh dầu thảo mộc sẽ giúp đôi chân loại bỏ được mỡ thừa. Ngoài ra, đây cũng là cách duy trì tâm trạng thoải mái khi gặp căng thẳng trong công việc của nữ diễn viên.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tư liệu, ELLE China

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more