Ý tưởng trang trí móng tay đáng yêu cho ngày Halloween

Đăng ngày:

Halloween đang đến rất gần với chúng ta. Nếu đã chuẩn bị đầy đủ trang phục và cách trang điểm cho ngày đặc biệt này thì bạn cũng đừng quên thay đổi diện mao cho những móng tay xinh của mình nhé!

Trang trí móng tay cho mùa Halloween không nhất thiết phải đến từ những ý tưởng đáng sợ. Có nhiều lựa chọn bạn có thể làm với móng tay của mình cho lễ Halloween hơn là sơn chúng với màu cam và đen. Bạn hoàn toàn có thể làm tăng thêm sức sống cho trang phục của mình và đảm bảo mình nổi bật so với phần còn lại của đám đông với những kiểu vẽ móng ma quái nhưng đáng yêu như sau.

Sắc màu ánh kim huyền ảo mang tinh thần ngày lễ ma quái đến những con ma đáng yêu, BST móng tay Halloween truyền cảm hứng đến bạn tới mức bạn có thể muốn thử nhiều kiểu trong suốt mùa lễ này!

Những con ma trắng sữa

Những chú ma bụ bẫm với đôi mắt đen thật to là hình ảnh cách điệu thường thấy trên móng tay mùa Halloween. Bạn không cần thiết phải vẽ 10 chú ma lên 10 đầu móng tay của mình. Hãy sáng tạo để tạo ra những kiểu trang trí đặc biệt cho riêng mình: có thể là trăng sao, đám mây, cầu vồng… Để đúng với chủ để trang trí nail tươi vui, bạn nên sử dụng những sắc màu pastel và nhẹ nhàng thôi nhé.

trang trí móng tay dễ thương Halloween

Ảnh: LaLuna.

móng tay đẹp ngày halloween

Ảnh: sohu.

trang trí móng tay halloween

Hình ảnh chú ma hốt hoảng này có khiến bạn “xiêu lòng”? Ảnh: glamour.

Chú mèo bí ẩn

Mèo đen có vẻ là biểu tượng của điềm không lành trong một số nền văn hóa. Tuy nhiên những chú mèo đen đáng yêu cách điệu trên đầu móng tay sẽ chỉ khiến vẻ ngoài của bạn đáng yêu hơn thôi. Bạn có thể nói ý tưởng này với thợ làm móng của mình. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tự sáng tạo những chú mèo đen bé nhỏ theo cách sau.

  • Tưởng tượng hình ảnh những chú mèo đen tinh nghịch theo sở thích của bản thân
  • Sử dụng sơn móng tay màu đen để vẽ nền cho các chú mèo
  • Đợi lớp sơn đen khô, bạn trang trí mắt, mũi, miệng cho các chú mèo của mình
móng tay halloween

Những chú mèo bí ẩn đang lấp ló nhìn bạn – ý tưởng thật tuyệt cho ngày Halloween nhỉ? Ảnh: @lenareitz.

móng tay hình mèo đen

Ảnh: decorholic.

Kiểu vẽ móng tay hoạt hình vui nhộn

Tất cả những chi tiết nhỏ như quả bí ngô có gương mặt cười, đầu lâu vui vẻ hay chú dơi mang dáng vẻ hoạt hình trên nền hồng là ý tưởng tuyệt vời cho các bạn thích phong cách thời trang trẻ trung và kẹo ngọt. Bạn có thể tìm kiếm nhiều ý tưởng hay ho hơn từ những bộ phim hoạt hình mình yêu thích ngày bé.

Bí ngô ngọt ngào

Quả bí ngô bé nhỏ được phủ một lớp sơn kim tuyến trong veo phía trên là một ý tưởng trang trí móng ngày Halloween mà ELLE muốn gợi ý cho bạn. Bạn chỉ cần vẽ bí ngô lên một đầu móng tay bạn muốn, những ngón còn lại sơn bằng màu trơn cùng tông với bí ngô. Kiểu trang trí này không bao giờ lỗi mốt vào những ngày Thu.

trang trí móng tay

Ảnh: nailtintartist.

móng tay bí ngô dễ thương

Ảnh: Sortra.

vẽ móng tay hình bí ngô

Ảnh: The Nai Hub.

Nhóm thực hiện

Bài: TH

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more