Louis Vuitton Pre-Fall 2021: Vuittamins cho mùa Thu đầy màu sắc

Đăng ngày:

Mùa Thu này, NTK Nicolas Ghesquière cùng Louis Vuitton đem đến cho làng thời trang những trang phục và phụ kiện ngập tràn màu sắc thông qua BST Louis Vuitton Pre-Fall 2021: Vuittamins.

Cái tên “Vuittamins” được lấy cảm hứng từ một trong ba định nghĩa về mùa Pre-Fall 2021 của nhóm thiết kế nhà Louis Vuitton: những viên vitamin bổ sung năng lượng với sắc màu rực rỡ. Theo thương hiệu tới từ nước Pháp, BST này dựa trên vẻ đẹp và phong cách nguyên bản của các nàng thơ Louis Vuitton cùng những gam màu color-block tươi sáng như hồng, xanh cobalt và vàng. 

Nicolas Ghesquière đã làm nổi bật sự tương phản giữa phong cách thành thị hiện đại với những chất liệu tinh tế, sang trọng. Đem lại sự mới mẻ cho BST khi kết hợp giữa các thiết kế mang phong cách thể thao năng động cùng hoạ tiết và logo kinh điển của Louis Vuitton.

Louis Vuitton Pre-Fall 2021 túi Coussin hồng và trang phục sport wear

(Ảnh: Louis Vuitton)

“Trong thế giới đầy sự đảo điên này, chúng tôi tìm về và tập trung vào những điều cơ bản nhất nhằm mang đến sự vui vẻ cho người mặc.” – Ghesquière

Cũng trong BST này, Ghesquière đã nâng cấp những thiết kế túi xách được ra mắt trong BST mùa Xuân 2021. Sự “thay áo” này được NTK áp dụng trên cả mẫu túi LV Utility Crossbody với màu sắc rực rỡ và hoạ tiết monogram tương phản. Chiếc túi LV Coussin với phần xích kim loại vàng và da dập nổi cũng xuất hiện với những tông màu tương phản mới. 

Louis Vuitton Pre-Fall 2021 túi LV Utility hồng

(Ảnh: Louis Vuitton)

Ghesquière đã đích thân chụp bộ ảnh quảng bá cho BST Louis Vuitton Pre-Fall 2021. Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton đã mời bạn thân của mình, nữ diễn viên Stacy Martin làm mẫu cho BST lần này. Stacy và sự thanh lịch thiên bẩm của cô là nguồn cảm hứng bất tận với Ghesquière. Theo ông, Stacy đã thể hiện được nét đẹp đặc trưng của những nàng thơ Louis Vuitton một cách thoải mái trong những trang phục từ BST này.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more