Đâu là top 10 thỏi son đáng thử nhất 2021?

Đăng ngày:

Thế giới của những thỏi son luôn chuyển động với nhiều sắc màu, chất liệu và cảm hứng mới liên tục được giới thiệu. ELLE Việt Nam đề cử 10 dòng son đáng thử nhất trong năm nay.

1. Estée Lauder – Nighttime Rescue Lip Oil-Serum

Son dưỡng chứa các tinh dầu quý từ thiên nhiên như hoa trà, hoa hồng, hoa oải hương và collagen giúp làm mềm và cấp ẩm, giúp môi thêm căng mọng sau khi sử dụng. Nighttime Rescue Lip Oil- Serum nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong nhưng không gây cảm giác nặng môi. Thiết kế đầu cọ mềm mại, dễ dàng điều chỉnh lượng tinh dầu dưỡng phủ đều bờ môi.

thỏi son dưỡng Estee Lauder

2. DIOR – Dior Rouge

Dior Rouge – Dòng son biểu tượng của Dior với hiệu ứng son thời thượng: căng mượt (satin), mịn lì (matte), mịn như nhung (velvet) và ánh kim (metallic). Thỏi son có công thức cải tiến mới với thành phần hoa mẫu đơn đỏ giàu dưỡng chất giúp môi căng mọng, hoa lựu giúp dưỡng ẩm môi, bơ hạt mỡ làm dịu và tái tạo làn môi mịn mượt. Thiết kế vỏ son thời trang với logo CD được lấy cảm hứng từ chiếc thắt lưng nổi tiếng của thương hiệu Christian Dior.

thỏi son biểu tượng Dior Rouge

3. CHANEL – Rouge Coco Bloom

Công thức cải tiến mới của thỏi son Rouge Coco Bloom mang đến hai hiệu ứng độc đáo. Đầu tiên là lên màu tức thì với hiệu ứng đậm nét và bền màu. Sau đó là mang đến làn môi căng mọng, đầy đặn, tạo khối cho môi với hiệu ứng căng bóng.

thỏi son Chanel Rouge Coco

4. Ysl – ROUGE PUR COUTURE 1966

Thỏi son YSL Rouge Pur Couture 1966 sở hữu sắc đỏ nổi bật, sang trọng, quý phái. Chất son mềm mại, chứa nhiều dưỡng chất, màu sắc đậm rõ nét giúp bạn có một đôi môi quyến rũ căng mọng. Thiết kế bao bi  như viên ngọc quý, Rouge Pur Couture 1966 mang đến lời hứa về phong cách sắc sảo và sức mạnh nữ tính tối thượng.

thỏi son YSL Couture

5. CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – LIPSTICK

Dòng son mới của Clé de Peau Beauté ra đời với công thức áp dụng công nghệ Light-Empowering Enhancer. Đây là công nghệ giúp hoàn thiện làn da lấy cảm hứng từ sự tỏa sáng của viên kim cương, giúp tăng cường độ phản chiếu ánh sáng trên môi, giảm thiểu sự xuất hiện của các khuyết điểm, hiện tượng không đều màu và độ thâm nhằm mang đến một bờ môi tinh tế. Dầu dưỡng Comfort Fit Oil được bổ sung tạo nên kết cấu sang trọng, son lướt dễ dàng trên môi và được lưu giữ trong nhiều giờ.

thỏi son mới của Cle de Peau

6. GUERLAIN – Kiss Kiss Shine Bloom

Kiss Kiss Shine Bloom là son môi mới của nhà Guerlain chứa 95% thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, cân bằng yếu tố chất lượng và thẩm mỹ tinh tế cho phái đẹp. Kết cấu độc đáo dịu êm như lụa lướt nhẹ trên môi cho cảm giác dễ chịu với lớp son không nếp gấp. Kiss Kiss Shine Bloom là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức chứa chất dưỡng thế hệ mới với màu sắc mãnh liệt khiến đôi môi trông mướt và đầy đặn.

thỏi son Kiss Kiss Guerlain

7. SHISEIDO – ColorGel LipBalm

Son dưỡng ẩm kết cấu mềm mại ColorGel LipBalm với công nghệ độc quyền của Shiseido, kết hợp cùng các sắc màu tươi tắn và sống động cho chất son pha lê cùng màu sắc trong trẻo và tỏa sáng. Công nghệ dưỡng ẩm Humetant đem lại cảm giác tan chảy mềm mại trên môi, tạo nên một trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo.

thỏi son colorgel Shiseido

8. NARS – AIR MATTE LIP COLOR

Thoit son Air Matte Lip Color chứa công thức cải tiến giúp son lướt hoàn hảo trên môi, đem lại lớp màu mỏng mượt, nhẹ như không và lâu trôi. Phức hợp hiệu ứng tán màu đám mây gồm các phân tử polymer và các hạt phấn siêu nhỏ nhẹ, mịn như nhung, cho bề mặt mịn mờ và cảm giác dễ chịu.

thỏi son Air Matte Nars

9. HERMÈS – Rouge Hemèrs

Beige Ebloui, Rose Oasis, Corail Aqua là 3 màu sắc mới trong BST son Rouge của Hermès, tiếp tục mang đến chuỗi sắc màu thuần khiết và ngập tràn năng lượng. Với lớp finish satin mềm mượt, 3 sắc thái mới tăng cường sự rạng rỡ và phản chiếu sắc màu trên đôi môi, tạo nét yêu kiều, lung linh khó cưỡng.

thỏi son Rouge Hermes

10. MENARD – Embellir Lipstick

Son môi trang điểm Vline công nghệ 3D Menard Embellir Lipstick có khả năng xóa nếp nhăn và mang đến trải nghiệm đặc biệt với đôi môi căng mượt, tràn đầy sức sống. Chất son mềm mịn, màu sắc thời thượng, sang trọng, lên môi chuẩn màu. Công thức son có SPF 12, PA và có ưu điểm cải thiện sắc môi thâm.

thỏi son Embellir Menard

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền
Ảnh: Tư liệu
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more