Lee Young Ae tuổi 50: nhan sắc trường tồn với thời gian

Đăng ngày:

Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng giai nhân Lee Young Ae vẫn luôn khiến người hâm mộ “xuýt xoa” với vẻ đẹp hoàn hảo và làn da căng mịn, không tì vết của mình.

Lee Young Ae có thể được coi là “hình mẫu nhan sắc” của phụ nữ Hàn Quốc ở độ tuổi ngũ tuần. Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí vào năm 15 tuổi, vẻ ngoài thanh thuần của Lee Young Ae đã chinh phục được công chúng. Người đẹp luôn gây ấn tượng với nhan sắc không tì vết cùng làn da căng mọng, tươi tắn “vượt thời gian”.

Nhan sắc của Lee Young Ae

Ảnh: Instagram @thehistoryofwhoo_official.

Theo thời gian, vẻ đẹp của nữ diễn viên càng thêm đằm thắm, mặn mà, toát lên nét quý phái thanh lịch hiếm có. Hiện tại, dù cô đã lui về dành thời gian cho gia đình và không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng cái tên Lee Young Ae chưa bao giờ hết “hot” với cộng đồng mạng. Nhan sắc nổi bật bất chấp tuổi tác cùng hình tượng sạch, Lee Young Ae vẫn được các nhãn hàng ưu ái lựa chọn là gương mặt đại diện. Trong mỗi lần xuất hiện tại sự kiện hay các tạp chí thời trang, nữ diễn viên đều khiến người hâm mộ trầm trồ và ngỡ ngàng.

Lee Young Ae vẻ đẹp không tuổi

Ảnh: Instagram @thehistoryofwhoo_official.

Vậy đâu là bí quyết nằm sau vẻ đẹp không tuổi của Lee Young Ae, hãy cùng ELLE tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Chu trình chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả

Trong buổi họp báo sản xuất bộ phim “Sư Nhâm Đường, Nhật ký Ánh sáng”, Lee Young Ae tiết lộ rằng cô không thoa quá nhiều lớp sản phẩm chăm sóc da. Lee Young Ae chọn cách sử dụng lớp kem dưỡng ẩm dày như một bí quyết để có làn da đẹp. Cô thường kết thúc chu trình dưỡng da bằng kem dưỡng ẩm và thoa tinh dầu dưỡng phù hợp với loại da của mình.

Lee Young Ae cùng làn da rạng ngời

Ảnh: Instagram @leeyoungae0824.

Nếu bạn muốn có làn da trong veo như cô ấy, hãy chọn và sử dụng loại kem dưỡng ẩm giúp làm sáng da của bạn. Sau khi thoa đều kem dưỡng ẩm, bạn hãy thêm một vài giọt tinh dầu. Và khi đó, làn da của bạn sẽ được giữ đủ ẩm trong một thời gian dài. 

Lee Young Ae và làn da không tỳ vết

Ảnh: Instagram @leeyoungae0824.

“Sử dụng quá nhiều sản phẩm cho da có thể gây hại nhiều hơn lợi. Tôi chỉ sử dụng dầu hoa trà và một loại kem dưỡng ẩm duy nhất. Tôi thậm chí không sử dụng KEM MẮT.”

Dầu hoa trà (camellia) chứa axit oleic giúp làm dịu làn da, axit linolenic gamma rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, làm sáng da, giảm ngứa, nổi mẩn hay dị ứng. Đây là một trong những thành phần chính mà Lee Young Ae sử dụng trong chu trình chăm sóc da của cô ấy.

ELLE gợi ý một số sản phẩm chăm sóc da dành cho phụ nữ tuổi 50:

Whoo Bichup First Care Moisture Anti-Aging Essence

Tinh chất tự tái sinh da “Whoo Bichup First Care Moisture Anti-Aging Essence” từ thương hiệu The history of Whoo. Hơn 10 năm nay, Lee Young Ae luôn đồng hành cùng The history of Whoo, thương hiệu mỹ phẩm Đông y Hoàng cung cao cấp của tập đoàn LG Household & Healthcare, Hàn Quốc.

Lee Young Ae đại diện The history of Whoo

Ảnh: Instagram @thehistoryofwhoo_official.

Sản phẩm này mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc cho làn da: tăng cường khả năng đàn hồi da, giúp da trở nên tươi sáng rạng rỡ, cấp ẩm và làm dịu da. Đây thực sự là một giải pháp có khả năng tìm lại vẻ tươi trẻ cho những làn da đã bị lão hoá.

Lee Young Ae - Whoo Bichup

Whoo Bichup First Care Moisture Anti-Aging Essence.

Phiên bản giới hạn với tinh chất khởi đầu chống lão hóa và khả năng tăng cường tuần hoàn tối ưu cho làn da, mang đến làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

The history of Whoo Bichup First Moisture Anti Aging Essence

Tinh dầu hoa trà Oshima​ Tsubaki

Tinh dầu hoa trà Oshima Tsubaki là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Oshima Tsubaki Nhật Bản. Sản phẩm rất được ưu chuộng vì độ tinh khiết, an toàn, hiệu quả tuyệt vời, đặc biệt chứa nhiều axit béo và nhiều thành phần rất tốt cho da và tóc.

Lee Young Ae sử dụng tinh dầu hoa trà dưỡng da

Tinh dầu hoa trà Oshima​ Tsubaki.

Đặc biệt, tinh dầu hoa trà Oshima Tsubaki có kết cấu rất nhẹ, không gây nhờn, rít hay tắc nghẽn lỗ chân lông, có tính chất ổn định và khó bị ôxy hóa nên giữ được lâu hơn các loại dầu khác. Sản phẩm có công dụng chống lão hoá, tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời cải thiện các nếp nhăn, vết chân chim nên rất phù hợp với phụ nữ ở tuổi 50.

Kem dưỡng da chống lão hoá L’Oréal Revitalift Night Cream

Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Ban Đêm “L’Oréal Dermo Expertise RevitaLift Anti Wrinkle Firming Night Cream” đến từ thương hiệu L’Oreal có khả năng nuôi dưỡng toàn diện, kích thích quá trình tái tạo collagen cho da, giúp làn da dần dần trở nên căng bóng và săn chắc hơn.

sử dụng L'Oreal để da căng mướt như lee young ae

L’Oreal Dermo Expertise RevitaLift Anti Wrinkle Firming Night Cream.

Đây là sản phẩm rất thích hợp cho phụ nữ trung niên và cả những cô gái đã bước qua tuổi 23, cần sử dụng chống lão hóa từ sớm.

Thành phần an toàn không gây kích ứng da. Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít. Chứa Pro-Retinol A ® và Elastin Complex giúp da săn chắc da.

L'Oreal Paris Revitalift NIGHT CREAM

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Liftactiv Supreme Night Cream

Làn da bị lão hoá đặc trưng ở tuổi trung niên luôn làm cánh phụ nữ lo lắng. Sản phẩm dành riêng cho da lão hoá Vichy Liftactiv Supreme Night Cream sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có công thức chứa Rhamnose kết hợp cùng Caffeine và Escine, Vitamin C, Hyaluronic acid…hỗ trợ gia tăng số lượng protein, làm giảm hình thành nếp nhăn giúp da luôn săn chắc và khoẻ mạnh.

Da căng bóng như lee young ae

Vichy LiftActiv Supreme Night Cream.

Tinh dầu Yehwadam Regenerating Heaven Grade Ginseng

Yehwadam Regenerating Heaven Grade Ginseng là dòng dưỡng ẩm, thúc đẩy tái tạo cho làn da lão hóa từ các thảo dược truyền thống, giúp tăng độ đàn hồi và cải thiện sự săn chắc và nếp nhăn của da, mang đến làn da luôn ẩm mượt bền lâu, mịn màng và không còn dấu vết lão hóa. 

dưỡng ẩm cho da mịn như lee young ae

Tinh dầu dưỡng sáng mịn da Yehwadam Regenerating Heaven Grade Ginseng.

Chu trình chăm sóc da không chỉ xoay quanh sản phẩm mà còn phải chú trọng đến việc cung cấp đủ “dinh dưỡng” cho làn da. Làn da đẹp là kết quả của một lối sống lành mạnh từ chế độ ăn uống cân bằng đến quy trình chăm sóc da phù hợp. Một làn da được nuôi dưỡng với lối sống lành mạnh sẽ mở đường cho một nhan sắc “trường tồn” với thời gian.

Thúc đẩy tái tạo cho làn da lão hóa từ các thảo dược truyền thống, giúp tăng độ đàn hồi và cải thiện sự săn chắc và nếp nhăn của da, mang đến làn da luôn ẩm mượt bền lâu, mịn màng và không còn dấu vết lão hóa.

YEHWADAM HEAVEN GRADE GINSENG REGENERATING SERUM

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, sang trọng

Vì sở hữu làn da trắng mịn nên bà mẹ 2 con Lee Young Ae chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi đã toát lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Cô thường trung thành với lối trang điểm tối giản, chỉ đơn giản tôn lên làn da sáng rạng rỡ và điểm tô làn môi với màu son sang trọng, quý phái. Để lớp nền tỏa sáng và che khuyết điểm trên da một cách tự nhiên, chất phấn mỏng nhẹ, mịn màng và đủ ẩm là điều kiện tiên quyết. 

Lee Young Ae trang điểm sang trọng

Ảnh: Instagram @thehistoryofwhoo_official.

Phong cách trang điểm thanh lịch Lee Young Ae

Ảnh: Instagram @thehistoryofwhoo_official.

ELLE gợi ý sản phẩm “Whoo Gongjinhyang Mi Velvet Lip Rouge Special Travel” của thương hiệu The history of Whoo. Dòng son này hay còn được gọi là “son hoàng hậu” vì mang phong cách vương giả với thiết kế sang chảnh tạo khối bắt mắt, được chế tác từ vỏ ngoài cho đến sắc màu bên trong tuyệt mỹ như một món trang sức thể hiện đẳng cấp vương giả.

Son Lee Young Ae

Son Whoo Gongjinhyang Mi Velvet Lip Rouge Special Travel.

Thành phần dưỡng chất Đông y Hồng ngọc bạch tán và Sinh khí ngũ hoa đơn giúp mang lại sinh khí, cải thiện sắc môi, dưỡng ẩm hoàn hảo.

The history of Whoo Gongjinhyang Mi Velvet Lip Rouge

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do 더 히스토리 오브 후 공식 인스타그램 (@thehistoryofwhoo_official) chia sẻ

Nhóm thực hiện

Bài: Tâm Tú
Nguồn: Tạp chí thời trang ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more