Tommy Hilfiger và Timberland đưa làn sóng thời trang thập niên 90 trở lại trong BST TommyxTimberland

Đăng ngày:

Mô phỏng lại các phong cách đặc trưng nhằm tôn vinh di sản của hai thương hiệu, các thiết kế trong bộ sưu tập lần này giữa Tommy Hilfiger và Timberland là sự kết hợp sáng tạo mang tính biểu tượng.

Tommy Hilfiger và Timberland đã công b đt ra mt b sưu tp đu tiên hp tác TommyXTimberland vào mùa Thu năm 2021. Tôn vinh di sn ca hai thương hiu mang tính biu tượng, b sưu tp đy đ qun áo, giày dép và ph kin là s kết hp sáng to gia nét c đin kiu M ca TOMMY HILFIGER và tính thm m sn sàng cho mi cuc phiêu lưu ca TIMBERLAND. Đ tôn vinh 2 gã khng l đã đnh hình phong cách và thiên hướng của thập niên 90, đt ra mt đu tiên Drop 1 vi tên gi Sampling Our Past gm 16 thiết kế, th hin s hoài nim vi đy màu sc đc trưng ca thi k đó.

“S hp tác này vi Timberland là mt cuc phiêu lưu sáng to đi vi tôi và còn rt lâu na mi đến”. Ông Tommy Hilfiger cho biết “Nhìn li nhng gì chúng tôi đã đt được và hi tưởng li s lc quan đó, ‘mi th đu có th xy ra’ sc hút ca thp niên 90 cùng vi Timberland là mt tri nghim tuyt vi và đy hoài nim. Văn hóa đã đnh hình nên các thương hiu ca chúng tôi, và đến lượt chúng tôi đã đnh hình nên thi trang tng quát ca thi k đó.”

Lee Holman, Phó Ch tch, Giám đc sáng to toàn cu ca Tommy Hilfiger gii thích: “Chúng tôi đã mun ly nhng mu quần áo thể thao mang tính biu tượng ca thp niên 90 làm đim xut phát, và ngay lp tc chúng tôi đã kim tra các tư liu đ tìm ra nhng phong cách mang tính biu tượng thc s khiến New York City tr nên thú v.

TOMMY HILFIGER x Timberland 1

TOMMY HILFIGER x Timberland 2

Drop 1 vi tên gi ‘Sampling Our Past’ được đng sáng to và chn lc cn thn các thiết kế ni bt t các tư liu được lưu tr có tiếng vang và sc hút ca thp niên 90 và kết hp chúng li đ to ra mt tm nhìn sáng to mi bt ngun t tính bn vững và phong cách.

TOMMY HILFIGER x Timberland 3

áo hoodie và áo phao TOMMY HILFIGER x Timberland

C hai thương hiu đu được to ra bi văn hóa, và mi thiết kế đu vang vng tr li nhng huyn thoi hip-hop, nhng người đã thay đi hướng đi ca nhng thương hiu này và đưa chúng t sàn din ra đường ph. Trong phm vi đó, màu vàng và cam đc trưng ca Timberland b sung cho bng màu màu đ, trng và xanh dương ca TOMMY HILFIGER.  Mt logo kết hp các biu tượng ca c hai thương hiu cho xuyên sut b sưu tp. S kết hp còn là s pha trn gi phong cách, kh năng chng chu thi tiết và s m áp ca parkas và varsity jackets. Các thiết kế đa chc năng như qun có khóa kéo, áo khoác hai trong mt có th đo chiu và áo khoác parka có th tái chế đu được thiết kế rt năng đng theo phong cách ngoài tri. Đôi bt c đin 6-inch ca TIMBERLAND được phi li vi lá c TOMMY HILFIGER được đim nhn thêm khóa zip. B sưu tp cũng cung cp các ph kin đ có th hoàn thin mt b trang phc bng cách kết hp tt c li vi nhau, và mũ tai bèo – món đ c đin không th nhm ln ca thp niên 90.

TOMMYxTimberland 4

TOMMYxTimberland 6

TOMMYxTimberland 5

Drop 1 ca b sưu tp là mt s thú vị, và là tin đ ca câu chuyn v s hp tác gia TOMMY HILFIGER và TIMBERLAND đã sn sàng đ bt mí v Drop 2 s được gii thiu trong tháng 12/2021.

Ti Vit Nam, b sưu tp TommyXTimberland được trưng bày và bán ti các ca hàng:

  • Tommy Hilfiger Vincom Center Đng Khi, H Chí Minh
  • Tommy Hilfiger Saigon Centre, H Chí Minh
  • Tommy Hilfiger Vincom Center Bà Triu, Hà Ni
  • Tommy Hilfiger Lotte Center, Hà Ni
Nhóm thực hiện

Ảnh: Tommy Hilfiger
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more