Bí quyết làm đẹp tối giản của “bông hồng nước Mỹ” Diana Silvers

Đăng ngày:

Vẻ đẹp sắc nét, hoang dại nhưng vẫn xen lẫn một chút thơ mộng là những gì ta có thể thấy được từ Diana Silvers. Cô nàng còn được người hâm mộ ví như bản sao thời trẻ của tượng đài sắc đẹp Julia Roberts. Vậy đâu là bí quyết làm đẹp ẩn sau vẻ ngoài hút hồn của Diana?

Dù Diana Silvers chỉ mới bước chân vào làng thời trang nhưng vẻ đẹp thơ mộng, dáng người cao gầy cùng đôi mắt sâu thẳm, hút hồn cũng đủ khiến những nhà mốt nổi tiếng vô cùng yêu thích cô. Cô gần như đẹp trong mọi góc cạnh, mọi khung hình. Một vẻ đẹp xuân sắc và tươi trẻ đậm chất Mỹ.

làm đẹp như diana silvers

Ảnh: Instagram @dianasilverss.

luôn giữ cho làn da ẩm mịn

Diana từng chia sẻ khi thời tiết khô hanh, cô nàng thường sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm của La Roche-Posay – Double Repair Moisturizer.

dưỡng ẩm làm đẹp như diana silvers

Double Repair Moisturizer là kem dưỡng ẩm da mặt không chứa dầu giúp bổ sung độ ẩm cho làn da ngậm nước lên đến 48 giờ và giúp khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Ngoài ra, Diana cũng thích dùng dầu dưỡng ẩm để đảm bảo rằng làn da luôn được cấp nước và ẩm mịn, căng mướt. Cô nàng thích trộn dầu hoa oải hương với tầm xuân và một giọt cây trà để làm sạch đồng thời cấp ẩm cho làn da, hạn chế tình trạng da khô và xỉn màu.

làm đẹp như diana silvers

Ảnh: Flaunt.

làm đẹp với lối trang điểm tối giản

Với đường nét sắc sảo sẵn có và khuôn mày rậm tự nhiên, Diana rất ít khi trang điểm. Nhưng một mẹo mà cô học được từ mẹ đó chính là đánh chút phấn má hồng và kẹp cong hàng mi sẽ khiến khuôn mặt trở nên thu hút hơn.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Diana Silvers (@dianasilverss) chia sẻ

Diana thường sử dụng son dưỡng kiêm má hồng từ thương hiệu Ilia. Sản phẩm sở hữu chiết xuất bơ hạt mỡ. Ngoài tô hồng môi và má, sản phẩm này còn đóng vai trò như một lớp kem dưỡng ẩm tăng cường để da bạn mềm mại, mịn màng cả ngày.

làm đẹp như diana silvers

Ilia Multi-Stick.

Bí quyết giữ thân hình mảnh mai 

Diana đã chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn rằng kể từ khi còn đi học cô chơi quần vợt và luôn hoạt động thể chất rất nhiều, đó là một trong những cách giúp cô nàng có thân hình cân đối.

làm đẹp tập luyện để có thân hình mảnh mai như diana silvers

Ảnh: Twitter.

Diana tập múa ba lê từ khi còn nhỏ. Người đẹp đã từng trình diễn một màn múa vào khoảng năm 8 tuổi ở trại hè, nhưng những người khác đã nói rằng “Bạn quá cao để có thể trở thành một vũ công.”

làm đẹp tập luyện để có thân hình mảnh mai như diana silvers

Ảnh: Tumblr.

Ăn uống lành mạnh nhưng không bao giờ từ bỏ kế hoạch ăn kiêng thực sự của mình cũng là một cách giúp mỹ nhân sở hữu thân hình thon gọn. Cô luôn cố gắng uống nhiều nước để giữ cho cơ thể luôn được cấp nước đầy đủ. Vì vậy, nếu bạn muốn có thân hình mảnh mai như cô nàng thì hãy có một chế độ ăn ít carbs và nhiều protein hơn, kết hợp với chất xơ và rau xanh.

Bạn cũng có thể tham khảo thực đơn một ngày của cô nàng:

  • Sáng: Yến mạch với trái cây, nước ép và một quả cà tím nướng
  • Trưa: Salad gà và đậu hũ, rau xanh
  • Bữa xế: Trái cây, thanh protein
  • Tối: Cá hồi hoặc bít tết, salad rau bina và cải xoăn

làm đẹp đa dạng với những kiểu tóc khác nhau

Tóc ngắn uốn xoăn

Mái tóc ngắn được uốn xoăn lơi cùng lối trang điểm kỹ càng đem đến cho Diana Silvers một vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành nhưng vẫn tôn trọn khuôn mặt đẹp cùng những đường nét sắc sảo, thu hút.

làm đẹp như diana silvers

Ảnh: Instagram @dianasilverss.

làm đẹp như diana silvers

Ảnh: Instagram @dianasilverss.

làm đẹp với phong cách nàng thơ mơ mộng

Với đôi mắt sâu, gò má ửng hồng và đôi môi gợi cảm, những tấm ảnh màu film của Diana Silvers thể hiện được một cô nàng đậm chất “thơ”, mong manh nhưng lại khiến người ta không thể rời nào rời mắt khỏi vẻ đẹp hút hồn ấy.

làm đẹp như diana silvers

Ảnh: Themoviedb.org.

làm đẹp như diana silvers

Ảnh: Instagram @dianasilverss.

Chỉ cột nhẹ phần mái, mái tóc buông lơi cùng lối trang điểm đơn giản không hề cầu kỳ nhưng cô nàng vẫn trông vô cùng thu hút, khiến người đối diện không thể dời mắt.

làm đẹp với mái tóc dài xoăn lơi

Ảnh: Wattpad.

làm đẹp như Nàng công chúa bước ra từ cổ tích

Lớp trang điểm tự nhiên nhưng vẫn tôn vinh được nét sang trọng, vô cùng hài hoà khi phối cùng mái tóc uốn lọn khiến Diana Silvers trông không khác gì một nàng công chúa yêu kiều bước ra từ câu chuyện cổ tích. Nếu yêu thích mái tóc xoăn như cô nàng, bạn có thể đến salon làm tóc để tạo kiểu. Tuy nhiên hãy lưu ý dưỡng tóc thật tốt để nhiệt độ từ máy uốn không gây hại cho bạn nhé.

làm đẹp như diana silvers

Ảnh: Instagram @dianasilverss.

làm đẹp với mái tóc dài xoăn lơi

Ảnh: TLIFE.

Khi cô nàng đổi sang kiểu tóc dài xoăn và búi lơi nhẹ nhàng yểu điệu cùng những sợi tóc mai buông xuống gò má càng tôn lên những đường nét hút hồn của Diana. Kiểu tóc này rất hợp với những buổi dạ tiệc, vũ hội sang trọng.

làm đẹp với mái tóc dài xoăn lơi

Ảnh: Biodata360.

Mái tóc dài uốn lơi nhẹ nhàng

Mái tóc dài xoăn tự nhiên, rẽ ngôi giữa giúp cô trở thành nàng Thơ rất đỗi mơ màng và nữ tính. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần giữ cho tóc luôn mềm mượt và thơm dịu là đủ thu hút người khác phái. Nếu muốn nổi bật hơn, hãy thử cài lên tóc một chiếc nơ nhỏ xinh để làm điệu.

làm đẹp với mái tóc dài xoăn lơi

Ảnh: We Heart It.

làm đẹp với mái tóc dài xoăn lơi

Ảnh: Reddit.

Thêm vào đó, kiểu tóc này có thể tôn lên hết được những đường nét khuôn mặt cuốn hút của cô nàng.

làm đẹp với mái tóc dài xoăn lơi

Ảnh: Favim.

Nhóm thực hiện

Bài: Tâm Tú
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more