10 chuyên gia trang điểm đỉnh cao của thế giới

Đăng ngày:

Cùng khám phá những ô hình Instagram đầy cảm hứng của 10 chuyên gia trang điểm đỉnh cao trong thế giới thời trang và làm đẹp.

1. Chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury (@ctilburymakeup)

Charlotte Tilbury được xem là chuyên gia trang điểm thành công nhất thế giới. Bà từng làm việc với Kate Moss, Sienna Miller, Blake Lively và là người làm đẹp cho Amal Alamuddin trong suốt thời gian diễn ra lễ cưới với tài tử George Clooney. Tilbury còn có hẳn một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

 

Charlotte Tulbury

Charlotte Tilbury (@ctilburymakeup)

 

Charlotte Tulbury instagram

Charlotte Tilbury làm việc với rất nhiều ngôi sao và có một thương hiệu mỹ phẩm riêng

2. Pat McGrath (@patmcgrathreal)

Pat McGrath là cái tên không thể thiếu trong danh sách những chuyên gia trang điểm hàng đầu làng thời trang. Bà là người chăm chút phong cách makeup cho những bộ ảnh quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Dolce & Gabbana, Prada, Miu Miu, và các tạp chí thời trang nổi tiếng nhất.

 

Pat McGrath

Pat McGrath (@patmcgrathreal)

 

Pat McGrath instagram

Instagram của Pat McGrath

3. Hung Vanngo (@hungvanngo)

Hung Vanngo là chuyên gia trang điểm gốc Việt làm việc với nhiều chân dài đình đám như Miranda Kerr, Behati Prinsloo, Gisele Bundchen, Taylor Hill… Mỗi khi lướt Instagram của anh chàng tài năng này có thể bạn sẽ không thể dừng mắt bởi vô số gương mặt xinh đẹp hoàn hảo.

 

Hung Vanngo

Hung Vanngo (@hungvanngo)

 

Hung Vanngo instagram

Instagram của Hung Vanngo

4. Nick Barose (@dilokritbarose)

Nick Barose là người thực hiện những kiểu trang điểm ấn tượng cho nữ diễn viên Lupita Nyong’o, để cô luôn lọt top các ngôi sao xinh đẹp nhất trong các sự kiện lớn. Bên cạnh các “tác phẩm” trang điểm, Nick còn chia sẻ nhiều suy nghĩ cá nhân về ngành công nghiệp làm đẹp trên Instagram.

 

Nick Barose

Nick Barose (@dilokritbarose)

Nick Barose instagram

Instagram của Nick Barose

5. Mario Dedivanovic (@makeupbymario)

Mario Dedivanovic là bàn tay “phù thủy” đằng sau gương mặt xinh đẹp của Kim Kardashian. Không thể phủ nhận rằng phong cách makeup đặc trưng với kỹ thuật đánh khối điêu luyện của anh cho Kim đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp phải học hỏi.

 

Mario Dedivanovic

Kim Kardashian

 

Mario Dedivanovic instagram

Instagram của Mario Dedivanovic

6. Sir John Barnett (@sjblife)

Mỗi lần bạn nhìn thấy Beyoncé xuất hiện với vẻ đẹp tỏa sáng trong tour diễn hay trên thảm đỏ thì đó chính là nhờ Sir John Barnett, người được diva tin tưởng nhất. Bạn sẽ dễ dàng thấy những bức ảnh hậu trường và “Queen Bey” trên Instagram của anh chàng này.

 

Sir John Barnett

Sir John Barnett (@sjblife)

 

Sir John Barnett instagram

Instagram của Sir John Barnett

7. Beau Nelson (@beau_nelson)

Beau Nelson là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các người đẹp như Kristen Stewart, Rosie Huntington-Whiteley, Chrissy Teigen, Nicole Richie. Bên cạnh những hình ảnh chụp cùng các khách hàng là các ngôi sao nổi tiếng, anh còn thường “khoe” BST mỹ phẩm đồ sộ của mình.

 

Beau Nelson instagram

Beau Nelson (@beau_nelson)

8. Kate Lee (@kateleemakeup)

Kate Lee là chuyên gia trang điểm của Chanel và là người tạo ra những gương mặt xinh đẹp nổi bật trong các sự kiện như Keira Knightley, Emma Watson, Rose Byrne. Bên cạnh công việc, cô còn trở thành bạn thân của các khách hàng nổi tiếng và cùng họ tham gia vô số bữa tiệc thân mật.

 

Kate Lee

Kate Lee là bạn thân của các khách hàng nổi tiếng và cùng họ tham gia vô số bữa tiệc thân mật

Kate Lee instagram

Kate Lee (@kateleemakeup)

9. Patrick Ta (@patrickta)

Instagram của Patrick Ta tập hợp hình ảnh của những cô nàng nóng bỏng nhất. Shay Mitchell đến Gigi Hadid và Joan Smalls đều là khách hàng thân thiết và mê mẩn phong cách trang điểm gợi cảm của Patrick.

 

Patrick Ta

Patrick Ta (@patrickta)

10. Mary Phillips (@1maryphillips)

Mary Phillips là chuyên gia makeup thân thiết của J.Lo và mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều thu hút mọi ánh nhìn. Từ thảm đỏ sự kiện đến các chương trình truyền hình như American Idol, J.Lo luôn khiến mọi người ngưỡng mộ sự xinh đẹp của mình.

 

Mary Phillips

J.Lo

 

Mary Phillips instagram

Mary Phillips (@1maryphillips)

 

Xem thêm:

10 chuyên gia trang điểm bạn cần theo dõi trên Instagram

Chuyên gia trang điểm D.Y: Son là vũ khí bí mật của phụ nữ

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu: Cọ là cây đũa thần

Nhóm thực hiện

Bài: Thủy Tiên – Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more